Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 3 Full Burst HD - Tải Nhanh

Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 3 Full Burst HD

Tải game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 3 Full Burst với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Đối Kháng, Game Chặt Chém, Game Phiêu Lưu, Game Anime. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 3 Full Burst thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 3 Full Burst).
Link Tải Game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 3 Full Burst Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 3 Full Burst
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Đối Kháng, Game Chặt Chém, Game Phiêu Lưu, Game Anime
- Ngày Phát Hành: 24/10/2013
Ngày Update: 05/03/2013
- Dạng Game: Game Offline, Game Nhiều Người Chơi Trên Cùng 1 Máy Tính, Game Multiplayer (Online)
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Đa số các tựa game ăn theo thường có chất lượng không được tốt, nếu không muốn nói là tệ hại và gần như chỉ có thể thu hút được các fan của bộ truyện hoặc phim đó. Thế nhưng vẫn tồn tại một số sản phẩm có chất lượng làm hài lòng ngay cả những người chơi thông thường, và Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm là một tựa game như vậy.
Trải qua 3 phiên bản, series game đối kháng này vẫn nhận được đánh giá tương đối tốt từ các trang web nổi tiếng, tất nhiên chưa đạt đến mức xuất sắc nhưng nhìn chung như vậy cũng đã là quá thành công đối với một sản phẩm ăn theo.
Thừa thắng xông lên, Namco Bandai phối hợp cùng Cyber Connect 2 đang tiến hành phát triển phiên bản Ultimate Ninja Storm 3 dành cho các hệ console. Game vừa được công bố vào đầu tháng 7 vừa qua, và khỏi cần nói cũng biết các fan của Naruto đang trông đợi trò chơi này như thế nào. Vẫn trung thành với phong cách đồ họa hoạt hình truyền thống cũng như bám sát theo bộ truyện tranh, trải nghiệm mà trò chơi mang lại chắc chắn sẽ không làm họ thất vọng.
Vẫn bám sát theo nội dung của bộ truyện cũng như xoay quanh nhân vật chính Naruto, Ultimate Ninja Storm đưa người chơi đến với những trận chiến quy mô và ác liệt giữa các ninja của làng lá với tổ chức Akatsuki. Và nếu như chúng vốn đã hấp dẫn trong manga thì nay sẽ còn cuốn hút hơn khi bạn chính là người sẽ điều khiển các nhân vật tham gia chiến đấu. Tất nhiên các đòn tấn công và tuyệt chiêu của họ cũng được bê "nguyên xi" từ trong manga ra.
Nếu như trước đây, CyberConnect 2 đưa người chơi quay trở các sự kiện diễn ra trong quá khứ, vốn chỉ được kể lại qua lời thoại của các nhân vật trong manga bằng những trận chiến đẹp mắt và hấp dẫn, thì trong trailer này, chúng ta có thể thấy các diễn biến trong Ultimate Ninja Storm 3 đã trở lại hiện tại và ở thời điểm tương đối gần so với những gì đang diễn ra trong truyện, hứa hẹn sẽ có rất nhiều trận chiến nảy lửa khi bộ manga đang chuẩn bị đi tới hồi kết thúc.
Nguồn: Gamek.vn
Hình Ảnh Trong Game
Link Tải Game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 3 Full Burst Miễn Phí Thành Công       Link Tải Game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 3 Full Burst Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 3 Full Burst Miễn Phí Thành Công       Link Tải Game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 3 Full Burst Miễn Phí Thành Công
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS: Windows (64bit) 7 or higher up to date
  • Processor: Intel Core2 Duo, 3.0GHz - AMD Athlon 64 X2 Dual Core 6400+ 3.2GHz
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: 1024 MB video card
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 23 GB available space
  • Sound Card: DirectX sound device
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 3 Full Burst

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game thành công nhé.


Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm
Danh sách Series Game Naruto Shippuden bao gồm đầy đủ các phiên bản
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 3 Full Burst: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *