Battlefield 1942 - Tải Nhanh

Battlefield 1942

Tải game Battlefield 1942 với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Thế Giới Mở. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Battlefield 1942 thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Battlefield 1942).
Link Tải Game Battlefield 1942 Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Battlefield 1942
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Thế Giới Mở
- Ngày Phát Hành: 10/09/2002
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh
- Mua Game: www.battlefield.com/games/battlefield-1942
Giới Thiệu Game
Nếu là 1 game thủ thực thụ mà bạn lại chưa từng thử qua Battlefield 1942 thì quả là 1 thiếu sót đáng tiếc. Thật vậy, các tựa game lấy để tài chiến tranh thế giới thứ hai dường như luôn có sức hút khó cưỡng và Battlefield 1942 lại còn đặc biệt hơn thế với những tính năng vượt trội mà ít có sản phẩm nào cùng phân khúc có thể so sánh.
Điều đầu tiên mà nhiều người hình dung ở 1 tựa game bắn súng là những pha đấu súng theo kịch bản đã được định sẵn. Nhưng Battlefield 1942 không nằm trong số đó, tất cả mọi diễn biến trong game đều tự do theo những cách khác nhau và mang lại cho người chơi những trải nghiệm hết sức thú vị trên 1 chiến trường thật sự mở theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Battlefield 1942 mang đến cho người ta cái cảm giác mà series GTA (Gand Theft Auto) cũng đã từng làm được: sự tự do. Bạn hoàn toàn có thể định đoạt số phận mình chứ không bắt buộc là phải thế này hay thế kia. Chẳng hạn, khi kẻ thù tấn công vào cứ điểm của phe bạn, “địch đông ta ít”, bạn có ngay hàng tá phương án để lựa chọn: hoặc kiên cường bám trụ cho tới hơi thở cuối cùng hoặc rút lui về hậu phương hay hèn nhát nhất là trốn vào đâu đó để chờ đối phương rút đi mất. Tất nhiên, phần đông game thủ đều chọn 1 trong 2 cách đầu tiên.
Điểm mà taigame.org cực kì ấn tượng với Battlefield 1942 chính là hệ thống các phương tiện cơ giới trong game. Người chơi có thể lái từ xe jeep, xe tăng, cho đến chiến hạm, máy bay ném bom, tiêm kích,….Hấp dẫn thật đúng không nào? Chắc chắn game thủ sẽ mê tít khi được lướt cùng gió với những “chú chim sắt” trên bầu trời bao la, rộng lớn trong Battlefield 1942.
Bên cạnh đó, hệ thống vũ khí trong game cũng rất đa dạng với nhiều loại từ AK, súng phóng lựu cho đến pháo phòng không….Đến với Battlefield 1942, game thủ sẽ có cơ hội được trải nghiệm cảm giác một lần làm “lính” phòng không với những màn đấu pháo nghẹt thở.
Đồ họa trong Battlefield 1942 khá hoàn hảo. Hiệu ứng ánh sáng và thời tiết trong game vô cùng sống động và chân thật. Thêm vào đó, các không gian như biển, trời,….cũng được khắc họa một cách chi tiết và hài hòa.
Âm nhạc trong Battlefield 1942 nhìn chung là tạm chấp nhận được với các hiệu ứng cháy nổ có thể làm rung chuyển cả căn phòng nhà bạn nếu game thủ mở loa.
Thật sự Battlefield 1942 là 1 tựa game tuyệt vời. Hãy cùng taigame.org trải nghiệm 1 trong những “siêu phẩm” của Digital Illusions- Electronic Arts, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy thất vọng.
Hình Ảnh Trong Game
Link Tải Game Battlefield 1942 Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game Battlefield 1942 Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game Battlefield 1942 Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game Battlefield 1942 Miễn Phí Thành Công
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS: Windows Xp, Vista, Windows 7 SP1, Windows 8/8.1 (32/64bit versions)
  • Processor: Intel Core2Duo
  • Memory: 1 GB RAM
  • Graphics: Card On
  • DirectX: Version 9.0c
  • Network: Broadband Internet connection
  • Storage: 5 GB available space
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Battlefield 1942

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game thành công nhé.


Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Battlefield
Danh sách Series Game Battlefield bao gồm đầy đủ các phiên bản
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Battlefield 1942: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *