Battle Chasers: Nightwar - Tải Nhanh

Battle Chasers: Nightwar

Tải Game Battle Chasers: Nightwar với Link Download là  Fshare để có thể trải nghiệm một tựa game chiến thuật theo lượt dựa trên một bộ truyện tranh cùng tên.
Tải game Battle Chasers Nightwar (Battle Chasers Nightwar Free Download)

THÔNG TIN 
- Tên Game: Battle Chasers: Nightwar
- Thể Loại: Game Nhập Vai, Game Chiến Thuật
- Ngày Phát Hành: 4/10/2017
- Ngày Update: 
- Số Người: Offline 1 người chơi
- Mua Game: http://store.steampowered.com/app/451020/Battle_Chasers_Nightwar/
Giới Thiệu
Dựa trên loạt truyện tranh nổi tiếng ở cuối thập niên 90, Battle Chasers: Nightwar đã thành công trong việc chuyển đổi giao diện của truyện tranh thành một trò chơi điện tử. Trailer theo phong cách hoạt hình dưới đây đã phần nào khiến các fan cảm thấy hứng thú.
Tuy dựa trên cảm hừng từ bộ truyện cùng tên nhưng Battle Chasers: Nightwar lại được hiện đại hóa theo nhiều cách khác nhau từ hình ảnh nhiều màu sắc cho đến âm thanh trực quan trong game. Trò chơi không đi theo đúng trình tự như trong truyện, tuy nhiên các tình tiết quan trọng và nổi bật vẫn sẽ được nhận ra dễ dàng nếu bạn là fan của Battle Chaser.
Cảnh quan môi trường trong game rất sống động: những khu rừng, tàn tích, hệ thống dungeon đa dạng và rất nhiều thứ mà chúng ta không thể liệt kê hết được. Tất cả đều được thiết kế dưới định dạng 3D vô cùng bắt mắt.
Chìa khóa là thứ mà bạn cần phải có nếu muốn tiếp tục khám phá Nightwar, bởi vì trò chơi đầy rẫy các cơ quan yêu cầu chìa khóa để mở cửa. Và trò chơi cũng có giữ nguyên “đặc sản” của dòng JRPG: các nhân vật sẽ được tăng tiến cấp độ, nâng cấp kỹ năng và trang bị.
Hệ thống dungeon trong game được cải tiến hiện đại hơn, một khi bạn đã khám phá hết 1 dungeon thì trò chơi sẽ tự động xáo trộn vị trí của các cơ quan cũng như vị trí quái vật trong đó. Điều này rất tuyệt vời đối với những người muốn cày level hoặc thu thập nguyên liệu, họ sẽ không cảm thấy quá nhàm chán.
Ngoài dungeon thì trò chơi còn cung cấp nhiều hoạt động khác như câu cá, săn bắn giúp người chơi thu thập nhiều nguyên liệu nhưng bây giờ chúng ta hãy đến với phần trọng tâm: Hệ thống chiến đấu trong Nightwar
Hệ thống chiến đấu của Nightwar có nền tảng khá giống với những tựa game JPG turn-based khác, tuy nhiên trò chơi vẫn sẽ có một số điểm nổi bật về lối chơi và phong cách chơi.
Cách hiển thị của trong mỗi trận chiến được thiết kế và sắp xếp khá hợp lý. Ví dụ: kỹ năng tấn công, lượng máu mất đi, lượng máu hồi phục, các trạng thái xảy ra trên người nhân vật, … điều này giúp cho người chơi không bị rối mắt để từ đó bạn sẽ có đầy đủ thông tin và biết được kế hoạch tiếp theo là gì.
Đội hình của bạn sẽ có tối đa 3 hero có thể bạn nghĩ đây là một con số khá ít tuy nhiên tôi dám cá nếu thêm 1-2 hero nữa là trò chơi sẽ trở nên khá phức tạp và rắc rối. Bởi vì mỗi nhân vật sẽ có một hệ thống chiến đấu riêng biệt và đa dạng về kỹ năng, nếu tính sơ qua thì mỗi hero sẽ có đến hơn 10 lựa chọn từ bộ kỹ năng cũng như một số đòn tấn công đặc biệt.
Nếu để chỉ ra một vài nhược điểm thì nhịp độ trận đấu trong game chắc chắn là điểm cần nói đến đầu tiên. Các trận đấu diễn ra với nhịp độ khá chậm, đồng ý là khi bạn chưa quen thì nó rất hữu ích nhưng đến khi bạn đã trở thành master thì điều này thực sự gây nhàm chán. Các con boss trong game cũng chưa thật sự gây nhiều khó khăn với người chơi. Kỹ năng hồi phục trong game khá ít ỏi luôn khiến bạn phải phân vân trong một số tình huống.
Nhìn chung thì Battle Chasers: Nightwar là một tựa game rất đáng chơi với đồ họa đẹp, gameplay theo hướng RPG kết hợp turn-based khá hấp dẫn và đặc biệt những ai là fan của bộ truyện Battle Chasers thì không nên bỏ qua. Có thể bạn sẽ tìm thấy một vài kí ức đẹp đẽ như thời còn say mê những quyển truyện Battle Chasers ở thập niên 90.
Hình Ảnh
Tải game Battle Chasers Nightwar (Battle Chasers Nightwar Free Download)
Video Game
Cấu Hình
* Cấu Hình Tối Thiểu
  • OS: Windows 7 / 8 / 10 64 bit
  • Processor: 2.0 GHz CPU
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: Intel HD 4000 or equivalent with 1 GB VRAM
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 10 GB available space
  • Sound Card: DirectX compatible
* Cấu Hình Đề Nghị
  • OS: Windows 7 / 8 / 10 64 bit
  • Processor: Intel i5 2.5 GHZ
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GeForce GTX 950 or equivalent
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 10 GB available space
Tải Game
Tải Game Battle Chasers: Nightwar (Battle Chasers: Nightwar Free Download)
(Game đang chờ up lại - Mong các bạn thông cảm)
TẢI Battle Chasers: Nightwar - Link Fshare
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tải File Cr4ck
(Dành cho ai đã có sẵn Folder game hoặc lỡ xóa Folder cài đặt mà chưa copy cr4ck)
TẢI CR4CK Game Battle Chasers: Nightwar - Link Fshare
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
Bước 1: Tải Game Battle Chasers: Nightwar
Bước 2: Giải nén file vừa tải về
Bước 3: Cài đặt.
Bước 4: Copy toàn bộ cr4ck game trong Folder TAINHANHVN vào thư mục vừa cài đặt game ở bước 3.
Bước 5: Vô game để chơi.

VIDEO HƯỚNG DẪN TẢI VÀ CÀI ĐẶT GAME Battle Chasers: Nightwar
Hỗ Trợ

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *