Assassin's Creed Syndicate - Tải Nhanh

Assassin's Creed Syndicate

Tải game Assassin’s Creed Syndicate với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Chặt Chém, Game Stealth. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Assassins Creed Syndicate thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Assassin’s Creed Syndicate).
Assassins Creed Syndicate Free Download
THÔNG TIN
- Tên Game: Assassin’s Creed Syndicate
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Chặt Chém, Game Stealth
- Ngày Phát Hành: 19/11/2015
Ngày Update: 10/3/2018 - Assassin’s Creed Syndicate v1.51 và ALL DLC
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Assassin’s Creed Syndicate là phiên bản mới nhất trong series game hành động ẩn nấp đã 8 năm tuổi, đưa người chơi đến với London thế kỉ 18 – thành phố hiện đại nhất châu Âu thời bấy giờ. Giống như những phiên bản trước, bạn vào vai một hậu duệ thuộc dòng dõi sát thủ trải nghiệm kí ức của cặp đôi song sinh Jacob và Evie Frye nhờ các công nghệ đại. Cốt truyện của trò chơi tỏ ra khá cân bằng giữa hai mốc thời gian hiện đại và quá khứ, đồng thời cũng hé lộ thêm về những tình tiết mới xoay quanh cuộc đối đầu truyền kiếp giữa hai tổ chức Assassin Order và Templar.
Phần lớn thời gian bạn vẫn sẽ phiêu lưu trong thành phố London với bề ngoài thơ mộng nhưng mục rữa ở bên trong vì sự lũng đoạn của những nhà tư bản tham lam, đặc biệt là Crawford Starrick – kẻ thù chính của hai anh em nhà Frye. Trong hành trình của mình, Evie và Jacob sẽ có cơ hội gặp gỡ và liên kết với nhiều NPC khác, cả hư cấu lẫn các danh nhân có thật trong lịch sử – một yếu tố đã trở thành thương hiệu của dòng Assassin’s Creed. Ngay ở đầu game, chúng ta đã được gặp Charles Dicken, đại văn hào xứ sương mù, và Alexander Graham Bell, cha đẻ của viễn thông hiện đại…
Về phần hình ảnh, so sánh với nhiều bom tấn khác đang thu hút sự chú ý của game thủ, thì Assassin’s Creed Syndicate “ăn” cấu hình khá khủng khiếp. Tuy nhiên ở chế độ hình ảnh Medium – High, độ phân giải full HD, game vẫn cực kỳ ấn tượng với thế giới có chiều sâu, ánh sáng được mô tả chi tiết, thậm chí cả những con đường lát đá của thủ đô nước Anh cũng đẹp đến hút hồn. So với Unity, thì Syndicate được tối ưu tốt hơn, dù vẫn chưa nằm ở mức lý tưởng.
Cùng lúc, tựa game mô tả được vẻ hào nhoáng của trái tim cuộc cách mạng công nghiệp của lục địa già một thời, với những cỗ máy hơi nước, những toa tàu, những tòa nhà máy với ống khói chọc tới mây xanh, những cô xe ngựa cùng những thương gia quần áo chỉnh tề… Nhưng chỉ cần vài bước chân, những khu ổ chuột nheo nhóc, những đứa trẻ bị bắt làm việc không kém gì nô lệ ngay lập tức hiện ra, cùng lúc phô bày cả hai mặt của thành phố London thế kỷ 19. Cái đẹp của game không chỉ nằm ở đồ họa bắt mắt, mà còn nằm cả ở sự tinh tế trong cách khai thác hình ảnh nữa.
Hình Ảnh Trong Game
Assassins Creed Syndicate Free Download      Assassins Creed Syndicate Free Download
Assassins Creed Syndicate Free Download      Assassins Creed Syndicate Free Download
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • HĐH: Windows 7 SP1 or Windows 8.1 or Windows 10 (64bit versions)
  • Bộ xử lý: Intel Core i5 2400s @ 2.5 GHz / AMD FX 6350 @ 3.9 GHz
  • Bộ nhớ: 6 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 660 / AMD Radeon R9 270 (2GB VRAM with Shader Model 5.0)
→ Cấu Hình Đề nghị:
  • HĐH: Windows 7 SP1 or Windows 8.1 or Windows 10 (64bit versions)
  • Bộ xử lý: Intel Core i7 3770 @ 3.5 GHz / AMD FX 8350 @ 4.0 GHz
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 760 (4GB) or the newer GTX 970 (4GB) / AMD Radeon R9 280X (3GB of VRAM) or better
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
10/3/2018 - Assassin’s Creed Syndicate v1.51 và ALL DLC.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Assassin’s Creed Syndicate

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game thành công nhé.


Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Assassin’s Creed 
Danh sách Series Game Assassin’s Creed Đầy Đủ Các Phiên Bản
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Assassin’s Creed Syndicate: -Cách tìm File Save Game-

1 comment:

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *