Grand Theft Auto V Việt Hóa (v1.50) - Tải Nhanh

Grand Theft Auto V Việt Hóa (v1.50)

Tải game Grand Theft Auto V Việt Hóa với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Bắn Súng, Game Đua Xe, Game Hài Hước, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Grand Theft Auto 5 Việt Hóa thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game GTA 5 Việt Hóa).
Link Tải Game GTA V Việt Hóa Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Grand Theft Auto V Việt Hóa
- Thể Loại: Game Bắn Súng, Game Đua Xe, Game Hài Hước, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở
- Ngày Phát Hành: 14/04/2015
Ngày Update: 10/03/2019 - GTA V Việt Hóa
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh, Tiếng Việt

MUA GAME

Giới Thiệu Game
Grand Theft Auto 5 hay còn được biết tới với cái tên "Cướp đường phố" là một trò chơi hết sức nổi tiếng được phát hành bởi hãng Rock Star. Ở phiên bản thứ 5 này, GTA đem đến cho chúng ta 1 bản đồ rộng hơn, hình ảnh đẹp hơn cùng với đó là cách chơi, cốt chuyện trong game hết sức hấp dẫn và đa dạng. Sau hơn nhiều năm chờ đợi, Grand Theft Auto V cuối cùng cũng được cho ra mắt trên PC. PC vẫn là nền tảng phổ biến nhất. Nâng cấp, tùy chỉnh, và với một cộng đồng siêng năng của người hâm mộ và các modder đằng sau hậu trường, máy tính vẫn còn là một nền tảng tuyệt vời để chơi game. Cốt truyện phản ánh hiện thực nước Mỹ, khác với các phiên bản trước, GTA V lấy bối cảnh năm 2013 và trong game phản ánh đầy đủ bức tranh đồi sống Mỹ hiện tại. Khủng hoảng kinh tế, trào lưu công nghệ, sự thay đổi trong cuộc sống người Mỹ thậm chí cả trào lưu chụp ảnh tự sướng. Kết cấu mới 3 nhân vật song song, đây là lần đầu tiên game có 3 nhân vật chính và người chơi có thể “nhảy” quyền điều khiển giữa 3 người Michael, Franklin, Trevor bất cứ lúc nào trong tình trạng rảnh tay. Mỗi nhân vật có một hoàn cảnh và cá tính riêng dẫn đến một tính cách riêng. Michael là một tay giang hồ gác kiếm ở tuổi 40 có gia đình con cái và tài sản ổn định đại diện cho một hình ảnh điềm tĩnh thành đạt. Franklin là một tay giang hồ trẻ đang muốn trèo cao trong giới tội phạm đường phố đại diện cho một hình ảnh tuổi trẻ đầy tham vọng. Trevor là một tay nóng tính chuyên bán ma túy và chuyên gây sự có quá khứ bị bạo hành gia đình đại diện cho một kẻ liều lĩnh nóng nảy bất cần đời. Thế giới mở được trải rộng, cả thế giới trong game bao gồm thành phố sầm uất, bãi biển và các vùng quê lân cận sẽ luôn “sống” liên tục. Khi nhảy giữa 3 nhân vật chính người chơi sẽ bắt gặp họ đang ở một hoạt động nào đó như đi nghỉ mát, chơi thể thao hay đang … đánh nhau với cảnh sát. Game cung cấp rất nhiều hoạt động như chơi thể thao, du lịch, mạo hiểm, lái máy bay, cắm trại trên núi… và không chỉ các nhân vật chính mà tất cả cư dân trong thế giới GTA V đều có những hoạt động đó. Người chơi sẽ có cảm giác đây là một thế giới thực khi tất cả các nhân vật trong đó đều sống một cuộc sống liên tục hơn là những người đi lại ngoài đường đơn giản như các phiên bản trước. Phiên bản GTA V PC hỗ trợ độ phân giải 4K trong khi PS4/Xbox One sẽ chạy ở độ phân giải 1080p và 30 khung hình/s. Tất cả các hệ máy đều có đồ họa nâng cấp toàn diện về quy mô, độ chi tiết vật thể lẫn hiệu ứng ánh sáng/đổ bóng.
- Điện thoại quay số trên xe hơi hoàn toàn sử dụng được.
- Âm thanh từ điện đàm của cảnh sát và radio sẽ phát ra từ loa trên tay cầm DualShock 4.
- Lướt nhẹ trên touch panel sẽ thay đổi vũ khí hoặc chuyển đổi kênh radio khi trên xe.
- Đường phố Los Santos sẽ xuất hiện nhiều loài vật nuôi hơn.
- Điện thoại của nhân vật đã chuyển thành vật thể 3D hoàn chỉnh, chế độ chụp hình "tự sướng" cũng được bổ sung thêm tính năng.
- Người chơi có thể tự thiết kế những nhiệm vụ bắt buộc phải sử dụng góc nhìn người thứ nhất.
- Bổ sung lời thoại cho NPC, 100 ca khúc và chương trình radio mới.
- Vũ khí mới có tên gọi Rail Gun với hỏa lực cực mạnh có thể làm nổ tung xe hơi chỉ bằng một phát bắn duy nhất bất kể khoảng cách.
- Người chơi có thể nhìn thấy những... lỗ đạn trên cơ thể nhân vật.
Hình Ảnh Trong Game
Link Tải Game GTA V Việt Hóa Miễn Phí Thành Công       Link Tải Game GTA V Việt Hóa Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game GTA V Việt Hóa Miễn Phí Thành Công       Link Tải Game GTA V Việt Hóa Miễn Phí Thành Công
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
  • HĐH: Windows 10 64 Bit, Windows 8.1 64 Bit, Windows 8 64 Bit, Windows 7 64 Bit Service Pack 1
  • Bộ xử lý: Intel Core 2 Quad CPU Q6600 @ 2.40GHz (4 CPUs) / AMD Phenom 9850 Quad-Core Processor (4 CPUs) @ 2.5GHz
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA 9800 GT 1GB / AMD HD 4870 1GB (DX 10, 10.1, 11)
  • Lưu trữ: 72 GB chỗ trống khả dụng
→ Cấu Hình Đề nghị:
  • Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
  • HĐH: Windows 10 64 Bit, Windows 8.1 64 Bit, Windows 8 64 Bit, Windows 7 64 Bit Service Pack 1
  • Bộ xử lý: Intel Core i5 3470 @ 3.2GHz (4 CPUs) / AMD X8 FX-8350 @ 4GHz (8 CPUs)
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GTX 660 2GB / AMD HD 7870 2GB
  • Lưu trữ: 72 GB chỗ trống khả dụng
  • Card âm thanh: 100% DirectX 10 compatible
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Grand Theft Auto V Việt Hóa
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game Disaster Report 4 Summer Memories thành công nhé.
Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Grand Theft Auto
Danh sách các phiên bản của Grand Theft Auto (GTA)

Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Grand Theft Auto V Việt Hóa: -Cách tìm File Save Game-

23 comments:

  1. update len 1.41 xong khong choi duoc game

    ReplyDelete
  2. file update 1.41 bị lỗi ko giải nén dc ad ơi

    ReplyDelete
  3. ad oi minh lo tay xoa mat file crack roi ad cho minh xin link down file crack do dc ko a

    ReplyDelete
  4. ad e cai game xong bi loi 0xc000007b ad giup e voi

    ReplyDelete
  5. các link bị làm sao rồi đấy ad

    ReplyDelete
  6. file bị lỗi unexcepted end of archive rồi ad ơi, em đã tải đi tải lại nhiều lần mà không sửa được, xài cả recover tool box mà cũng không sửa được file !!!

    ReplyDelete
  7. link part 2 của fshare bị lỗi

    ReplyDelete
  8. bản này có chơi online vói bản quyền được ko
    hoặc dùng mode online được ko

    ReplyDelete
  9. anh ơi sao em ấn part 3 trong google drive mà nó hiện part 4 là sao a

    ReplyDelete
  10. We provide genuine cash up to 15000$.We are one of the reputable cash for cars in Brisbane Queensland. Ezy cash for Carsis a most trusted buyer for scrap and unwanted cars for cash in all areas of Brisbane with top quality, free old car removals. We provide fantastic service with instant car removal and ready cash up to 15000$. Whatever be the brand, model, condition or manufacturing year of car, we are able to give you the instant cash for cars Brisbane. We offer you the maximum and genuine price for your cars every time and anywhere in Brisbane when you call for car removals in Brisbane. Our personal Cash For Cars service agent will guide you through the quick and easy process of selling a car. Cash for Cars Brisbane

    ReplyDelete
  11. Onroadz provides the greatest deals and discounts for your preferred self-drive car rental in Chennai. If you are planning a trip with your friends and family, you can book your dream self-driven rental cars in Chennai based on the number of people and the number of days. Find the best car rental company in Chennai, Coimbatore, Madurai, Trichy, Theni, Salem, Vizag, Vijayawada, Mysore and so on. Book your self-drive vehicle rentals in Chennai with us to make your trip the most exciting.

    ReplyDelete
  12. Wow! Such an amazing and helpful post this is. I really really love it. It's so good and so awesome. I am just amazed. I hope that you continue to do your work like this in the future also used auto parts

    ReplyDelete
  13. Hello I am so delighted I located your blog, I really located you by mistake, while I was watching on google for something else, Anyways I am here now and could just like to say thank for a tremendous post and a all round entertaining website. Please do keep up the great work. 먹튀검증

    ReplyDelete
  14. Nice information, valuable and excellent design, as share good stuff with good ideas and concepts,
    lots of great information and inspiration, both of which green waste removal

    ReplyDelete
  15. Extraordinary things you've generally imparted to us. Simply continue written work this sort of posts. Five Fingers Exports is the best Bag Printing Machine Manufacturers in India

    ReplyDelete
  16. Stock like Investmates provide a place for investors to come together online and share specific financial ideas and insights.Stock like Investmates provide a place for investors to come together online and share specific financial ideas and insights

    ReplyDelete
  17. Interfuse provides best solutions to companies facing difficulties not able to handle the customer queries our team gives best Medical IT Support Services

    ReplyDelete
  18. For a log time i was searching blog thank God i found it thank you sharing amazing and great article compose post.one click & visit on my website.

    https://arabianbuilder.wixsite.com/arabian-builder

    ReplyDelete

  19. Hey folks! 🎮 Whoa, "Grand Theft Auto V" takes me back! 🚗💨 I remember the days of non-stop gaming and endless adventures in Los Santos. This post from 2017 is like a nostalgic trip down memory lane.

    By the way, have you heard about "cash for cars brisbane"? 💰 It's this awesome service that helps you turn your old wheels into some extra cash. Now, back to the game – this full crack version sounds like a gamer's dream come true. The adrenaline of heists and the open-world exploration never gets old.

    ReplyDelete

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *