DmC Devil May Cry Việt Hóa - Tải Nhanh

DmC Devil May Cry Việt Hóa

Tải game DmC Devil May Cry Việt Hóa với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Chặt Chém. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game DmC Devil May Cry Việt Hóa thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game DmC Devil May Cry Việt Hóa).
Link Tải Game DmC Devil May Cry Việt Hóa Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: DmC Devil May Cry Việt Hóa
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Chặt Chém
- Ngày Phát Hành: 24/01/2013
Ngày Update: 08/05/2017 - DmC Devil May Cry Việt Hóa
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh, Tiếng Việt
- Mua Game: 220440
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Devil May Cry có nội dung xoay quanh Dante, một tay thợ săn quỷ trẻ tuổi vướng vào cuộc chiến với đội quân bóng tối. Kẻ cầm đầu thế lực ấy chính là Mundus - chúa tể loài quỷ dữ và cũng từng là người anh em của cha của anh, chiến binh huyền thoại Sparda. Đoàn quân ma quỷ được tạo ra nhằm mục đích kiểm soát thế giới loài người đang u mê và lạc lối, đồng thời xóa sổ những thợ săn quỷ còn sót lại như Dante. Thông qua tổ chức The Order được lãnh đạo bởi Vergil - người anh song sinh của mình, Dante đã biết được sự thật rằng mình chính là đứa con của người mẹ thiên thần và người cha đến từ địa ngục và sứ mệnh của anh là tiêu diệt thế lực đen tối của Mundus. Mundus là một con quỷ mạnh nhất từng xuất hiện trên khắp cõi Nhân – Thần – Quỷ. Chính hắn là kẻ sát hại mẹ của Dante và giam cầm cha anh, và mục tiêu tiếp theo của hắn chính là Dante! Do được sở hữu sức mạnh đáng gờm dung hòa giữa thiên đường và địa ngục, Dante trở thành chướng ngại đối với Mundus. 
Hình ảnh chàng thợ săn quỷ với mái tóc trắng và tấm áo choàng đỏ trong Devil May Cry 4 đã được thay thế bởi chàng trai trẻ có phần non nớt nhưng táo bạo và luôn mang vẻ bất cần trên mặt cũng với cái tên Dante!

Devil May Cry - game nhập vai hành động đỉnh cao:
Devil May Cry 5 cung cấp hơn 20 màn chơi với vô số item cho game thủ thu thập và mở ra những cánh cửa ẩn chứa những đấu trường đầy thử thách. Thế giới trong game kết hợp các kiến trúc tĩnh là các đường phố, tòa thánh, khu công viên... và kiến trúc động trong thế giới Limbo, nơi mà tất cả các sự vật đều bị vặn xoắn lại. Dù ở thế giới nào thì bạn cũng phải bỏ ra một khoảng thời gian để khám phá, tìm kiếm đủ các bí mật nằm ở góc khuất nào đó trong màn chơi. Cùng với các món vũ khí thu thập được trên con đường diệt quỷ, Dante cũng có thể mở khóa những địa điểm mới mà trước đây chưa vào được.

Phong cách chiến đấu đổi mới của game Devil May Cry 5:
Phong cách chiến đấu trong Devil May Cry 4 được loại bỏ thay vào đó là hệ thống combo dày đặc giống trong các tựa game đối kháng. Chuỗi combo càng dài thì nhân vật sẽ càng được nhiều điểm nâng cấp và lượng Red Orbs (tiền tệ) để trang trải cho các món đồ. Với số điểm sẽ càng cao, và bạn sẽ có cơ hội mở nhiều combo mới cho mỗi món vũ khí hơn. Người chơi có thể thoải mái kết hợp các combo lại với nhau để tạo ra các màn đấu quỷ khóc thần sầu.

Nhiệm vụ và giá trị chơi lại của DmC 5:
Giống các phiên bản trước, DmC 5 sẽ vẫn làm cho giới game thủ cảm thấy thỏa mãn nhờ vào hệ thống 25 nhiệm vụ bí mật đặt rải rác trong các màn chơi.
Điều hấp dẫn lại nằm ở chỗ, các màn chơi ẩn được đặt sau những cánh cửa mà muốn mở chúng ra, người chơi sẽ phải đi tìm chìa khóa. Có cả thảy 4 loại chìa khóa mở “ô cửa bí mật” tương ứng, và việc đi tìm những chiếc chìa khóa này chắc chắn chiếm kha khá thời gian của game thủ. Giá trị chơi lại của game còn nằm ở hệ thống Lost Souls, những linh hồn vô tình lạc vào thế giới Limbo. Mỗi màn chơi sẽ có một số lượng Lost Souls nhất định và nhiệm vụ của bạn là phải tìm kiếm toàn bộ số linh hồn đó.

Hệ thống vũ khí được bổ sung trong DmC 5:
Trong game, người chơi sẽ được sử dụng những vũ khí cực chất của thiên đường và địa ngục bao gồm thanh trường kiếm Rebellion, cặp súng Ebony 'n Ivory huyền thoại.
Lũ quái vật trong DmC điên cuồng, mạnh mẽ, ra tay vô cùng tàn độc và càng về sau chúng càng đông đảo dữ tợn hơn. Điều đó đòi hỏi sự phối hợp hoàn hảo kỹ năng sử dụng kiếm, súng và các kỹ năng chiến đấu của Dante. Trong mỗi màn chơi, bạn sẽ phải ứng dụng linh hoạt cả 3 món vũ khí cận chiến kể trên để tạo ra những chiêu thức đẹp mắt nhất. Dù tốc độ đánh có phần chậm hơn một chút so với các phiên bản trước đó nhưng độ “điên cuồng” trong các pha ra đòn của Dante không hề suy giảm.
Bên cạnh những món vũ khí quen thuộc trên, trong quá trình chiến đấu, Dante sẽ được trang bị thêm vài món vũ khí mới như:
Osiris: Chiếc lưỡi hái mang sức mạnh của thiên sứ
Arbiter: Cây rìu địa ngục khổng lồ có thể tấn công nhanh và làm vỡ lá chắn của đối phương
Eryx: Đôi găng ma quỷ tạo ra những cú đấm nảy lửa
Cặp phi tiêu Aquila, đem lại lợi thế khi khoảng cách chiến đấu xa

Đồ họa và âm thanh tuyệt vời của game hành động DmC 5:
Người chơi sẽ có cơ hội thưởng thức những khung cảnh sống động trong game, từ những kiến trúc đa dạng, những tòa thánh đường mang phong cách Gothic cho đến những công viên giải trí với chiếc đu quay khổng lồ...tất cả đều được tái hiện hết sức hoành tráng. Nhân vật cũng được chăm chút thiết kế cẩn thận: Chàng trai trẻ Dante với vẻ ngang tàng vô lối hay con quỷ già gian trá Mundus.
Game DmC 5 còn sở hữu các bản nhạc nền sôi động mang hơi hướng của dòng nhạc điện tử được mix chuyên nghiệp, khâu lồng tiếng cũng được đầu tư kỹ lưỡng với chất giọng có chiều sâu của các nhân vật.
Nếu bạn yêu thích thể loại game hành động nhập vai hay là fan của dòng game anh hùng diệt quỷ Devil May Cry thì đừng chần chờ gì nữa mà hãy tải Devil May Cry 5 về máy và trải nghiệm ngay nhé!
Hình Ảnh Trong Game
Link Tải Game DmC Devil May Cry Việt Hóa Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game DmC Devil May Cry Việt Hóa Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game DmC Devil May Cry Việt Hóa Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game DmC Devil May Cry Việt Hóa Miễn Phí Thành Công
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS:Windows Vista(R)/XP, Windows 7, Windows 8
  • Processor:Intel(R) Core(TM)2 Duo 2.4 Ghz or better, AMD Athlon(TM) X2 2.8 Ghz or better
  • Memory:2 GB RAM
  • Graphics:NVIDIA(R) GeForce(R) 8800GTS or better, ATI Radeon(TM) HD 3850 or better
  • DirectX®:9.0c
  • Hard Drive:9 GB HD space
→ Cấu Hình Đề nghị:
  • OS:Windows Vista(R)/XP, Windows 7, Windows 8
  • Processor:Intel(R) Core(TM)2 Quad 2.7 Ghz or better, AMD Phenom(TM)II X4 3 Ghz or better
  • Memory:4 GB RAM
  • Graphics:ATI Radeon(TM) HD 6950 or better
  • DirectX®:9.0c
  • Hard Drive:9 GB HD space
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game DmC Devil May Cry Việt Hóa

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game DmC Devil May Cry Việt Hóa thành công nhé.

VIDEO HƯỚNG DẪN TẢI VÀ CÀI ĐẶT GAME DmC Devil May Cry Việt Hóa

→ Video hướng dẫn Việt Hóa game:  ► Cách Việt Hóa Game DmC Devil May Cry Việt Hóa 

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Devil May Cry
Danh sách Series Game Devil May Cry tất cả các phiên bản
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game DmC Devil May Cry Việt Hóa: -Cách tìm File Save Game-

2 comments:

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *