Internet Download Manager - Tải Nhanh

Internet Download Manager

Phần  mềm Internet Download Manager là một phần mềm hỗ trợ Download, giúp tăng tốc độ tải cho các file được lấy từ trên mạng. Sử IDM sẽ giúp các bạn tiếp kiệm thời gian tải xuống và quản lý file tải về một cách tốt hơn.
Tải Internet Download Manager 6.30 Build 6 Mới nhất 2018

THÔNG TIN 
- Tên phần mềm: Internet Download Manager
- Tác Dụng: Tăng tốc độ Download
- Phiên bản hiện tại: IDM 6.30 (Build 6) [IDM mới nhất 2018] [IDM Tiếng Việt]
- Trang chủ phần mềm: https://www.internetdownloadmanager.com/download.html
Giới Thiệu
Internet Download Manager (IDM) là một công cụ để tăng tốc độ tải lên đến 5 lần. Với bộ xử lý tải dữ liệu thông minh, IDM hỗ trợ khả năng phục hồi lỗi, tiếp tục tải lại nếu quá trình tải bị lỗi, bị gián đoạn do mất kết nối, lỗi mạng, tắt máy tính hoặc cúp điện đột xuất. Không như các chương trình download khác, IDM hỗ trợ tính năng chia nhỏ dữ liệu trong quá trình tải và khả năng kết nối liên tục không cần thông qua các bước đăng nhập, kết nối để đạt được tốc độ tải tối đa.
Internet Download Manager hỗ trợ nhiều proxy server, FTP và các giao thức http, tường lửa, cookies, các file MP3 audio và MPEG video.... IDM hoàn toàn tương thích với Microsoft Internet Explorer, Netscape, MSN Explorer, AOL, Opera, Mozilla, Mozilla Firefox, Mozilla Firebird, Avant Browser, MyIE2, và tất cả các trình duyệt phổ biến khác để thực thi tự động việc tải của bạn. Bạn cũng có thể kéo và thả file, hoặc sử dụng Internet Download Manager từ dòng lệnh. IDM có thể quay số modem theo thời gian đặt sẵn, tải các tập tin mà bạn muốn, treo máy hoặc tắt máy tính khi nó thực hiện xong quá trình tải.
Video Hướng Dẫn
Đang cập nhật...
Tải Game
Hướng Dẫn Tải  Phần Mềm Internet Download Manager (IDM Free Download)

Bước 1: Vô link dưới để tải phần mềm Internet Download Manager
Bước 2: Giải nén file vừa tải về

Bước 3: Mở file idman630build6 để cài đặt.

Bước 4: Copy toàn bộ file trong Folder Fix vào thư mục vừa cài đặt ở bước 3 (thường thì sẽ là: C:\Program Files (x86)\Internet Download Manager nếu các bạn để mặc định)

Bước 5: Mở file Setup trong Folder Vietnamese để cài đặt tiếng Việt nếu muốn (Lưu ý: đường dẫn cài đặt đúng vào đường dẫn cài IDM ở bước 3)

1 comment:

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *