Counter-Strike 2D Việt Hoá - Tải Nhanh

Counter-Strike 2D Việt Hoá

Tải game Counter Strike 2D Việt Hoá với link download là Fshare, Google Drive hoặc Yandex Disk tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game CS2D Việt Hoá thuộc thể loại Game Anime, Game Bắn Súng, Game Chiến Thuật, Game Hài Hước, Game Hành Động, Game Indie, Game Sinh Tồn, Game Việt Hóa, Game Zombie. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Counter-Strike 2D Việt Hoá thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Counter-Strike 2D Việt Hoá).
Link Tải Game Counter-Strike 2D Việt Hoá Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Counter-Strike 2D Việt Hoá
- Thể Loại: Game Anime, Game Bắn Súng, Game Chiến Thuật, Game Hài Hước, Game Hành Động, Game Indie, Game Sinh Tồn, Game Việt Hóa, Game Zombie
- Ngày Phát Hành: 24/09/2004
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh, Tiếng Việt
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Có bao giờ bạn tự hỏi tựa game bắn súng kinh điển Counter-Strike mà chúng ta hay chơi nếu chuyển thành game 2D thì sẽ trông ra sao không? Nếu có thì CS2D Online sẽ là câu trả lời chuẩn xác dành cho bạn đấy!
Theo đánh giá của nhiều người, CS2D có thể xem là bản sao hoàn hảo của Counter-Strike (CS), tựa game bắn súng kịch tính và hấp dẫn bậc nhất trên PC. Bởi lẽ sản phẩm này có lối chơi đơn giản, dàn âm thanh sống động, hệ thống nhân vật với kỹ năng độc đáo và tạo hình vũ khí khá đa dạng qua góc nhìn top-down nhìn từ trên xuống.
Qua đó CS2D Online vẫn cho phép người chơi lựa chọn phe: làm thành viên của phe cảnh sát hoặc trở thành khủng bố. Đi kèm với nó là vô số chế độ chơi quen thuộc của CS như như giải cứu con tin, tiêu diệt khủng bố đặt bom cho đến thây ma. 
Phải nói rằng CS2D vẫn giữ nguyên hệ thống vũ khí củaCS, đồng thời bổ sung thêm các loại vũ khí mới cho từng thể loại như cận chiến thì ngoài dao ra bạn còn sẽ có rựa, búa, cờ lê hay thậm chí là cưa máy. Ngoài ra game cũng bổ sung thêm rất nhiều tính nănghú vị mà không có trong bản CS gốc như khả năng gọi máy bay thả bom, thậm chí là gọi những trận bão tuyết xuống đè chết đối thủ.
CS2D cũng khá đề cao tính sáng tạo của người chơi bằng cách tích hợp tính năng tự tạo bản đồ game mới bằng Lua Script trong nhiều chế độ chơi như Deathmatch, Team Deathmatch, Construction và Zombies. Do là game 2D, nên các tính năng này rất đơn giản và được rất nhiều game thủ yêu thích để tạo nên những màn chơi mang dấu ấn của riêng mình.
Dù đã ra mắt gần 1 thập kỷ rồi song CS2D vẫn có cho mình một cộng đồng riêng đầy đam mê liên tục cập nhật những thứ mới để game ngày cảng trở nên hấp dẫn hơn.
Nguồn: 2Game.vn
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • HĐH: Win 2000, XP, Vista, 7, 8, 10
  • Bộ xử lý: 1 GHZ
  • Bộ nhớ: 256 MB RAM
  • Đồ họa: 64 MB 3D video card with DirectX OR OpenGL support
  • DirectX: Phiên bản 9.0
  • Lưu trữ: 50 MB chỗ trống khả dụng
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Counter-Strike 2D Việt Hoá
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game Counter-Strike 2D Việt Hoá thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
SERIES GAME
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game Counter-Strike 2D Việt Hoá
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Counter-Strike 2D Việt Hoá: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *