Dark Souls Prepare to Die Edition - Online Multiplayer - Tải Nhanh

Dark Souls Prepare to Die Edition - Online Multiplayer

Link Tải Game Dark Souls Prepare to Die Edition Free Download

Link Tải Game Dark Souls Prepare to Die Edition miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Dark Souls Prepare to Die Edition thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Chặt Chém, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Dark Souls Prepare to Die Edition sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Dark Souls Prepare to Die Edition
- Thể Loại Game: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Chặt Chém,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline, Online Multiplayer
- Năm Phát Hành: 24/08/2012
- Ngày Update: 19/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Dark Souls Prepare to Die Edition miễn phí link Google Drive - Dark Souls Prepare to Die Edition Free Download link Google Drive

Dark Souls: Prepare to Die Edition là siêu phẩm nhập vai hành động ARPG đình đám do Bandai Namco Entertainment phát hành trên Steam. Đây là 1 game nhập vai chiến đấu với gameplay khá “dị” và “hại não”.

Trước tiên phải khẳng định ngay Dark Souls là game khá khó trong dòng game nhập vai. Phiên bản Dark Souls: Prepare to Die Edition bao gồm 1 chương chưa từng được biết đến trong thế giới Lordran. Quay trở lại quá khứ, người chơi sẽ khám phá thêm câu chuyện khi kị sĩ Knight Artorias còn sống.

Dark Souls là game nhập vai hành động đặc sắc của FromSoftware - cha đẻ siêu phẩm Demon’s Souls. Dark Souls 1 có khá nhiều tính năng tương đồng với người tiền nhiệm: bối cảnh game là thế giới kỳ bí nhuốm màu tăm tối, hầm ngục dày đặc, nhiều quái và khả năng tương tác online độc đáo.

Tuy nhiên, Dark Souls cũng mang những nét riêng về 1 thế giới mới. Game sở hữu cốt truyện mới xoay quanh thế giới của Lodran. Người chơi sẽ phải đối phó với rất nhiều cạm bẫy, mob, quái và boss rồng khổng lồ. Bạn phải học cách sinh tồn trong thế giới bí ẩn này. Nhưng người chơi sẽ không đơn độc. Bạn sẽ thấy linh hồn của những người chơi khác và học hỏi kinh nghiệm từ thất bại của họ. Người chơi được quyền chiêu mộ game thủ khác để cùng nhau phiêu lưu và chiến đấu trong chuỗi nhiệm vụ PvP đối kháng.

Điểm mới trong game Dark Souls là Bonfire - điểm đánh dấu trên bản đồ chiến đấu. Khi nghỉ chân ở Bonfire, sức mạnh và phép thuật của bạn sẽ được phục hội, nhưng đây cũng chính là nơi sinh ra rất nhiều mob. Hãy chú ý, không có nơi nào trong thế giới Dark Souls là an toàn tuyệt đối.

Nguồn: download.com.vn

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
OS: Windows XP , Windows Vista, Windows 7, or newer
Processor: Intel Core 2 Duo E6850 GHz+ or AMD Phenom II X2 545 3.0 GHz+
Memory: 2 GB
Hard Disk Space: 4GB
Video Card: GeForce 9800 GTX+ or ATI Radeon HD 4870+
DirectX®: 9.0c
Sound: Direct Sound Compatible
Additional: Microsoft Xbox 360® Controller for Windows® (or equivalent) is strongly recommended.



THÔNG TIN CẬP NHẬT

19/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Các Bạn Xem Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Trong Phần Link Tải Ở Bên Dưới Luôn Nhé 

LINK TẢI GAME


Tải Game Dark Souls Prepare to Die Edition Miễn Phí

CLICK ĐỂ TẢI GAME

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Dark Souls Prepare to Die Edition: Cách tìm file Save Game

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *