The Witcher 3 Wild Hunt Việt Hóa - Tải Nhanh

The Witcher 3 Wild Hunt Việt Hóa

Tải game The Witcher 3 Wild Hunt Việt Hóa với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game The Witcher 3 Wild Hunt Việt Hóa thuộc thể loại Game Chặt Chém, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game The Witcher 3 Wild Hunt Việt Hóa thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game The Witcher 3 Wild Hunt Việt Hóa).
Link Tải Game  The Witcher 3 Wild Hunt Việt Hóa Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: The Witcher 3 Wild Hunt Việt Hóa
- Thể Loại: Game Chặt Chém, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở
- Ngày Phát Hành: 18/05/2015
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Với The Witcher 3 Việt Hóa này sẽ giúp các bạn trải nghiệm game một cách tốt nhất, nơi mà chính ngôn ngữ tiếng Việt của chúng ta được sử dụng trong game. Để có được trải nghiệm này, chúng ta cần phải biết ơn những người đã đồng lòng, quyết tâm việt hóa tựa game The Witcher 3 trong suốt 2 năm vừa qua. (Đội ngũ Việt Hóa Game đến từ: GameVN)
Đi ra ngoài lối mòn là các nhiệm vụ đơn giản, “lượm” cái này, “lấy” cái kia, giết tên địch này, kiếm tên địch kia… The Witcher 3: Wild Hunt mạnh dạn khai phá những phong cách nhiệm vụ mới, tập trung vào việc gợi mở cho người chơi xử lý từng nhiệm vụ một, hơn là dọn cỗ ra sẵn và cho họ tự lựa chọn. Nhiệm vụ của game, tuy không đến nỗi quá tự do như các tựa game nhập vai truyền thống ngày xa xưa như Fallout hay Deus Ex, nhưng bù lại, nó có nhiều yếu tố “gợi mở” để game thủ có thể dễ dàng nắm bắt một cách tự nhiên và thoải mái nhất.
Người chơi cứ liên tục tìm tòi, và vô tình bị cuốn hút vào chuỗi nhiệm vụ với phong cách “quen mà không quen, lạ cũng chẳng lạ” của The Witcher 3: Wild Hunt. Đây là điểm mà người viết thích nhất của trò chơi. Dù The Witcher 3: Wild Hunt là một thế giới mở nhưng chẳng bao giờ mà game làm người chơi phải lâm vào thế chán chường vì chẳng có cái gì để làm, chẳng có nơi đâu để khám phá cả. Một thế giới rộng lớn, đẹp có, xấu có và lúc nào cũng có nhiều sự kiện, diễn biến thôi thúc người chơi tìm tòi và khám phá.
The Witcher 3: Wild Hunt không chỉ có lối chơi hay và cốt truyện lôi cuốn, mà còn có một nền tảng đồ họa thuộc hàng “đỉnh của đỉnh”, với hàng loạt hiệu ứng môi trường cực kỳ bắt mắt. Từ ánh bình minh tới hoàng hôn đầy nắng vàng, từ những cơn mưa r
ào tới giông bão đen kịt cả bầu trời, thỉnh thoảng lại lóe lên những
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS: 64-bit Windows 7, 64-bit Windows 8 (8.1) or 64-bit Windows 10
  • Processor: Intel CPU Core i5-2500K 3.3GHz / AMD CPU Phenom II X4 940
  • Memory: 6 GB RAM
  • Graphics: Nvidia GPU GeForce GTX 660 / AMD GPU Radeon HD 7870
  • Storage: 35 GB available space
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):

LINK TẢI GAME
Link Tải Game The Witcher 3 Wild Hunt Việt Hóa
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game The Witcher 3 Wild Hunt Việt Hóa thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
SERIES GAME
Danh sách Series Game The Witcher bao gồm đầy đủ các phiên bản được phát hành trên nền tảng máy tính

Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game The Witcher 3 Wild Hunt Việt Hóa: -Cách tìm File Save Game-

6 comments:

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *