Project Cars 2 Spirit of Le Mans - Tải Nhanh

Project Cars 2 Spirit of Le Mans

Link Tải Game Project Cars 2 Spirit of Le Mans Free Download

Link Tải Game Project Cars 2 Spirit of Le Mans miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Project Cars 2 Spirit of Le Mans thuộc thể loại Game Thể Thao, Game Đua Xe, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Project Cars 2 Spirit of Le Mans sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Project Cars 2 Spirit of Le Mans
- Thể Loại Game: Game Thể Thao, Game Đua Xe,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 22/09/2017
- Ngày Update: 13/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Project Cars 2 Spirit of Le Mans miễn phí link Google Drive - Project Cars 2 Spirit of Le Mans Free Download link Google Drive

Thành công của Project CARS đã giúp Slightly Mad Studios cũng như Bandai Namco có thể đảm bảo tương lai của thương hiệu này với dự án Project CARS 2 đang ở trong giai đoạn sản xuất gấp rút.
Và để hiện thực hóa mục tiêu tiếp nối tinh thần của Project CARS, mang đến một trải nghiệm đua xe mô phỏng hoàn hảo nhất cho người chơi với Project CARS 2, nhà làm game có trụ sở tại Anh không chỉ đơn thuần dựa vào kinh nghiệm bản thân hay những lời góp ý tâm huyết từ cộng đồng người chơi mà họ, cũng giống như với Project CARS, đã và đang tìm kiếm sự giúp đỡ từ những tay đua xe chuyên nghiệp, những người hiểu rõ hơn ai hết thế nào là cảm giác ngồi sau vô lăng của những cỗ xe hiện đại nhất lao đi với tốc độ xé gió.
Trong trailer mới nhất của Project CARS 2 đồng thời là tập đầu tiên trong loạt phim ngắn sáu tập nói về quá trình góp sức xây dựng tựa game này của các tay đua chuyên nghiệp mang tựa đề Project CARS 2: BUILT BY DRIVERS – “As Close As It Gets” mà bạn có thể thấy ở trên, chúng ta sẽ được làm quen với Chris Goodwill – tay đua chuyên nghiệp đã giải nghiệp hiện đang đảm nhiệm vai trò Trưởng bộ phận thử nghiệm thực địa của hãng xe lừng danh McLaren.
Bên cạnh những chia sẻ về trải nghiệm của mình trong quá trình hợp tác sản xuất Project CARS 2 cùng Slightly Mad Studios, ông cũng dành thời gian để nói về McLaren 720s – một trong những chiếc siêu xe sẽ góp mặt trong game. Được biết, với Project CARS 2, đây cũng sẽ là lần đầu tiên niềm tự hào này của hãng xe Anh Quốc được tái hiện trong một trò chơi điện tử.
Project CARS 2 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay trên PC, PlayStation 4 và Xbox One. Về phần mình, Project CARS đã lên kệ cách đây hơn hai năm, vào ngày 06/05/2015, cũng trên các hệ máy vừa đề cập.
Nguồn: vietgame.asia

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 (+ specific versions of 7)
Processor: 3.5 GHz Intel Core i5 3450, 4.0 GHz AMD FX-8350
Memory: 8 GB RAM
Graphics: GTX680 or equivalent
DirectX: Version 11
Storage: 50 GB available space
Sound Card: DirectX compatible sound card
Cấu Hình Đề Nghị:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10
Processor: Intel i7 6700k
Memory: 16 GB RAM
Graphics: NVidia GTX 1080 or AMD Radeon RX480
DirectX: Version 11
Storage: 50 GB available space
Sound Card: DirectX compatible sound card


THÔNG TIN CẬP NHẬT

13/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Các Bạn Xem Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Trong Phần Link Tải Ở Bên Dưới Luôn Nhé 

LINK TẢI GAME


Tải Game Project Cars 2 Spirit of Le Mans Miễn Phí

CLICK ĐỂ TẢI GAME


THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Project Cars 2 Spirit of Le Mans: Cách tìm file Save Game

2 comments:

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *