Grand Theft Auto: San Andreas Việt Hóa (Online Roleplay) - Tải Nhanh

Grand Theft Auto: San Andreas Việt Hóa (Online Roleplay)

Tải game Grand Theft Auto San Andreas Việt Hóa với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Bắn Súng, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Chặt Chém. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game GTA San Andreas Việt Hóa thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game GTA SA Việt Hóa).
Link Tải Game Grand Theft Auto San Andreas Việt Hóa Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Grand Theft Auto: San Andreas Việt Hóa
- Thể Loại: Game Bắn Súng, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Chặt Chém
- Ngày Phát Hành: 06/06/2005
Ngày Update: 30/09/2019 - GTA San Andreas Việt Hóa
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh, Tiếng Việt

MUA GAME

Giới Thiệu Game
Cốt truyện của game xoay quanh chỉ một nhân vật chính người Mỹ gốc Phi tên Carl Johnson, người đã rời khỏi những băng đảng ở quê hương Los Santos (Thành phố giả tưởng dựa trên Los Angeles) để đến làm lại cuộc đời tại Liberty City (Dựa trên thành phố New York). Tuy nhiên sau khi nghe tin mẹ anh bị giết chết trong một vụ thanh toán đẫm máu, Carl quyết định trở về và truy tìm tung tích hung thủ.
Vốn đã có ý định từ bỏ những tháng ngày chìm trong bắn giết, Carl luôn phải đấu tranh giữa mong muốn làm giàu, một cuộc sống tốt đẹp hơn với sự trả thủ và danh dự. Dần dần, Carl càng lún sâu vào những mối quan hệ phức tạp với các băng nhóm khét tiếng cũng như những tên cảnh sát biến chất. Liệu Carl có thể trả thù được cho mẹ mình, tìm được hào quang cho băng đảng và có một cuộc sống mà anh hằng ao ước? Câu trả lời xin dành lại cho bạn tự khám phá.
Gameplay của San Andreas chủ yếu xoay quanh ba hoạt động: Bắn súng, lái xe và khám phá. Việc người chơi cần phải kết hợp giữa chúng một cách khéo léo tùy thuộc từng nhiệm vụ từ dễ đến khó khiến game trở nên cực kỳ thú vị, chưa kể chất điện ảnh của những màn rượt đuổi bắn súng.
Game luôn khiến cho người chơi có cảm giác phấn khích khi hất tung từng chiếc xe lên bầu trời hay khi nã đạn liên tiếp vào kẻ thù - yếu tố góp phần đưa San Andreas trở thành một trong những tựa game gây tranh cãi nhất vì tính bạo lực.
Người chơi có thể bắn vào đầu, thiêu cháy bất kì ai bằng khẩu súng phun lửa, phá tan nát thành phố và rượt đuổi với cảnh sát hay quân đội với một khẩu RPG... Điên cuồng bao nhiêu thì game lại gây ra sự khó chịu cho các bậc phụ huynh phụ huynh bấy nhiêu. Đây là điều gần như không thể tránh khỏi với GTA, vì bạo lực vốn là bản sắc của nó. Người ta tìm đến game để thỏa mãn sự cuồng loạn trong tâm trí luôn tồn tại ở mỗi con người, nhưng là trong thế giới ảo thay vì “áp dụng” ngoài đời thực.
Đương nhiên nói về GTA không thể không nhắc đến thế giới rộng lớn choáng ngợp nhưng vẫn được đầu tư tỉ mỉ đến chi tiết nhỏ nhất của Rockstar. Bạn có quyền làm bất cứ thứ gì mình thích. Đua xe, biểu diễn xe đạp, chơi thể thao, tập võ, cướp nhà băng, lái máy bay, đánh bạc... Thật khó mà kể hết những hoạt động có trong game.
Các nhiệm vụ phụ đa dạng thậm chí cho phép bạn có thể trở thành người “lương thiện” như cảnh sát, cứu hỏa, cứu thương, lái taxi... cũng là những món đổi vị hấp dẫn khi bạn đã chán làm những nhiệm vụ chính. Nếu rảnh rỗi, bạn còn có thể thong thả lượn vòng quanh những làng quê trên chiếc xe đắt tiền mình vừa "chôm" được, nghe radio, ngắm cảnh đẹp - một thú vui thật tao nhã.
So với các bản GTA trước đó, San Andreas bổ sung thêm cơ chế ngắm bắn qua đầu ruồi khá hay, đem cho bạn cảm giác thật hơn khi chiến đấu thay vì lúc nào cũng kè kè trong một tư thế. Cơ chế ẩn nấp sau vật chắn dù phải tới GTA IV mới xuất hiện nhưng trong GTA San Andreas, bạn vẫn không quá khó khăn để làm điuề tương tự với phím ngồi hoặc lộn nhào.
Những chỉ số nhân vật lấy cảm hứng từ thể loại RPG cũng được đưa vào game như kỹ năng bắn, lái xe, trọng lượng, độ cơ bắp... Chúng lấy đi của bạn kha khá thời gian trong phòng tập gym hoặc trung tâm lái xe để cải thiện. Về lái xe, từng chiếc xe có độ trơn, tốc độ và cảm giác lái rất khác nhau. Cá nhân người viết thấy nó còn đa dạng hơn nhiều game đua xe hiện hành. Viêc lái máy bay thành thạo thật sự là một thách thức nhưng tin tôi đi, khi bạn đã thuần phục được con chim sắt rồi thì cảm giác lộn nhào với nó trên bầu trời là cực kỳ thỏa mãn.
Nguồn: GameK.vn
Hình Ảnh Trong Game
Link Tải Game Grand Theft Auto San Andreas Việt Hóa Miễn Phí Thành Công       Link Tải Game Grand Theft Auto San Andreas Việt Hóa Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game Grand Theft Auto San Andreas Việt Hóa Miễn Phí Thành Công       Link Tải Game Grand Theft Auto San Andreas Việt Hóa Miễn Phí Thành Công
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS: Microsoft® Windows® 2000/XP
  • Processor: 1Ghz Pentium III or AMD Athlon Processor
  • Memory: 256MB of RAM
  • Graphics: 64MB Video Card (Geforce 3 or better)
  • Hard Drive: 3.6GB of free hard disk space (minimal install)
  • Other Requirements: Software installations required including DirectX and Sony DADC SecuROM
  • Partner Requirements: Please check the terms of service of this site before purchasing this software.
→ Cấu Hình Đề nghị:
  • Processor: Intel Pentium 4 or AMD Athlon XP Processor
  • Memory: 384MB of RAM (the more the better!)
  • Graphics: 128MB (or greater) Video Card (Geforce 6 Series Recommended)
  • Hard Drive: 4.7GB of free hard disk space (full install)
  • Sound Card: DirectX 9 compatible Sound Card (Sound Blaster Auidgy 2 Recommended)
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Grand Theft Auto: San Andreas Việt Hóa
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game Grand Theft Auto: San Andreas Việt Hóa thành công nhé.

VIDEO HƯỚNG DẪN TẢI VÀ CÀI ĐẶT GAME Grand Theft Auto: San Andreas Việt Hóa

→ Video hướng dẫn Việt Hóa game:  ► Cách Việt Hóa Game Grand Theft Auto: San Andreas Việt Hóa 

→ Video hướng dẫn chơi Online:  ► Cách Chơi Online Game Grand Theft Auto: San Andreas Việt Hóa 


Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Grand Theft Auto
Danh sách các phiên bản của Grand Theft Auto (GTA)

Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Grand Theft Auto: San Andreas Việt Hóa: -Cách tìm File Save Game-

10 comments:

  1. Win10 chơi được không ad???

    ReplyDelete
    Replies
    1. Win 10 chơi được đó bạn à ! Không có vấn đề gì đâu ! Cứ thoải mái mà tải về và chơi thôi !

      Delete
  2. không tìm thấy ổ đĩa là sao ad
    :(

    ReplyDelete
  3. Replies
    1. Vào get link fshare rồi copy link tải vào
      tải nhanh lắm bạn

      Delete
  4. ad ơi em bị crash game cứ vào dc đến chử gta san thì tự out ra

    ReplyDelete
  5. em bị crash out cả off đến cả onl TT_TT

    ReplyDelete
  6. sao cứ tải cái hình cốc cốc v

    ReplyDelete
  7. Are you looking for a great free MOBA game online? Well let me tell you about League of Legends(LoL). I have now been playing LoL for over 3 months and I have to say it is one of the funnest video games I have played yet, and I have played a LOT of video games. twitch viral

    ReplyDelete
  8. When you are looking for a mobile game download, you are going to find that for every true gem on the market, there will be a sea of titles that quickly end up erased off your device. While you sometimes get lucky and the mistake is only a free mobile game, there are some paid downloads that should have spent more time in the development stages. On this list, you will find the best mobile games that are currently available https://www.buyyoutubeviewsindia.in/youtube-marketing/

    ReplyDelete

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *