Call of Duty 4: Modern Warfare Việt Hóa - Tải Nhanh

Call of Duty 4: Modern Warfare Việt Hóa

Tải game Call of Duty 4 Modern Warfare Việt Hóa với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Bắn Súng, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Stealth. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Call of Duty 4: Modern Warfare Việt Hóa thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Call of Duty 4: Modern Warfare Việt Hóa).
Call of Duty 4 Modern Warfare Free Download
THÔNG TIN
- Tên Game: Call of Duty 4: Modern Warfare Việt Hóa
- Thể Loại: Game Bắn Súng, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Stealth
- Ngày Phát Hành: 12/11/2007
Ngày Update: 10/12/2019 - Call of Duty Modern Warfare Việt Hóa
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh, Tiếng Việt
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Call of Duty: Modern Warfare (hay Call of Duty 4) là một trong những tựa game bắn súng góc nhìn thứ 1 “đi theo chiến dịch” hay nhất dành cho PC – Với cốt truyện hấp dẫn, sự chân thực đáng kinh ngạc do dựa vào các yếu tố lịch sử từ những cuộc chiến tranh có thật, đồ họa ấn tượng và được chăm chút đến từng chi tiết, góc cạnh, kể từ nó mỗi phiên bản của Call of Duty luôn được người chơi ngóng đợi.
Phiên bản Call of Duty 4: Modern Warfare được phát hành vào giữa năm 2007. Trong đó, đây là lần đầu tiên Call of Duty thoát ra khỏi cái mô tuýp Thế chiến thứ 2 cũ rích và được khoác lên người chiếc áo đồ họa tân tiến nhất – Thật sự là một bước ngoặt thành công mới cho Call of Duty 4. Sau khi vắt kiệt hết tất cả những trận chiến oai hùng nhất trong cuộc đại chiến thứ 2 của lịch sử nhân loại (1939 – 1945) cho các game Call of Duty trong cả thập kỷ qua. Đã đến lúc Activision phải đưa ra sự thay đổi. Và Call of Duty chính là sự khác biệt đầu tiên đáng kể đến so với những người anh em trước của nó – Trò chơi mới được đặt vào giữa sự mâu thuẫn của thế giới hiện đại – Thế giới mà chúng ta đang sống, chứ cũng không phải là những gì… sẽ diễn ra trong tương lai.
Dù tất cả những chiến dịch trong trò chơi đều chỉ là tưởng tượng, nhưng Infinity Ward vẫn muốn chúng phải xuất phát từ những tình huống ngoài đời thực. Call of Duty 4 sẽ không hề có những loại vũ khí hay thiết bị viễn tưởng tối tân. Tất cả những thứ hiện hữu trong game đều được tạo ra ở mức giống thật nhất có thể. Thậm chí các nhà sản xuất cũng đã tiếp cận với chính những cựu binh Mỹ vừa trở về từ Iraq để nghe họ kể lại những cảm nghĩ về chiến trường hiện đại.
Người chơi vào vai một trong hai nhân vật mặc định của game (tất nhiên trong quá trình chơi, bạn vẫn có thể quan sát được những sự xung đột của thế giới qua cặp mắt nhân vật còn lại. Tuy nhiên, game sẽ không hề có những đoạn phim cắt cảnh và tin tức truyền hình). Đó có thể là anh chàng Commando SAS người Anh bị cuốn vào phần truyện ở Nga hoặc gã lính thủy đánh bộ Mỹ tham chiến trên chiến trường Trung Đông. Sự liên kết của 2 cốt truyện này chính là đầu mối cơ bản để tạo nên Modern Warfare.
Hình Ảnh Trong Game
Call of Duty 4 Modern Warfare Free Download      Call of Duty 4 Modern Warfare Free Download
Call of Duty 4 Modern Warfare Free Download      Call of Duty 4 Modern Warfare Free Download
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • Supported OS:Microsoft® Windows® XP/Vista (Windows 95/98/ME/2000 are unsupported)
  • DirectX Version:Microsoft DirectX 9.0c (included)
  • Processor:Intel® Pentium® 4 2.4 Ghz / AMD(R) 64 (TM) 2800+ / Intel® and AMD® 1.8 Ghz Dual Core Processor or better supported
  • Memory:512MB RAM (Windows® XP), 768MB RAM (Vista®)
  • Graphics:NVIDIA Geforce 6600 or better or ATI Radeon® 9800Pro or better
  • Sound:100% DirectX 9.0c compatible sound card
  • Hard Drive:8GB of free hard drive space
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
10/12/2019 - Call of Duty Modern Warfare Việt Hóa

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Call of Duty 4: Modern Warfare Việt Hóa

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game Call of Duty 4: Modern Warfare Việt Hóa thành công nhé.

VIDEO HƯỚNG DẪN TẢI VÀ CÀI ĐẶT GAME Call of Duty 4: Modern Warfare Việt Hóa

→ Video hướng dẫn Việt Hóa game:  ► Cách Việt Hóa Game Call of Duty 4: Modern Warfare Việt Hóa 



Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Call of Duty

Link Tải Game Call of Duty: Advanced Warfare Miễn Phí Thành Công

Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Call of Duty 4: Modern Warfare Việt Hóa: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *