Final Fantasy XV Windows Edition - Tải Nhanh

Final Fantasy XV Windows Edition

Link Tải Game Final Fantasy XV Windows Edition Free Download

Link Tải Game Final Fantasy XV Windows Edition miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Final Fantasy XV Windows Edition thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Anime, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Final Fantasy XV Windows Edition sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Final Fantasy XV Windows Edition
- Thể Loại Game: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Anime,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 07/03/2018
- Ngày Update: 19/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Final Fantasy XV Windows Edition miễn phí link Google Drive - Final Fantasy XV Windows Edition Free Download link Google Drive

Một thập kỷ trôi qua, làng game thế giới đã có rất nhiều sự biến đổi, những tựa game nhập vai thế giới mở như: The Witcher 3, Fallout 4, Skyrim,… đang trở thành “mốt” ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, trong khoảng thời gian 10 năm trở lại đây, thể loại nhập vai Nhật Bản (JRPG) đang cho thấy sự hụt hơi rõ rệt so với những tựa game cùng thể loại đến từ các nước phương Tây. Vì vậy, việc Final Fantasy XV Windows Edition được trông chờ sẽ thay đổi định kiến của mọi người về thể loại game nhập vai Nhật Bản trong nhiều nằm gần đây là điều hiển nhiên. Vì thế, để có thể tồn tại giữa hàng loạt “đối thủ nặng ký” kể trên, Final Fantasy XV Windows Edition phải có những thay đổi đáng kể đối với những người tiền nhiệm. Một trong số những thay đổi khiến người viết ấn tượng nhất là cơ chế chiến đấu hoàn toàn mới mà Final Fantasy XV Windows Edition đã đem lại.

Hẳn là mỗi chúng ta khi nghe đến cái tên Final Fantasy, điều đầu tiên nghĩ đến chính cơ chế chiến đấu theo lượt (Turn-Based) truyền thống của dòng game này. Tuy nhiên, với Final Fantasy XV Windows Edition, Square Enix như muốn tạo sự khác biệt cho dòng game khi gỡ bỏ lối chơi cũ và thay vào đó là hệ thống chiến đấu mới toanh: Active X Battle (hệ thống chiến đấu chủ động). Với cơ chế chiến đấu này, bạn hoàn toàn nắm quyền chủ động trong việc tham chiến, tức là bạn có thể tự do tung đòn đánh hoặc phép thuật (Spell) để “xử đẹp” đối phương.

Nhịp độ một trận đấu trong Final Fantasy XV Windows Edition diễn ra rất nhanh, không chỉ nhờ vào cơ chế chiến đấu Active X Battle mới, mà Square Enix còn cung cấp cho Noctis những kỹ năng khác giúp đưa tốc độ trận chiến lên đến đỉnh điểm. Đầu tiên phải kể đến kỹ năng mạnh mẽ nhất của Noctis – Warp, với kỹ năng này bạn có thể ném vũ khí tới kẻ địch và lập tức tốc biến tới đó, gây một lượng sát thương lớn tùy vào khoảng cách thi triển. Kỹ năng Warp giúp việc điều khiển Noctis trở nên cực kỳ linh hoạt, tự do bay nhảy trong lúc chiến đấu hay tạo ra những pha hành động đẹp mắt. Hãy thử tưởng tượng, nếu bạn đang ở cách xa mục tiêu một đoạn, thay vì phải chạy bộ đến đối phương rồi nhấn phím đánh thì bạn có thể nhảy thẳng vào mục tiêu và thi triển một loạt đòn tấn công để kết liễu, như vậy trận đấu của bạn sẽ trở nên trôi chảy hơn rất nhiều lần.

Sức mạnh đặc biệt thứ hai của Noctis là phép thuật (Spell), giống như Final Fantasy VIII, phép thuật ở phiên bản thứ 15 này sẽ cạn dần sau mỗi lần bạn sử dụng. Tuy nhiên, bạn có thể chế tạo (craft) những spell này từ những nguyên tố lửa, băng và điện kết hợp với các vật phẩm khác nhau để có những hiệu ứng khác nhau, ví dụ: Khi bạn chế tạo phép thuật từ nguyên tố lửa và bình giải độc (antidote) thì kết quả sẽ nhận được là phép thuật lửa với hiệu ứng gây độc khi thi triển. Bên cạnh đó, bạn còn có thể phối hợp với đồng đội để tạo ra đòn tấn công đẹp mắt và cực kỳ hiệu quả.

Summon (triệu hồi) là yếu tố không thể thiếu trong bất kỳ tựa game Final Fantasy nào, ở Final Fantasy XV Windows Edition cũng vậy, bạn có thể triệu hồi 4 vị thần: Shiva, Titan, Ramuh, Leviathan trong quá trình chiến đấu, còn Bahamut chỉ xuất hiện khi bạn đối đầu với Ifrit vào cuối game. Tuy rằng việc triệu hồi là cực kỳ khó khăn (cho đến giờ, người viết vẫn chưa tìm ra được nguyên tắc để triệu hồi), nhưng một khi các vị thần xuất hiện thì dù kẻ thù đông đến mấy cũng sẽ bị “quét sạch” trong nháy mắt.

Nếu nói độ thành công của một tựa game nhập vai được quyết định bằng khả năng tạo nên cảm giác chân thật cho người chơi khi đắm chìm vào thế giới của game, thì rõ ràng Final Fantasy XV Windows Edition là một tựa game nhập vai xuất sắc. Bởi lẽ khi hóa thân vào game, người chơi sẽ hầu như quên mất thực tại, bị lôi cuốn vào thế giới Eos rộng lớn và đầy quyến rũ.

Bạn không thể nào chạy bộ mà có thể đi hết chiều dài của toàn bản đồ được. Vì thế, phương tiện đi lại chính yếu là chiếc siêu xe Regalia, mặc dù vậy, việc di chuyển từ điểm A đến điểm B trong quá trình làm nhiệm vụ cũng sẽ mất kha khá thời gian của bạn (nếu không sử dụng chức năng Fast Travel). Ngoài chuỗi nhiệm vụ chính, Final Fantasy XV Windows Edition còn cung cấp một chuỗi các nhiệm vụ phụ cực kỳ đồ sộ với số lượng có thể lên đến hàng trăm đủ để làm bạn “khóc thét”. Thêm vào đó, hệ thống Bounty Hunt cũng sẽ khiến bạn bận rộn không kém gì những nhiệm vụ kể trên, hệ thống này sẽ đưa cho bạn danh sách các quái vật cần tiêu diệt và phần thưởng mà nó đem lại cũng chính là nguồn thu nhập chính trong game. Nếu cảm thấy không thích làm những công việc được chỉ định, bạn có thể tự do đi lại khắp bản đồ để thu thập nguyên liệu nấu ăn hay các vật phẩm tiêu thụ. Không chỉ vậy, đâu đó phía sau những ngóc ngách trên bản đồ còn ẩn chứa các bí mật mà chỉ khi bạn chịu khó tìm tòi khám phá thì mới có thể phát hiện được, điển hình như những hầm ngục (Dungeon) ẩn hay những con quái vật khổng lồ.

VIDEO GAME

CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows® 7 SP1/ Windows® 8.1 / Windows® 10 64-bit
Processor: Intel® Core™ i5-2500(3.3GHz and above)/ AMD FX™-6100 (3.3GHz and above)
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 760 / NVIDIA® GeForce® GTX 1050 / AMD Radeon™ R9 280
DirectX: Version 11
Storage: 100 GB available space
Sound Card: DirectSound® compatible sound card, Windows Sonic and Dolby Atmos support
Additional Notes: 720p 30fps

Cấu Hình Đề Nghị:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows® 7 SP1/ Windows® 8.1 / Windows® 10 64-bit
Processor: Intel® Core™ i7-3770(3.4GHz and above)/ AMD FX™-8350(4.0 GHz and above)
Memory: 16 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 1060 6 GB VRAM / Radeon™ RX 480
DirectX: Version 11
Storage: 100 GB available space
Sound Card: DirectSound® compatible sound card, Windows Sonic and Dolby Atmos support
Additional Notes: 1080p 30fps


THÔNG TIN CẬP NHẬT

19/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Các Bạn Xem Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Trong Phần Link Tải Ở Bên Dưới Luôn Nhé 

LINK TẢI GAME


Tải Game Final Fantasy XV Windows Edition Miễn Phí

CLICK ĐỂ TẢI GAME

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Final Fantasy XV Windows Edition: Cách tìm file Save Game

18 comments:

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *