Oxygen Not Included Việt Hóa - Tải Nhanh

Oxygen Not Included Việt Hóa

Tải game Oxygen Not Included Việt Hóa với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Sinh Tồn, Game Mô Phỏng, Game Xây Dựng, Game Chiến Thuật, Game Indie, Game Thế Giới Mở. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Oxygen Not Included Việt Hóa thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Oxygen Not Included Việt Hóa).
Link Tải Game Oxygen Not Included Việt Hóa Miễn Phí Thành Công

THÔNG TIN
- Tên Game: Oxygen Not Included Việt Hóa
- Thể Loại: Game Sinh Tồn, Game Mô Phỏng, Game Xây Dựng, Game Chiến Thuật, Game Indie, Game Thế Giới Mở
- Ngày Phát Hành: 30/07/2019
Ngày Update: 17/08/2019 ( Oxygen Not Included v358267 Việt Hóa )
- Dạng Game: Game Offline
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Có thể nói rằng game ‘Oxygen Not Included’ không giống như những trò chơi đang hiện hành ngày này, nơi mà game thủ sẽ được hướng dẫn một cách kỹ càng mọi kiến thức về game cả trước và trong khi chơi. Nhưng đối với “Oxygen Not Included” thì hoàn toàn ngược lại. Tựa game này giống với một trò chơi, mà ở đó, đòi hỏi tính xây dựng, sự suy nghĩ hợp lý và logic tới từng chi tiết nhỏ nhất của người chơi.
Một cách cụ thể hơn, khi bắt đầu trải nghiệm, người chơi sẽ cần phải chọn ba nhân vật cùng đồng hành với mình mà không hề được thông báo trước về tác dụng, cũng như tính năng của ba nhân vật trên. Nó vừa được coi là thử thách nhưng lại khiến chúng ta cảm thấy thú vị ngay từ những giờ phút đầu tiên phải không?
Mỗi nhân vật sẽ có những đặc thù riêng của mình, ví dụ như thiên về tính sức mạnh, đào bới hay thậm chí là cả sự sáng tạo. Đó cũng là tiền đề để bạn có thể thỏa sức ước mơ, xây dựng nhân vật theo phong cách rất riêng của mình. Một trong những điều lôi cuốn nhất ở trò chơi này chính là việc bạn phải tìm cách xây dựng một cặn phòng, không phải để ăn ngủ bình thường đâu, mà nó mang tính chất sống còn cao hơn nhiều đấy.
Đó phải là nơi có thể đáp ứng được những nhu cầu tối thiểu nhất của con người, điển hình như thức ăn, nước uống, và tất nhiên, đúng với tên của tựa game này, đó là oxy – thứ không thể thiếu để con người duy trì sự sống của họ. Và để có thể làm được điều này, bạn sẽ cần nhờ tới sự trợ giúp của ba người bạn đồng hành vừa nêu ở trên đấy. Hãy giao cho họ những nhiệm vụ phù hợp với từng đặc điểm, tính năng và sở trường của mỗi cá nhân nhé. Đó sẽ là tiền đề để căn phòng của bạn trở nên hoàn hảo, hay ít nhất là cũng giúp bạn thoi thóp sống được qua ngày đấy.
Khi chơi ‘Oxygen Not Included’, tốt nhất là bạn nên trang bị cho mình một chút kiến thức về hóa học. Yêu cầu này không phải quá hoàn toàn vô lý đâu, khi nó sẽ giúp cho bạn hiểu và khám phá ra những cách để tạo ra Oxy ngay từ những nguồn tài nguyên quen thuộc nhất đấy. Hoặc bạn cũng có thể dùng sự sáng tạo của mình để tạo ra một hệ thống hiệu quả cho việc cung cấp cả thức ăn, nước uống và năng lượng nữa.
Ví dụ nhé, bạn có thể tạo ra Oxy bằng cách dùng Electrolyzer, một thiết bị mà có thể đảm nhiệm chức năng phân chia Oxy và Hydro. Nhưng hãy lưu ý là những nhân vật của bạn cần khí Oxy để làm việc và sinh sống, chứ không phải là Hydro nhé, đừng nhầm lẫn mà phải trả giá tai hại đấy. À, nên nhớ rằng trong tựa game này, không có gì là thừa thãi cả đâu, ngay cả Hydro cũng vậy. Bạn có thể dùng Hydro như một nguồn năng lượng sạc vào máy phát điện trong trò chơi để duy trì những sinh hoạt thường ngày của nhân vật như nghỉ ngơi, vệ sinh cá nhân chẳng hạn.
Dựa theo kinh nghiệm của những người đi trước, bạn có thể trì hoãn bất cứ công việc gì cũng được, nhưng bắt buộc phải xây nhà vệ sinh nhanh nhất có thể. Vì sao? Câu trả lời cũng đơn giản lắm, nếu như không có nhà vệ sinh, mọi hoạt động vệ sinh cá nhân của nhân vật mà bạn chọn sẽ cực kỳ khó khăn. Trầm trọng hơn, nó sẽ làm ô nhiễm cả nguồn nước lẫn không khí đó, đặc biệt là trong bối cảnh mà những thiết bị lọc nước hay lọc không khí vẫn được coi là thứ xa xỉ đối với bạn ở thời điểm hiện tại. Thế mới thấy, nhà vệ sinh đúng là có công dụng khá lớn và bắt buộc đối với tất cả chúng ta nhỉ.
Nhìn chung, nếu bạn là một người ưa thích những trò chơi mang tính suy luận, tìm tòi và tự khám phá bản thân mình, thì ‘Oxygen Not Included’ sẽ không phải là một lựa chọn tồi đâu. Trò chơi đang được phát hành trên Steam, có thể truy cập một cách dễ dàng đối với thế giới game thủ chỉ với một giá tiền cũng khá phải chăng đấy.
Video Game

Cấu Hình
CẤU HÌNH TỐI THIỂU
CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ
  • Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
  • HĐH: Windows 7 (64 bit)
  • Bộ xử lý: Dual Core 2 GHz
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: Intel HD 4600 (AMD or NVIDIA equivalent)
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Lưu trữ: 2 GB chỗ trống khả dụng

[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]
LINK TẢI GAME
Link Tải Game Oxygen Not Included Việt Hóa
Mật khẩu giải nén: linktaigame.com
Tải Game Oxygen Not Included Việt Hóa - Link Fshare
-----------------------------------------------------------------------------------------------
[TẢI GAME BẰNG LINK GOOGLE DRIVE]
TẠI ĐÂY

Cách Tăng Tốc Độ Link Tải Báo Link Tải Bị Xóa | Yêu Cầu Up Game
Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
Hướng dẫn cài đặt đã nằm sẵn trong mục Link Tải Game ở trên.
Nếu đọc không hiểu các bạn có thể xem video hướng dẫn cài game ở dưới

Hỗ Trợ
→ Phần mềm bổ trợ giúp chơi game không lỗi: Vô Cài Ngay
→ Xem cách khắc phục các lỗi khi cài đặt game:
Click Để Xem

→ Fanpage: Hướng Dẫn Tải Game
→ Nhóm Hỗ Trợ: Tham Gia
→ File Save Game Oxygen Not Included Việt Hóa:



No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *