Stardew Valley Việt Hóa Online Multiplayer - Tải Nhanh

Stardew Valley Việt Hóa Online Multiplayer

Tải game Stardew Valley Việt Hóa với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game Stardew Valley Việt Hóa thuộc thể loại Game Nhập Vai, Game Xây Dựng, Game Indie, Game Mô Phỏng. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Stardew Valley Việt Hóa thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Stardew Valley Việt Hóa).
Link Tải Game Stardew Valley Việt Hóa Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Stardew Valley Việt Hóa
- Thể Loại: Game Nhập Vai, Game Xây Dựng, Game Indie, Game Mô Phỏng
- Ngày Phát Hành: 27/02/2016
- Dạng Game: Game Offline, Game Multiplayer (Online)
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh, Tiếng Việt
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Stardew Valley – là một tựa game lấy cảm hứng từ Harvest Moonđến từ nhà phát triển độc lập một thành viên Eric Barone. Không quảng cáo ầm ĩ, không cốt truyện phức tạp, không đồ họa hoành tráng, Stardew Valley vẫn có một sức hút mãnh liệt khiến người chơi quên ăn, quên ngủ, đắm chìm vào thế giới của game để rồi khi dứt ra vẫn còn cảm giác luyến tiếc.
Bạn được thừa hưởng một mảnh đất rộng lớn ở Pelican Town nằm trong Stardew Valley để trồng trọt, chăn nuôi. Vì quá chán nản với công việc ở thành phố, bạn quyết định từ bỏ nơi đang sống và “về quê cày ruộng”. Cuộc sống ở quê có vui hơn ở thành thị? Quyết định ban đầu của bạn khi từ bỏ công việc ở thành phố là đúng hay sai? Câu trả lời nằm ở bạn.
Bắt đầu game với ngày đầu tiên của tháng thứ nhất, bạn tỉnh dậy trong căn nhà nhỏ và cũ kỹ với một chút “vốn” khởi nghiệp: 15 hạt giống củ cải. Còn chần chừ gì nữa? Bắt tay vào công việc thôi! Khu vườn của bạn lúc này là một đống hỗn độn với cỏ mọc um tùm, cây cối ngổn ngang cùng những hòn đá chất đống bừa bộn. Lúc này, bạn phải chặt cây, nhổ cỏ, đập đá, cuốc đất để tạo chỗ trống mà gieo mầm. Sau khi hạt giống được gieo xuống đất, việc tiếp theo của bạn là tưới nước mỗi ngày đợi chúng nảy mầm để có sản phẩm thu hoạch. Tới đây, hẳn bạn sẽ nghĩ rằng suốt game chỉ có những công việc lập đi lập lại nhàm chán: Ngủ dậy, kiểm tra thời tiết, cuốc đất, đốn củi, tưới cây, gieo mầm, thu hoạch. Bạn đừng lo, còn vô số công việc ngoài kia đang đợi bạn giải quyết.
Trong bất kỳ một tựa game mô phỏng (Simulation) nào, tiền là đơn vị quan trọng để bạn có thể nâng cấp nhà ở, mua sắm vật dụng làm cho các công việc trong game trở dễ dàng và hiệu quả hơn. Vậy làm sao để kiếm tiền? Rất may rằng, việc mua bán ở Pelican Town tương đối ‘sung túc” khi mà hầu hết mọi sản phẩm từ nhiều công việc khác nhau đều có thể “hái” ra tiền. Bạn có thể trồng trọt, bán những sản phẩm của mình hoặc câu cá. Bạn chê câu cá chán và tốn thời gian? Bạn có thể đi vòng quanh và lụơm hoa quả dại. Bạn cho rằng việc lụơm hoa quả dại như vậy không thử thách? Bạn có thể đi xuống các hầm mỏ sâu dưới lồng đất để đào mỏ, tiêu diệt quái vật và nhặt đồ ve chai…. Tóm lại, có vô vàn cách để bạn xây dựng cuộc sống ở Stardew Valley mà bạn có quyền lựa chọn phương pháp nào là tốt nhất và hiệu quả nhất, hoặc kết hợp mọi hoạt động với nhau để trò chơi trở nên thú vị.
Nguồn: Vietgame.asia
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS: Windows Vista or greater
  • Processor: 2 Ghz
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: 256 mb video memory, shader model 3.0+
  • DirectX: Version 10
  • Storage: 500 MB available space
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Stardew Valley Việt Hóa
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game Stardew Valley Việt Hóa thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
SERIES GAME
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game Stardew Valley Việt Hóa
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Stardew Valley Việt Hóa: -Cách tìm File Save Game-

18 comments:

  1. Replies
    1. mù à Số Người: Offline 1 người chơi

      Delete
  2. co ban beta multi ma khong biet crack co add code de choi dc k

    ReplyDelete
  3. ad ơi sao chơi 1 lúc là bị lỗi hình vậy

    ReplyDelete
  4. anh ơi, up bài hướng dẫn mod đi anh

    ReplyDelete
  5. mình đã cài bản việt hóa nhưng sao lại ko có tiếng việt ?

    ReplyDelete
  6. chào admin . mấy hôm trước em có tải con game Stardew Valley Việt Hóa này về và đã cài đặt + việt hóa thành công nhung do máy em lỗi nền phải xóa hết dữ liệu .
    Hôm nay em tải lại và không thể nào việt hóa được và cũng đã lắm các bước như Clip hướng dẫn .
    Nhân vật cũ vẫn còn luôn ạ nhưng k thể việt hóa được nữa thôi . Mong admin giúp

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình thấy không có phần load game thì phải cày lại đấy

      Delete
  7. game hay,, cảm ơn đã crack cho mình chơi nhưng không có mục save thì out ra là phải new game

    ReplyDelete
  8. cái này phien ban bao nhieu vay

    ReplyDelete
  9. sao mình không gạp được krubus vào mùa đông để láy huy hiệu tìm mật thư nhỉ


    ReplyDelete
  10. sử dụng bản Việt hóa cho 1.4.5 được không ?

    ReplyDelete
  11. The 토토사이트 offers a wealth of sources to help you find a very good site for the needs.

    ReplyDelete

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *