Cities XL Platinum Việt Hóa - Tải Nhanh

Cities XL Platinum Việt Hóa

Link Tải Game Cities XL Platinum Việt Hóa Free Download

Link Tải Game Cities XL Platinum Việt Hóa miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Cities XL Platinum Việt Hóa thuộc thể loại Game Chiến Thuật, Game Mô Phỏng, Game Xây Dựng, Game Quản Lý, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Cities XL Platinum Việt Hóa sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Cities XL Platinum Việt Hóa
- Thể Loại Game: Game Chiến Thuật, Game Mô Phỏng, Game Xây Dựng, Game Quản Lý,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh, Tiếng Việt
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 07/02/2013
- Ngày Update: 19/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Cities XL Platinum Việt Hóa miễn phí link Google Drive - Cities XL Platinum Việt Hóa Free Download link Google Drive

Cities XL sẽ cung cấp các tính năng cho game thủ chơi theo kiểu “tự cung tự cấp”, tức là tự xây cho mình một thành phố riêng biệt, nơi đó người chơi sẽ sống tự do tự tại một cách đúng nghĩa. Ngoài ra, game thủ sẽ được hóa thân thành một nhân vật trong game để cảm nhận sự tương tác cao độ giữa những người chơi khác nhau trong game.
Trong Cities XL, các thị trưởng “ảo” có thể đặt thành phố và thị trấn trên rất nhiều hành tinh, nhiều nhất có thể sở hữu đến 10 nghìn thành phố anh em trong game. Các thành phố này sẽ tồn tại vĩnh viễn với các hành tinh để tạo ra một hệ thống kinh tế toàn cầu gồm nhiều thành phố kết hợp với nhau.
Với dạng chơi mô hình hành tinh của Cities XL, game cho phép người chơi có thể tự tạo một avatar cho thành phố, sau đó bạn có thể đích thân đi thăm thú các thành phố của người chơi khác. Trong các cuộc gặp gỡ này, các game thủ có thể trao đổi với nhau về kinh nghiệm làm thị trưởng xây dựng thành phố hay cách điều hành và khai thác tài nguyên…
Nguồn: Gamek.vn

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
OS: WINDOWS XP SP3/WINDOWS VISTA SP1/WINDOWS 7/WINDOWS 8
Processor: AMD/INTEL 2.5 GHZ
Memory: 2 GB RAM
Graphics: 512 MB 100% DIRECTX 9 COMPATIBLE ATI RADEON HD 3850/NVIDIA GEFORCE 8800 OR HIGHER
DirectX®: 9.0c
Hard Drive: 9 GB HD space
Sound: COMPATIBLE DIRECTX 9.0


THÔNG TIN CẬP NHẬT

19/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Các Bạn Xem Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Trong Phần Link Tải Ở Bên Dưới Luôn Nhé 

LINK TẢI GAME


Tải Game Cities XL Platinum Việt Hóa Miễn Phí

CLICK ĐỂ TẢI GAME

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Cities XL Platinum Việt Hóa: Cách tìm file Save Game

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *