The Witcher 2 Assassins Of Kings Việt Hóa - Tải Nhanh

The Witcher 2 Assassins Of Kings Việt Hóa

Tải game The Witcher 2 Việt Hóa với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game The Witcher 2 Việt Hóa thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Chặt Chém. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game The Witcher 2 Việt Hóa thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game The Witcher 2 Việt Hóa).
Link Tải Game  The Witcher 2 Việt Hóa Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: The Witcher 2 Việt Hóa
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Chặt Chém
- Ngày Phát Hành: 17/05/2011
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh, Tiếng Việt
- Mua Game: 20920
MUA GAME

Giới Thiệu Game
The Witcher 2: Assassins of Kings là một trong những tựa game hiếm hoi khiến con người ta mê đắm và say sưa, không phải là vì nó quá hoàn hảo mà bởi vì nó luôn cố gắng vượt xa khỏi giới hạn của mình. The Witcher là minh chứng cho nỗ lực hết mình của CD Projekt trong việc đưa đứa con tinh thần của mình trở thành huyền thoại thực sự của dòng game nhập vai, thay vì chỉ đơn giản là một cơn gió lạ thoảng qua.
Trong The Witcher 2, người chơi lại tiếp tục vào vai chàng Geralt xứ Rivia, bậc thầy săn quái vật với tốc độ và sức mạnh phi thường, nhờ vào cấu trúc cơ thể đột biến khác người của mình. Hẳn ai cũng còn nhớ tên sát thủ bí ẩn đã từng có ý định ám sát vua Foltest nhưng bị Geralt ngăn cản và hạ sát. Khi nhìn vào đôi mắt của hắn, Geralt mới nhận ra rằng đó cũng là một thợ săn quái vật giống anh (một Witcher). Quyết tâm đi tìm chân tướng sự thật, Geralt tiến về lâu đài La Valette, nơi trú ngụ của một nữ bá tước không chịu thần phục quyền lực của vua Foltest. Và chính tại đây, bí ẩn về gã sát thủ lạ mặt kia dần được làm sáng tỏ.
Với một bản đồ rộng lớn đến như vậy nhưng CD Projekt lại chứng tỏ được họ hoàn toàn lắng nghe ý kiến của game thủ: Sẽ không có màn hình loading nào nữa cả. Trước đây, The Witcher từng bị chê trách khá nhiều về thời lượng chuyển cảnh khá lâu, đã được khắc phục gần như hoàn toàn trong bản Enhanced Edition. Và sang đến Assassins of Kings, rõ ràng The Witcher 2 đã tiến một bước dài so với người đàn anh, chí ít là về khoản công nghệ.
Bên cạnh hệ thống cốt truyện – nội dung đã quá hoàn hảo vì dựa trên tác phẩm tiểu thuyết nổi tiếng, khía cạnh hấp dẫn khác của The Witcher: hệ thống chiến đấu cũng được nâng tầm. Những cú combo đẹp mắt, xoay chuyển tùy tình huống, mang hơi hướng của game hành động võ thuật được thực hiện đơn giản thông qua nhịp điệu, tốc độ, cách ngừng ngắt khi bạn… click chuột. Trong The Witcher 2, những chiêu thức, đòn thế mới còn đẹp mắt hơn rất nhiều đã được tích hợp cùng với những thế bấm chuột mới. Với những ai đã chán ngán với kiểu click liên hoàn hay nhấn phím liên tục bất tận chắc chắn sẽ cảm thấy thoải mái với hệ thống chiến đấu “độc nhất vô nhị” của The Witcher.
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS: Windows XP/Vista/7
  • Processor: Intel 2.2 GHz Dual-Core or AMD 2.5 GHz Dual-Core
  • Memory: 1.5 GB (Win XP), 2GB (Win Vista/Win 7)
  • Graphics: GeForce 8800 (512 MB) or Radeon HD3850 (512 MB). Resolution: 1280x720.
  • DirectX®: DirectX 9.29 has to be installed.
  • Hard Drive: 25GB
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):

LINK TẢI GAME
Link Tải Game The Witcher 2 Việt Hóa
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game The Witcher 2 Việt Hóa thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
SERIES GAME
Danh sách Series Game The Witcher bao gồm đầy đủ các phiên bản được phát hành trên nền tảng máy tính

Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game The Witcher 2 Việt Hóa: -Cách tìm File Save Game-

2 comments:

  1. bạn ơi mình có game sẵn rồi mình chỉ tải mình fife việt hóa về rồi làm theo hướng dẫn nhưng mà không việt hóa thì phải làm sao hả bạn :)))

    ReplyDelete
  2. đay phải bản enchaned edition ko

    ReplyDelete

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *