The Amazing Spider Man 2 - Tải Nhanh

The Amazing Spider Man 2

Tải game The Amazing Spider Man 2 với link download là Fshare, Google Drive hoặc Yandex Disk tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game The Amazing Spider Man 2 thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Chặt Chém. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game The Amazing Spider Man 2 thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game The Amazing Spider Man 2).
Link Tải Game The Amazing Spider Man 2 Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: The Amazing Spider Man 2
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Chặt Chém
- Ngày Phát Hành: 17/04/2014
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
- Mua Game: www.microsoft.com/vi-vn/p/the-amazing-spider-man-2/9wzdncrdh3z5?activetab=pivot:overviewtab
Giới Thiệu Game
Tiếp tục với mô-típ anh hùng cứu thế, lần này Peter "Spidey" Parker đã khám phá ra được một sự thật chôn giấu đã lâu, đang được châm ngòi để lật úp cả thành phố New York theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng, với một tập đoàn tội phạm quy mô và những tên trùm khét tiếng mà chúng ta đã từng đụng độ trong loạt game về Spider-Man trước đây, trong đó có Rhino, Venom, Green Goblin và hàng loạt những "quái nhân" khác sẵn sàng góp mặt trong trận chiến.
Lần đầu tiên trong loạt game The Amazing Spider-Man, bạn sẽ được điều khiển Peter Parker trong bộ dạng đời thường. Chủ yếu anh chàng không được tiết lộ danh tính nên sẽ được thực hiện những nhiệm vụ tìm kiếm thông tin về những tên trùm và sau đó để Người Nhện đứng ra "giải quyết". Thành phố New York lần này rất rộng lớn với hàng hàng lớp lớp những tòa nhà chọc trời cùng những con phố dài hun hút, chắc chắn sẽ đem đến những màn "đu tơ" ngoạn mục mang "thương hiệu" Spider-Man.
Hệ thống chiến đấu hình nhưng vẫn chưa thật sự cuốn hút, nếu so sánh với một series game khác mang phong cách đánh đấm là Batman: Arkham, vẫn chưa thể hiện được độ "ép phê" trong các pha ra đòn, dù thao tác chiến đấu của Spidey đã nhuần nhuyễn hơn các bản trước khá nhiều. Cũng khó có thể đòi hỏi ở một game "mang tiếng" ăn theo phim.
Đồ họa của game rất đẹp mắt, bên cạnh các nhân vật chính được xây dựng chi tiết thì các nhân vật phụ và thậm chí cả nhân vật quần chúng cũng rất được trau chuốt. Thành phố New York rộng lớn nhưng các hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng, phản chiếu, v.v. vẫn đầy choáng ngợp và hoành tráng, tạo cảm hứng không nhỏ khi điều khiển Người Nhện "bay nhảy" khám phá khắp nơi. Nhìn chung, nếu là fan của anh chàng Peter Parker, thì thử qua The Amazing Spider-Man 2 để "lấy cảm hứng" đi xem phim cũng không phải một ý kiến tồi!
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • CPU: Intel Core 2 Duo 2.6 GHz / AMD Athlon 64 X2 3800+
  • CPU SPEED: Info
  • RAM: 3 GB
  • OS: Windows XP
  • VIDEO CARD: 512 MB 3D hardware accelerator card required – 100% DirectX 9.0c with Shader Model 3 support. NVidia GeForce 8800 GT / AMD Radeon HD4770
  • PIXEL SHADER: 3.0
  • VERTEX SHADER: 3.0
  • SOUND CARD: 3.0
  • FREE DISK SPACE: 9 GB
  • DEDICATED VIDEO RAM: 512 MB
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game The Amazing Spider Man 2
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game The Amazing Spider Man 2 thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
SERIES GAME
Danh sách Series Game The Amazing Spider Man bao gồm đầy đủ các phiên bản được phát hành trên nền tảng máy tính
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game The Amazing Spider Man 2: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *