Far Cry 3 Việt Hóa (All DLC) - Tải Nhanh

Far Cry 3 Việt Hóa (All DLC)

Tải game Far Cry 3 Việt Hóa với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Thế Giới Mở. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Far Cry 3 Việt Hóa thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Far Cry 3 Việt Hóa).
Far Cry 3 Free Download
THÔNG TIN
- Tên Game: Far Cry 3 Việt Hóa
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Thế Giới Mở
- Ngày Phát Hành: 29/11/2012
Ngày Update: 08/08/2018 - Far Cry 3 Việt Hóa
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh, Tiếng Việt

MUA GAME

Giới Thiệu Game
Far Cry 3 đưa một người chưa từng bắn giết trước đây vào một bối cảnh buộc anh ta phải biết làm sao để cướp đi mạng sống con người, để có thể tự cứu lấy tính mạng và những người bạn của mình.Far Cry 3 lần này sẽ đưa bạn đến với một quần đảo Rook, một thiện đường nhiệt đới vô cùng xinh đẹp nằm giữa Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương. Trong vai chàng công tử bột Jason Brody, bạn sẽ cùng với 2 người bạn của mình tìm đến quần đão Rook cho một chuyến du lịch dài ngày. Thế nhưng, thật không may, đằng sau vẻ đẹp hào nhoáng của hòn đảo là cả một sự thật đáng sợ mà Jason cùng 2 người bạn của mình không hề lường đến: Đây là “nhà” của một băng đảng khét tiếng tàn bạo….Điều gì đến cũng phải đến, sau khi bị bắt giữ và tra tấn một cách dã man, Jason Brody đã may mắn thoát chết và lẩn trốn vào rừng. Từ đây, với ý chí sắt thép của một người tưởng chừng đã chết, Jason nung nấu một kế hoạch điên rồ, đó là tiêu diệt hết băng đảng bí mật kia, đồng thời giải cứu cho những người bạn của mình.
Đầu tiên, điều cơ bản để Jason có thể sống sót chính là phải học cách sinh tồn. Không giống như những phiên bản trước, Far Cry 3 sẽ có sự góp mặt của những loài thú hoang dã như gấu, hổ, báo…Khiến game trở nên thật hơn bao giờ hết. Sống một mình trong khu rừng rông lớn, Jason, hay nói đúng hơn là chính bạn sẽ phải học cách đối mặt với những cuộc tấn công chớp nhoáng của những lài thú dữ, đồng thời cũng phải tìm cách vô hiệu hóa những loại động vật khác để tìm nguồn lương thực cho chính mình.
Cô độc, đó là những cảm giác tiếp theo mà bạn sẽ thấy khi điều khiển Jason chống lại “tập đoàn” tội phạm kia. Mặc dù, đôi khi, bạn vẫn nhận được sự giúp đỡ của những người dân bản địa, nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ. Bạn sẽ phải một mình leo lên những con dốc cao thẳng đứng, bơi xuống những con suối chảy siết hay phải ngồi hàng giờ trong bụi rậm để tìm thời cơ thích hợp…Rõ ràng, Far Cry 3 sẽ không phải là nơi dành cho những kẻ yếu tim, hay ít nhất là không có khả năng xoay sở và độc lập tác chiến.
Thú vị hơn, Far Cry 3 sẽ được xây dựng trên một hệ thống các kĩ năng đa dạng và được được chia thành ba hướng khác nhau, tương ứng với 3 biểu tượng động vật. Đầu tiên là nhện, đặc trưng cho việc ngụy trang và hoạt động lén lút, chim diệc, biểu tượng cho những khả năng tấn công tầm xa và cuối cùng là cá mập, tượng trưng sức mạnh tấn công của Jason. Bên cạnh đó, còn có những kĩ năng phụ nằm mục đích hỗ trợ cho các kĩ năng chính.
Người chơi có thể độc lập phát triển một kĩ năng riêng biệt ngay từ khi bắt đầu, hay cũng có thể tìm hiểu và kết hợp những kĩ năng này suốt dọc chiều dài của trò chơi. Chẳng hạn, với những pha ẩn nấp trong bụi rậm, Jason có thể hạ khục được khá nhiều đối thủ dưa vào sự bất ngờ trong những pha ra đòn. Tuy nhiên, nếu kết hợp thêm khả năng tấn công tầm xa như phóng những lưỡi dao bén ngọt đến những đối thủ đứng cách xa thì rõ ràng, lơi thế sẽ thuộc về bạn nhiều hơn. Khả năng sống sót trong những pha đột nhập căn cứ định cũng sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
Hình Ảnh Trong Game
Far Cry 3 Free Download      Far Cry 3 Free Download
Far Cry 3 Free Download      Far Cry 3 Free Download
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS:Windows XP, Windows Vista and Windows 7
  • Processor:Intel Core®2 Duo E6700 @ 2.6 GHz or AMD Athlon64 X2 6000+ @ 3.0Ghz or better
  • Memory:4 GB RAM
  • Graphics:512MB Video RAM (1GB Video RAM), DirectX9c (DirectX11) Shader Model 3.0 (Shader Model 5.0)
  • DirectX®:9.0c
  • Hard Drive:15 GB HD space
→ Cấu Hình Đề nghị:
  • Memory:4 GB RAM
  • Graphics:512MB Video RAM (1GB Video RAM), DirectX9c (DirectX11) Shader Model 3.0 (Shader Model 5.0)
  • DirectX®:11
  • Hard Drive:15 GB HD space
  • Sound:DirectX Compatible (Recommended Surround Sound 5.1 capable)
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
08/08/2018 - Far Cry 3 Việt Hóa

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Far Cry 3 Việt Hóa

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game Far Cry 3 Việt Hóa thành công nhé.

VIDEO HƯỚNG DẪN TẢI VÀ CÀI ĐẶT GAME Far Cry 3 Việt Hóa

→ Video hướng dẫn Cài đặt game:  ► Cách Tải Và Cài Đặt Game Far Cry 3 Việt Hóa 

→ Video hướng dẫn Việt Hóa game:  ► Cách Việt Hóa Game Far Cry 3 Việt Hóa 





Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Far Cry
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Far Cry 3 Việt Hóa: -Cách tìm File Save Game-

9 comments:

  1. sao e dow về mà giải nén ra k có game là sao ạ

    ReplyDelete
  2. download về giải nén vào game màn hình đen không chơi được chỉ fix đi ad ơi

    ReplyDelete
  3. sao game ko save dc vậy ai giúp vs

    ReplyDelete
  4. Sao game ko chơi đc online vậy?

    ReplyDelete
  5. tải về màn hình tối thui thế chơi bằng niềm tin à

    ReplyDelete

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *