Call Of Duty 1 - Tải Nhanh

Call Of Duty 1

Tải game Call Of Duty 1 với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Bắn Súng, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Stealth. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Call Of Duty 1 thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Call Of Duty 1).
Call Of Duty 1 Free Download
THÔNG TIN
- Tên Game: Call Of Duty 1
- Thể Loại: Game Bắn Súng, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Stealth
- Ngày Phát Hành: 29/10/2003
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Call of duty là tựa game góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Infinity Ward và được phát hành bởi Activision vào ngày 29 tháng 10 năm 2003. Tựa game về đề tài chiến tranh hiện đại trong thế chiến lần thứ 2. Được sử dụng engine của game Quake III: Team Arena. Vào tháng 9 năm 2004, COD1 phát hành thêm 1 bản mở rộng mang tên: Call of duty: United Offensive được sản xuất bởi Activision, phát triển bởi Gray Matter Interactive cùng sự đóng góp từ Pi Studios. Có nhiều nét giống từ bối cảnh tới gameplay của game Medal of Honor do EA phát hành. Gồm các nhiệm vụ lớn trong phần chơi đơn và hệ thống multiplayers dành cho nhiều người chơi. Tuy nhiên, bối cảnh Call of duty có phần lớn hơn vì nó không chỉ được nhìn dưới quan điểm của người lính Mỹ, mà có cả từ góc nhìn của lính Anh và lính Xô Viết. 
Xuyên suốt phần chơi đơn, người chơi được tham gia vào các nhiệm vụ của Lính bộ binh Anh, cho tới việc điều khiển xe tăng trong phần chơi của Xô Viết. Đặc biệt, game có hệ thống AI tương đối tốt khi nó có thể hỗ trợ rất tốt người chơi trong việc hoàn thành những nhiệm vụ khó. 1 điểm cộng khác cho game vì nó mô tả khá thực tế việc người chơi chỉ là 1 phần nhỏ trong đoàn quân tiến đánh phát xít thay vì hình ảnh "con sói cô độc" trong Medal of Honor. Tuy nhiên, để tăng thêm phần kích tích và đề cao giá trị anh hùng, 1 số phần chơi, người chơi chỉ hoạt động 1 mình, ẩn nấp, tiêu diệt và trốn tránh kẻ thù.
Trong các bản mở rộng "Hardened" và "Prestige" của Call of duty: Modern Warfare 2 (phát hành vào 10.11.2009) có bao gồm 1 đoạn code để download miễn phí tựa game đầu tiên của Call of duty này về Xbox360 và PS3, dưới cái tên: Call of Duty: Classic
Call of duty là tựa game góc nhìn thứ nhất (FPS) cho phép người chơi điều khiển lính bộ binh sử dụng các phương tiện súng ống trong thế chiến thứ 2 để chiến đấu chống phát xít. Mỗi 1 nhiệm vụ có hàng loạt các mục tiêu được đánh dấu trên 1 chiếc la bàn ở góc màn hình, người chơi phải hoàn thành tất cả các mục tiêu trong nhiệm vụ để chuyển sang 1 nhiệm vụ khác. Người chơi có thể savegame và loadgame tùy ý, không giống như các thế hệ save và load game của các bản sau khi chúng sử dụng checkpoint để save và load game.
Người chơi có thể mang theo 2 loại vũ khí: 1 súng chính và 1 súng lục và có thể mang tới 10 quả lựu đạn (Tất cả các bản COD sau này đều cho phép người chơi tùy ý trong việc mang theo 2 súng, có thể là 2 súng lớn và không nhất thiết phải có súng lục, ngoài ra mang theo 1 lượng lựu đạn hoặc flashbang nhất định - khoảng 4 quả mỗi loại). Khi 1 binh sĩ chết sẽ rơi súng và súng có thể được nhặt trên chiến trường. Không giống như các thế hệ sau, bản đầu tiên cho phép chúng ta đổi giữa các chế độ bắn từ 1 viên sang tự động và ngược lại. Call of Duty là một trong những game áp dụng việc ngắm qua iron sights trong gameplay sớm nhất. Bằng cách giữ phím đã quy định cho việc ngắm, góc ngắm sẽ được tăng lên tương đương với việc người ta ngắm hoa tiêu qua mắt, đồng thời độ chính xác sẽ tăng lên rất nhiều, tuy nhiên việc di chuyển sẽ bị giảm. Ngoài ra, các ụ súng cố định hoặc machine guns cũng có thể được điểu khiển bởi người chơi dễ dàng.
Game sử dụng 1 hệ thống đo sức khỏe với 1 số lượng nhất định hay còn gọi là máu, nhằm đo khả năng tồn tại của người chơi. Các hộp y tế (Medkits) nằm rải rác xuyên suốt game hoặc rơi ra từ kẻ địch dùng để hồi phục lại thanh sức khỏe đó. Điều này trái ngược hoàn toàn với các bản COD kế tiếp khi, thanh sức khỏe hoàn toàn biến mất. Khi người chơi bị trúng đạn, màn hình sẽ hiển thị ảnh hưởng để người chơi biết đang bị thương, nếu người chơi tránh và trú ẩn kịp thời, hệ thống sức khỏe sẽ hồi phục lại mà ko phải sử dụng tới Medkits, ngược lại người chơi sẽ chết và phải tiếp tục chơi lại từ đoạn savegame gần nhất. 
Game sử dụng 1 hệ thống được gọi là: "shellshock" để mô tả các hiệu ứng gây shock, điển hình như khi đứng gần các vụ nổ, màn hình và âm thanh người chơi nghe được sẽ giống như 1 người thật đứng gần vụ nổ, sẽ bị choáng, ù tai, hoa mắt, âm thanh cũng sẽ bị chậm lại và không thể chạy nước rút.
Do tập trung miêu tả chiến trường thực tế, nên tựa game này khác khá nhiều so với rất nhiều các tựa game cùng thời điểm. Người chơi di chuyển cùng với đồng đội AI, và động đội sẽ hỗ trợ người chơi tiêu diệt quân địch, hoàn thành mục tiêu và các nhiệm vụ của đội. Game nhấn mạnh vào tính ác liệt của chiến trường và nhấn mạnh vào việc sử dụng ẩn nấp, bắn rát và sử dụng lựu đạn. AI trong game cũng có thể ẩn nấp sau bức tường, rào chắn và các trở ngại có sẵn khác.
Nguồn: Fanpage Cộng đồng Game Offline Việt Nam
Hình Ảnh Trong Game
Call Of Duty 1 Free Download      Call Of Duty 1 Free Download
Call Of Duty 1 Free Download      Call Of Duty 1 Free Download
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS: Windows 98 / ME / 2000 / XP
  • Processor: Pentium III 600 MHz or Athlon 600 MHz processor or higher for systems with Windows 98/ME, Pentium III 700 MHz or Athlon 700 MHz processor or higher for systems with Windows 2000 / XP
  • Memory: 128 MB
  • Graphics: 3D hardware accelerator card required - 100% DirectX 9.0b compatible 32 MB hardware T&L-capable video card and latest drivers*
  • DirectX: Version 9.0b (included)
  • Network:
  • Storage: 1.4 GB of uncompressed free hard disk space (plus 400 MB for Windows 98/ME swap file, 600 MB for Windows 2000 / XP swap file)
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Call Of Duty 1

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game Call Of Duty 1 thành công nhé.

VIDEO HƯỚNG DẪN TẢI VÀ CÀI ĐẶT GAME Call Of Duty 1

→ Video hướng dẫn Cài đặt game:  ► Cách Tải Và Cài Đặt Game Call Of Duty 1 


Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Call Of Duty

Link Tải Game Call of Duty: Advanced Warfare Miễn Phí Thành Công

Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Call Of Duty 1: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *