Resident Evil Operation Raccoon City - Tải Nhanh

Resident Evil Operation Raccoon City

Tải game Resident Evil Operation Raccoon City với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Kinh Dị, Game Bắn Súng, Game Zombies. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Resident Evil Operation Raccoon City thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Resident Evil Operation Raccoon City).
Link Tải Game Resident Evil Operation Raccoon City Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Resident Evil Operation Raccoon City
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Kinh Dị, Game Bắn Súng, Game Zombies
- Ngày Phát Hành: 20/03/2012
Ngày Update: NUD
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
Giới Thiệu Game
Đặt người chơi vào các sự kiện xảy ra vào giữa phần 2 và phần 3, tưởng rằng Resident Evil Operation Raccoon City(ORC) sẽ mang theo mình những giá trị tinh túy nhất của series Resident Evil, nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Với lối chơi giờ đây đã chuyển hoàn toàn sang một game bắn súng góc nhìn người thứ ba, ORC là một trải nghiệm đáng quên cho các fan của series game kinh dịnh nổi tiếng này.
Trở lại Raccoon, các game thủ mong đợi Resident Evil Operation Raccoon City sẽ một lần nữa mang lại cho người chơi cảm giác rùng rợn mà khung cảnh hoang dã tại Châu Phi của RE5 chưa mang lại được. Thế nhưng với những sự thay đổi quá nhiều trong gameplay như: Nhân vật có thể vừa chạy hùng hục vừa bắn, cover mọi lúc mọi nơi, đạn dược có thể dễ dàng kiếm được.... cộng thêm đó là sự có mặt của tới 3 người đồng đội làm sự rùng rợn đó hoàn toàn biến mất.
AI của máy nhìn chung rất nghèo nàn. Chúng dường như chỉ có 2 trạng thái đó là ngắm bắn từ cover và xông thẳng vào người chơi mặc dù bị áp đảo về quân số. Có những con Zombie ngang nhiên nhảy múa trước mặt biệt đội Delta của USS ( Umbrella Security Services) và cũng không thèm công.
Là một game bắn súng góc nhìn người thứ ba nhưng cơ chế bắn rất dở. Cơ chế aim trên phiên bản Xbox rất khó điều khiển. Dường như chính nhà sản xuất cũng biết điều này nên họ mới cho người chơi cơ hội được chặt chém đúng nghĩa với các đòn Melee atack. Không cần súng ống, bạn chỉ cần lao thẳng vào Zombies, thử cảm giác của một Rambo.
Dù được dán mác Resident Evil nhưng Resident Evil Operation Raccoon City không hơn không kém là sự kết hợp vụng về của yếu tố kinh dị và một game bắn súng góc nhìn người thứ ba. Thật là đáng lo ngại cho các fan ruột của series này khi mà cuôi năm nay, với một cơ chế tương tự như Resident Evil Operation Raccoon City, Resident Evil 6 sẽ ra mắt. Chúng ta hãy cùng mong rằng sau lần vấp ngã này Capcom sẽ biết cách để sửa chữa những lỗi lầm của mình.
Hình Ảnh Trong Game
Link Tải Game Resident Evil Operation Raccoon City Miễn Phí Thành Công       Link Tải Game Resident Evil Operation Raccoon City Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game Resident Evil Operation Raccoon City Miễn Phí Thành Công       Link Tải Game Resident Evil Operation Raccoon City Miễn Phí Thành Công
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS: Windows Vista(R)/XP, Windows 7
  • Processor: Intel(R) Core(TM)2 Duo 2.4 Ghz or better, AMD Athlon(TM) X2 2.8 Ghz or better
  • Memory: 2 GB RAM
  • Hard Disk Space: 8 GB free hard drive space
  • Video Card: NVIDIA(R) GeForce(R) 8800GTS or better, ATI Radeon(TM) HD 3850 or better
  • DirectX®: 9.0c or greater
  • Sound: Standard audio device
  • Other Requirements: Online play requires software installation of and log-in to Games For Windows - LIVE
→ Cấu Hình Đề nghị:
  • OS: Windows Vista(R)/XP, Windows 7
  • Processor: Intel(R) Core(TM)2 Quad 2.7 Ghz or better, AMD Phenom(TM)II X4 3 Ghz or better
  • Memory: 4 GB RAM
  • Hard Disk Space: 8 GB free hard drive space
  • Video Card: NVIDIA(R) GeForce(R) GTX 560 or better
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Resident Evil Operation Raccoon City

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game XXX thành công nhé.


Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Resident Evil
Danh sách Series Game Resident Evil đầy đủ các phiên bản
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Resident Evil Operation Raccoon City: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *