Hitman: Codename 47 - Tải Nhanh

Hitman: Codename 47

Tải game Hitman Codename 47 với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Stealth, Game Chiến Thuật, Game Giải Đố. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Hitman: Codename 47 thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Hitman: Codename 47).
Link Tải Game Hitman Codename 47 Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Hitman: Codename 47
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Stealth, Game Chiến Thuật, Game Giải Đố
- Ngày Phát Hành: 23/11/2000
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Là phiên bản đầu tiên khai sinh ra series game danh tiếng về tên sát thủ máu lạnh có bí số 47, Hitman 1: Codename 47 xứng đáng với những mỹ từ mà giới phê bình dành cho mình. Nếu bạn chưa biết thì Hitman 1: Codename 47 là sản phẩm do IO Interactive phát triển và đại gia Edios phát hành. Và ngay từ khi ra mắt vào năm 2000, game đã nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt từ người hâm mộ nhất là những game thủ yêu thích thể loại hành động kết hợp lén lút khi đã tạo nên cuộc cách mạng trong làng công nghiệp trò chơi thế giới.
Nói Hitman 1: Codename 47 xuất sắc thì có vẻ không chính xác. Thật vậy, chỉ có thể dùng từ “tuyệt vời” để diễn tả những gì mà “siêu phẩm” này đã làm được. Mới lạ trong nội dung, độc đáo trong gameplay và vượt trội về đồ họa, Hitman 1: Codename 47 thật sự khiến người ta phải nể phục. Ở thời điểm ra mắt (năm 2000), Hitman 1: Codename 47 đã khiến biết bao người ngỡ ngàng trước sự hoàn hảo đến đáng kinh ngạc của mình.
Như đã giới thiệu ở phần đầu, đến với Hitman 1: Codename 47, người chơi sẽ được hóa thân thành anh chàng sát thủ đầu trọc với bí số 47 và mẫu mã vạch to đùng vô cùng đặc trưng in phía sau gáy.
Là tựa game hành động lén lút với góc nhìn thứ nhất, Hitman 1: Codename 47 mang đến cho người chơi những trải nghiệm hết sức chân thật như chính bạn đang tham gia vào câu chuyện vậy. Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi nhìn chung khá đơn giản: chỉ cần tìm diệt những mục tiêu ám sát đã được tổ chức giao phó. Dù vậy, để thực hiện được điều đó 1 cách suôn sẻ cũng không phải là điều dễ dàng. Thật vậy, AI của máy luôn biết cách để làm khó người chơi. Và xin nhắc nhỏ với bạn rằng nếu muốn trở thành 1 rambo “tả xung hữu đột” giữa vòng vây quân thù thì Hitman 1: Codename 47 không phải là lựa chọn dành cho bạn. IO Interactive luôn biết cách để làm cho người chơi phải hành động lén lút để có thể đạt được mục tiêu cuối cùng. Chẳng hạn, cải trang để xâm nhập vào căn cứ đối phương đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều so với việc bạn cứ “đường ta, ta đi” mà chằng cần để ý đến ai. Thấu hiểu tâm lý của người chơi, IO Interactive đã bổ sung khá nhiều tính năng thú vị để phục vụ cho yếu tố hành động lén lút này. Đây cũng có thể xem là 1 trong những điểm thu hút game thủ nhất của trò chơi.
Hệ thống vũ khí trong Hitman 1: Codename 47 khá đa dạng với hàng loạt loại “đồ chơi” hàng hiệu. Nhưng để có thể đạt được hiệu quả cao nhất, người chơi cần phải tính toán thật kỹ cần chuẩn bị những thứ gì. Sai lầm trong cách chọn vũ khí cũng là 1 trong những nguyên nhân dễ dẫn đến thất bại nhất trong Hitman 1: Codename 47.
Đồ họa của Hitman 1: Codename 47 thuộc hàng xuất sắc với sự tài tình đến đáng kinh ngạc của IO Interactive. Bạn chắc chắn sẽ phải nhiều phen trầm trồ thán phục khả năng của đội ngũ phát triển khi được chứng kiến những hình ảnh đẹp mắt trong game. Đó có thể là khuôn mặt “thật như cuộc sống” của sát thủ bí số 47 hay những hiệu ứng đẹp như mơ của khói lửa hay cháy nổ. Tất cả đều mang lại cho bạn những cảm giác hết sức tuyệt vời.
Hitman 1: Codename 47 là 1 mở đầu hoàn hảo cho 1 series game ăn khách. Nhìn chung, Edios cũng như IO Interactive đã tạo được 1 sản phẩm quá hoàn hảo mà đến thời điểm này, game vẫn còn giá trị chơi lại. Hãy cùng taigame.org thử qua tựa game xuất sắc này để rút ra những cảm nhận cho riêng mình.
Hình Ảnh Trong Game
Link Tải Game Hitman Codename 47 Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game Hitman Codename 47 Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game Hitman Codename 47 Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game Hitman Codename 47 Miễn Phí Thành Công
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • HĐH: Microsoft Windows 95/98/ME
  • Bộ xử lý: Pentium II 300 MHz
  • Bộ nhớ: 64 MB RAM
  • Đồ họa: 100% DirectX 7.0a-compatible 3d Accelerated Card with 12MB VRAM
  • DirectX: Phiên bản 7.0a
  • Lưu trữ: 400 MB chỗ trống khả dụng
  • Card âm thanh: 100% DirectX 7.0a-compatible Sound Card
  • Ghi chú thêm: 100% Windows 95/98/ME compatible mouse and keyboard
→ Cấu Hình Đề nghị:
  • HĐH: Microsoft Windows 95/98/ME
  • Bộ xử lý: Pentium III equivalent or greater
  • Bộ nhớ: 128 MB RAM
  • Đồ họa: 100% DirectX 7.0a-compatible 3d Accelerated Card with 32 MB VRAM
  • DirectX: Phiên bản 7.0a
  • Lưu trữ: 400 MB chỗ trống khả dụng
  • Card âm thanh: 100% DirectX 7.0a-compatible Sound Card
  • Ghi chú thêm: 100% Windows 95/98/ME compatible mouse and keyboard
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Hitman: Codename 47

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game XXX thành công nhé.


Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Hitman
Danh sách Series Game Hitman đầy đủ các phiên bản
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Hitman: Codename 47: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *