Stranded Deep - Tải Nhanh

Stranded Deep

Tải game Stranded Deep với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Sinh Tồn, Game Thế Giới Mở, Game Xây Dựng, Game Nhập Vai, Game Hành Động, Game Phiêu Lưu, Game Mô Phỏng, Game Indie. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Stranded Deep thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Stranded Deep).
Link Tải Game Stranded Deep Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Stranded Deep
- Thể Loại: Game Sinh Tồn, Game Thế Giới Mở, Game Xây Dựng, Game Nhập Vai, Game Hành Động, Game Phiêu Lưu, Game Mô Phỏng, Game Indie
- Ngày Phát Hành: 23/01/2015
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Cốt truyện
Lấy bối cảnh là vùng biển Thái Bình Dương mênh mộng rộng lớn, cùng hàng chục hòn đảo lớn nhỏ không bóng người. Stranded Deep đem đến cho người chơi một thế giới mở cực kỳ đa dạng và màu sắc.
Vào game, người chơi sẽ nhập vai một người đàn ông gặp tai nạn và bị kẹt giữa đại dương trên một chiếc phao cứu sinh nhỏ bé. Nhiệm vụ của người chơi là tìm cách thu thập thức ăn, chế tạo một số vật dụng cần thiết và tìm đường khám phá những hòn đảo mới lạ. Mặc dù hiện nay vẫn chưa có người chơi nào có thể hoàn thành cốt truyện này, nhưng sự trải nghiệm trong lúc chơi thực sự đáng giá hơn bất kì kết thúc nào của trò chơi.

Cách chơi
Với góc nhìn thứ nhất, tựa game mang đến một không gian thế giới mở vô cùng rộng lớn. Bản đồ của tựa game này thực sự khá to và người chơi cần mất rất nhiều thời gian để có thể khám phá hết được. Đa phần, xuyên suốt trò chơi, nhân vật của chúng ta sẽ khám phá các hòn đảo xung quanh vùng biển này. Tuy nhiên mỗi hòn đảo đều được bao bọc bởi sương mù nếu người chơi chưa từng khám phá ra trước đó, thế nên việc lạc đường rất dễ xảy ra.
Nhiệm vụ đầu tiên của người chơi đó chính là xây nhà ở, với hệ thống môi trường đa dạng, mang đến nhiều loại cây cối khác nhau như: dừa, cọ,... người chơi có thể khai thác chúng và chế tạo thành một túp lều nhỏ. Về sau, nếu đã khám phá được nhiều hòn đảo, việc chế tạo các căn nhà to hơn, kiên cố hơn sẽ là điều khả thi.
Hệ thống xây dựng, chế tạo chính là điểm nổi bật của tựa game này. Người chơi có thể thỏa sức sáng tạo nên hàng trăm món đồ khác nhau thông qua hệ thống này. Từ việc chế tạo các vật dụng cơ bản như: hệ thống hứng nước mưa từ chai nhựa và tấm bạc, hệ thống phơi khô thịt để tích trữ lâu hơn, hệ thống làm chín thức ăn,... cho đến các vật dụng phức tạp khác như: giáo, cung tên, dao, rựa, bi đông, bàn ghế,..... Tất cả những gì người chơi muốn thực hiện đều có mặt trong trò chơi này và điều này chỉ giới hạn khi người chơi không đủ nguyên liệu để chế tạo mà thôi.
Song song với việc chế tạo, người chơi cũng có thể dễ dàng tìm kiếm được nhiều vật phẩm quý báu khác trong quá trình khám phá những hòn đảo. Những xác tàu đắm, những ngọn tháp canh bỏ hoang, những ngôi nhà mục nát đều là những nơi chứa nhiều đồ đạc. Ví dụ như nếu may mắn, người chơi có thể tìm thấy dao, rựa, đèn pin, la bàn, thức ăn, nước uống, cung tên,.... trong những nơi tưởng chừng như vô dụng như thế này.
Các mối nguy hiểm trong game chỉ dừng lại ở mức sinh tồn cơ bản, nếu cẩn thận người chơi có thể dễ dàng tránh được các mối đe dọa này. Cá mập, rắn, lợn rừng,... là những thứ người chơi nên cân nhắc. Nhưng nếu có đầy đủ vũ khí, thuốc men,.... việc săn các loài thú dữ này cũng là một món hời lớn, vì chúng có rất nhiều thịt và da có thể sử dụng trong rất nhiều việc sau này.
Với các bản update gần đây, nhà phát hành đã tạo thêm một số nhiệm vụ để tăng mức độ khó cho trò chơi. Ví dụ như săn những con quái thú dưới biển sâu: như cá mập megadon, bạch tuộc khổng lồ, lươn biển khổng lồ. Với những nhiệm vụ này, người chơi nên chuẩn bị thật nhiều súng đạn, cung tên, và thật nhiều máu nữa. Vì những đòn tấn công của chúng là rất đau.

Đồ họa, âm thanh
Đồ họa trong game thực sự dễ mang đến cho người chơi cảm giác yên bình và thư giãn. Với tông màu tươi sáng, cùng sự kết hợp hài hòa không kém phần chi tiết của những phong cảnh như cây cối, đất đá, nước biển xung quanh. Nếu so sánh về mức đồ họa, tựa game này có lẽ gần giống với The Forest về mặt hình ảnh.
Âm thanh thì trái ngược hoàn toàn, không giống như The Forest, tựa game này đa phần là những bản nhạc thư giãn, tiếng chim hót, âm thanh sóng biển rì rào, tiếng mưa lộp bộp,... tất cả tạo thành một bản hòa âm mang đến trải nghiệm yên bình cho người chơi.

Kết
Nếu là một game thủ không có nhiều thời gian và muốn tìm đến một tựa game nào đó để thử giãn, giải trí nhẹ, Stranded Deep chính là cái tên đáng được để ý nhất. Hãy thử một lần hòa mình vào thế giới thiên nhiên yên bình của vùng biển nhiệt đới Thái Bình Dương, người chơi sẽ thực sự cảm thấy yên bình, sảng khoái hơn bao giờ hết.
Hình Ảnh Trong Game
Link Tải Game Stranded Deep Miễn Phí Thành Công       Link Tải Game Stranded Deep Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game Stranded Deep Miễn Phí Thành Công       Link Tải Game Stranded Deep Miễn Phí Thành Công
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • HĐH: Windows Vista or higher
  • Bộ xử lý: 1.8GHz Intel dual-core and above
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: Intel HD5500 and later. Minimum 512MB VRAM. Pixel Shader 3.0 support. Deferred lighting support (most 2005 and later cards support deferred lighting)
  • DirectX: Phiên bản 9.0c
  • Lưu trữ: 1 GB chỗ trống khả dụng
→ Cấu Hình Đề nghị:
  • HĐH: Windows 7 or higher
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GTX600 or ATI HD7000 series with 2GB VRAM
  • DirectX: Phiên bản 9.0c
  • Lưu trữ: 1 GB chỗ trống khả dụng
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Stranded Deep

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game thành công nhé.


Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Stranded Deep
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game Stranded Deep
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Stranded Deep: -Cách tìm File Save Game-

4 comments:

  1. cho em cái bản 32bit mới nhất đi anh

    ReplyDelete
  2. cái video trailer cảm động

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  4. tải ve được nhưng s n bảo cần steam z ad

    ReplyDelete

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *