Call of Duty: Modern Warfare 3 - Tải Nhanh

Call of Duty: Modern Warfare 3

Tải game Call of Duty Modern Warfare 3 với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Stealth, Game Sinh Tồn, Game Zombie, Game Thế Giới Mở. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Call of Duty Modern Warfare 3 thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Call of Duty Modern Warfare 3).
Call of Duty Modern Warfare 3 Free Download
THÔNG TIN
- Tên Game: Call of Duty Modern Warfare 3
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Stealth, Game Sinh Tồn, Game Zombie, Game Thế Giới Mở
- Ngày Phát Hành: 08/11/2011
Ngày Update: 30/01/2018 - Call of Duty: Modern Warfare 3 Complate Edition
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Call of Duty: Modern Warfare 3 là phần 3 của series CoD: MW đã rất nổi tiếng, trong phần này game kể về câu chuyện của lực lượng Delta của Mỹ (US Delta Force) và lực lượng SAS của Anh (British SAS forces) hợp sức chống lại các tổ chức phản động Nga. Trong bối cảnh đó, trận chiến sẽ diễn ra ở cả New York và London – xen kẽ là những địa điểm khác – nơi mà bạn sẽ tìm cách đối phó các mối đe dọa từ Nga với khẩu hiệu: “Bất cứ súng nào bạn đều có thể cầm trên tay”.
Mặc dù vẫn chỉ sử dụng nền engine đồ họa cũ, IW engine, tuy nhiên phần nhìn của Call of Duty: Modern Warfare 3 hoàn toàn không có gì đáng để phàn nàn. Không thể mang đi so sánh với các tựa game FPS khác với những engine đồ họa tân tiến, nhưng những gì mà Infinity Ward đem đến cho chúng ta cũng là quá đủ để thỏa mãn con mắt của các fan hâm mộ. Vào bất kỳ thời điểm nào, game cũng sẵn sàng đem đến cho người chơi những cảnh cháy nổ ngoạn mục. Ở tốc độ khung hình 60 fps, Modern Warfare 3 chạy khá mượt và hình ảnh vô cùng bắt mắt.
Nói về phần chơi đơn thì không thể không nhắc tới hệ thống AI. Dưới bàn tay nhào nặn của Sledgehammer Games, AI thực sự biết cách làm khó người chơi. Có những thời điểm, kẻ địch thậm chí quên đi cả mạng sống của mình, xông thẳng qua hàng ngũ đối thủ để hạ gục mục tiêu quan trọng nhất, dĩ nhiên nạn nhân xấu số ở đây chính là bạn.
Được đặt nhiều kỳ vọng, Call of Duty: Modern Warfare 3 quả thực đã không phụ lòng các fan hâm mộ. Nếu bạn đang tự hỏi trong đầu, vậy MW3 và BF3 ai mới xứng đáng là tựa game FPS xuất sắc nhất của năm? Hãy tạm gác vấn đề đó lại bởi chúng ta sẽ sớm có cơ hội trở lại vào một dịp gần đây, còn giờ công việc cần làm là tập trung thưởng thức tuyệt phẩm “nóng hổi” này của Infinity Ward và Sledgehammer.
Hình Ảnh Trong Game
Call of Duty Modern Warfare 3 Free Download      Call of Duty Modern Warfare 3 Free Download
Call of Duty Modern Warfare 3 Free Download      Call of Duty Modern Warfare 3 Free Download
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS Version: Windows® XP/ Windows® Vista / Windows® 7
  • Processor: Intel® Core™ 2 Duo E6600 or AMD Phenom™ X3 8750 processor or better
  • Memory: 2 GB
  • Graphics: Shader 3.0 or better 256 MB NVIDIA® GeForce™ 8600GT / ATI® Radeon™ X1950 or better
  • Network: Broadband connection and service required for Multiplayer Connectivity. Internet connection required for activation.
  • DirectX®: DirectX® 9.0c or later
  • Disk Space: 16 GB
  • Sound Card: DirectX® 9.0c or later
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Call of Duty Modern Warfare 3

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game thành công nhé.
Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Call of Duty

Link Tải Game Call of Duty: Advanced Warfare Miễn Phí Thành Công

Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Call of Duty Modern Warfare 3: -Cách tìm File Save Game-

6 comments:

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *