Minecraft v1.16.1 - Tải Nhanh

Minecraft v1.16.1

Link Tải Game Minecraft v1.16.1 Free Download

Link Tải Game Minecraft v1.16.1 miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Minecraft v1.16.1 thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Chặt Chém, Game Sinh Tồn, Game Kinh Dị, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Minecraft v1.16.1 sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Minecraft v1.16.1
- Thể Loại Game: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Chặt Chém, Game Sinh Tồn, Game Kinh Dị,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline, LAN, Online Multiplayer,
- Năm Phát Hành: 18/11/2011
- Ngày Update: 23/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Minecraft v1.16.1 miễn phí link Google Drive - Minecraft v1.16.1 Free Download link Google Drive

Minecraft là một trò chơi điện tử độc lập trong một thế giới mở. Ban đầu nó được tạo ra bởi lập trình viên người Thụy Điển Markus “Notch” Persson và sau đó được phát triển và phát hành bởi Mojang. Khả năng sáng tạo và xây dựng Minecraft cho phép người chơi xây dựng các công trình bằng cách xây các khối kết cấu trong một thế giới 3D. Các hoạt động khác trong game bao gồm tìm kiếm, thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đấu. Có nhiều chế độ chơi có sẵn, gồm chế độ sinh tồn, khi mà người chơi phải tìm tài nguyên để xây dựng thế giới và duy trì sức khỏe, chế độ sáng tạo, nơi người chơi có tài nguyên không giới hạn để xây dựng và có khả năng bay, chế độ phiêu lưu, nơi người chơi chơi các bản đồ được người khác tạo ra và chế độ khán giả, nơi người chơi có thể bay qua khối, nhưng không thể tương tác với các khối. Phiên bản PC của trò chơi còn nổi tiếng với các mod của bên thứ ba, cho phép có thêm nhiều công cụ mới, nhân vật và nhiệm vụ cho trò chơi.

Minecraft nhận được năm giải thưởng Game Developers Conference trong năm 2011. Nhà phát triển game là Mojang nhận được giải thưởng Game Developers Choice Awards, trong hạng mục sáng tạo, giải thưởng Best Downloadable Game, và hơn hết là giải thưởng Debut game; từ Independent Games Festival, game đã giành được giải thưởng Khán giả và các giải thưởng Seumas McNally. Trong năm 2012, Minecraft đã được trao giải Golden Joystick ở hạng mục Best Downloadable Game. Tính đến tháng 6 năm 2016, hơn 106 triệu bản đã được bán ra, với hơn 40 triệu người chơi Minecraft mỗi tháng trên tất cả các nền tảng khác nhau đã làm cho Minecraft trở thành game PC bán chạy nhất cho đến nay và video game bán tốt nhất sau Tetris. Ngày 15 Tháng 9 năm 2014, Microsoft đã công bố một thỏa thuận mua Mojang và quyền sở hữu của Minecraft, quyền sở hữu trí tuệ với giá 2,5 tỷ đô la Mỹ; việc mua lại đã được hoàn tất vào ngày 06 tháng 11 năm 2014.

Minecraft là một trò chơi thế giới mở mà không có mục tiêu cụ thể cho người chơi để thực hiện, cho phép người chơi có thể tự do lựa chọn chơi như thế nào. Tuy nhiên, có một hệ thống thành tích trong Minecraft. Chế độ chơi mặc định ở góc nhìn thứ nhất, nhưng người chơi có thể lựa chọn để chơi ở góc nhìn thứ ba. Chế độ chơi chính xoay quanh phá và đặt các khối. Thế giới trong trò chơi được tạo ra cho người chơi chủ yếu là các khối thô 3D nằm trong lưới và tượng trưng cho các vật liệu khác nhau, chẳng hạn như đất, đá, quặng khác nhau, nước, và gỗ. Trong khi người chơi có thể di chuyển tự do trên toàn thế giới, các khối chỉ có thể được đặt ở một vị trí cố định nào đó. Người chơi có thể thu thập các khối vật chất và đặt chúng ở những nơi khác để xây dựng công trình khác nhau.

Vào lúc bắt đầu trò chơi, người chơi được tạo trên bề mặt của một thế giới hoang sơ và hầu như vô hạn. Thế giới được chia thành nhiều quần xã sinh vật khác nhau, từ sa mạc đến rừng cho đến vùng đất tuyết. Người chơi có thể đi trên các địa hình đồng bằng, núi, rừng, hang động, khe vực, đầm lầy và các vùng nước khác nhau. Thời gian trong trò chơi được hệ thống theo một chu kỳ ngày đêm, với một chu kỳ đầy đủ kéo dài 20 phút thời gian thực. Trong suốt quá trình chơi game, người chơi sẽ được gặp nhiều sinh vật được gọi là “mobs”, bao gồm động vật, dân làng và các quái vật. Những động vật như bò, lợn, gà, cừu có thể được săn bắt để ăn và chế tạo vật liệu, được sinh ra vào ban ngày. Ngược lại, những quái vật như nhện, bộ xương, và thây ma được sinh ra vào ban đêm hoặc trong những nơi tối tăm, như hang động. Một số sinh vật trong Minecraft đặc biệt và nguy hiểm chỉ có ở đây như, Creeper, một sinh vật nổ lén đằng sau người chơi, Creeper có thể xuất hiện vào ban ngày và ban đêm; slime, sinh vật chỉ xuất hiện ở đầm lầy, có khả năng tấn công nhanh và Enderman, một sinh vật có khả năng dịch chuyển và nhặt khối tự do.

Thế giới trong trò chơi được tạo ra một cách ngẫu nhiên trong lúc người chơi khám phá nó, bằng cách sử dụng một hạt giống tạo ra từ hệ thống, trừ khi người chơi muốn tạo hạt theo ý mình. Mặc dù có những hạn chế về di chuyển lên và xuống, Minecraft cho phép tạo ra một thế giới vô cùng lớn hoàn toàn phẳng nằm ngang. Trò chơi đạt được điều này bằng cách chỉnh sửa dữ liệu trong thế giới đang chơi thành các phần nhỏ hơn gọi là “khối”, mà chỉ được tạo ra hoặc được nạp vào bộ nhớ khi người chơi đang chơi đó.

Hệ thống vật lý của trò chơi thường được mô tả bởi các nhà bình luận là không thực tế. Hầu hết các khối rắn không bị ảnh hưởng bởi lực hấp dẫn. Chất lỏng chảy ra từ một nguồn nằm trong một khối, trong đó có thể được dừng dòng chảy bằng cách đặt một khối vững chắc ở nguồn của nó, hoặc bằng cách múc nó bằng một cái xô. Các hệ thống phức tạp có thể được xây dựng bằng cách sử dụng các thiết bị cơ khí thô sơ, mạch điện bằng, và các cánh cổng tự động được xây dựng bởi một vật liệu trong trò chơi được gọi là Đá đỏ (redstone).

Minecraft có hai thế giới khác ngoài thế giới chính được là Nether (Địa Ngục) và The End (Kết thúc). Nether là một thế giới mới được đi tới bằng một cánh cổng được người chơi xây bằng hắc diện thạch và khởi động bằng dụng cụ đánh lửa, nơi này chứa nhiều tài nguyên độc đáo, quái vật lạ,lâu đài và dung nham. Nether cũng rộng lớn như thế giới thực. The End là một vùng đất cằn cỗi, trong đó có một con boss là con rồng được gọi là Rồng Ender (Ender Dragon) trú ngự. Sau khi giết chết con rồng văn bản kết thúc các điều khoản của trò chơi được viết bởi Irish Julian Gough được hiện ra. Người chơi sau đó được cho phép dịch chuyển trở lại điểm ban đầu của họ trong thế giới bình thường, và sẽ nhận được thành tích “The End”. Ngoài ra còn có một boss thứ hai được gọi là “The Wither” (khô héo), mà khi đánh bại nó, rơi ra một vật phẩm là sao địa ngục mà khi dùng nó có thể chế tạo ra đèn hiệu.

Trò chơi chủ yếu bao gồm bốn chế độ chơi: Chế độ sinh tồn (Survival), Sáng tạo (Creative), Phiêu lưu(Adventure), và Khán giả (Spectator). Nó cũng có một hệ thống độ khó có thể thay đổi gồm bốn cấp độ, từ khó đến dễ và dễ nhất là bình yên, loại bỏ bất kỳ sinh vật thù địch nào được tạo ra và sinh lực tự tăng…

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
OS: Windows XP Service Pack 3
Processor: Core 2 Duo 2GHz or equivalent
Memory:  3 GB RAM
Graphics: ATI or NVIDIA card w/512 MB RAM
Storage: 3 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 9.0


THÔNG TIN CẬP NHẬT

23/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Các Bạn Xem Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Trong Phần Link Tải Ở Bên Dưới Luôn Nhé 

LINK TẢI GAME


Tải Game Minecraft v1.16.1 Miễn Phí

CLICK ĐỂ TẢI GAME 

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Minecraft v1.16.1: Cách tìm file Save Game

2 comments:

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *