Call of Duty: World at War (Nazi Zombie Mode) - Tải Nhanh

Call of Duty: World at War (Nazi Zombie Mode)

Tải game Call of Duty World at War (Nazi Zombie Edition) với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Stealth, Game Zombie. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Call of Duty World at War (Nazi Zombie Edition) thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Call of Duty World at War (Nazi Zombie Edition)).
Call of Duty World at War (Nazi Zombie Edition) Free Download
THÔNG TIN
- Tên Game: Call of Duty World at War (Nazi Zombie Edition)
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Stealth, Game Zombie
- Ngày Phát Hành: 18/11/2008
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Call of Duty: World at War có khá nhiều nét giống người tiền nhiệm năm ngoái, Call of Duty 4: Modern Warfare. Những khẩu súng được tinh chỉnh lại, không khí chung nặng nề và những pha hành động thì gay cấn và hấp dẫn. Ngoài ra, trò chơi còn thừa hưởng hệ thống chơi mạng lôi cuốn từ Modern Warfare và mở rộng thêm khi cho phép 4 người chơi cùng tham gia chiến đấu co-op trong mục chơi đơn.
Cũng giống như những game Call of Duty trước Modern Warfare, World at War lấy bối cảnh thế chiến thứ 2 quen thuộc bên cạnh lối chơi không có nhiều khác biệt với những bản trước. Tuy nhiên, không vì thế mà trò chơi mất đi sự đột phá riêng và những cải tiến trong lối chơi bắn súng khiến các fan say mê.
Trong chế độ chơi chiến dịch, bạn sẽ tuần tự vào vai hai binh sĩ thuộc hai quốc gia Đồng Minh tham gia vào hai chiến trường khác nhau: trong khi người Nga đang tràn vào Đức thì lực lượng Mỹ đang cố gắng giành lại những hòn đảo Thái Bình Dương từ người Nhật. Mặc dù bạn sẽ chuyển đổi nhân vật sau vài màn chơi, diễn biến chung của World at War không bị phá vỡ mà vẫn giữ được nhịp độ hợp lý và có tính mạch lạc cao.
Lưỡi lê và súng phun lửa là hai vũ khí mới trong World at War. Bạn sẽ có cơ hội sử dụng hai khẩu này trong phần chơi chiến dịch của lực lượng Mỹ để cận chiến và tiêu diệt những cảm tử quân của Nhật. Thường những du kích của Nhật hay bắn tỉa bạn từ trên cây cao hoặc từ đột kích từ những căn hầm bí ẩn khiến bạn trở tay không kịp. Điều này giúp phần chơi đơn của lực lượng Mỹ có phần căng thẳng và hấp dẫn hơn. Phần chơi chiến dịch của phe Nga thì tương đối khá dễ đoán, nhưng khi diễn ra thì khá dữ dội và kết thúc một cách hoành tráng. Những vụ nổ và đạn bắn sẽ làm kẻ thù mất đi một phần thân thể và máu, do vật tính bạo lực của World at War có phần "nặng đô" hơn so với những người tiền nhiệm. Tuy nhiên, trò chơi không chỉ nhấn mạnh ở những pha cận chiến như vầy mà còn hài hòa cả những pha bắn súng từ xa. Đối với những fan của dòng game bắn súng chủ đề thế chiến thứ hai, cách chơi của World at War tuy rất quen thuộc nhưng vẫn có được được nét riêng độc đáo và hấp dẫn.
Hình Ảnh Trong Game
Call of Duty World at War (Nazi Zombie Edition) Free Download      Call of Duty World at War (Nazi Zombie Edition) Free Download
Call of Duty World at War (Nazi Zombie Edition) Free Download      Call of Duty World at War (Nazi Zombie Edition) Free Download
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • Supported OS:Windows XP/Vista/7
  • Processor:Pentium 4 @ 3 GHz/AMD 64 3200+
  • Memory:512 MB (1 GB for Vista)
  • Hard Drive:8 GB Free
  • DirectX version:DirectX 9.0c
  • Sound:on-board or better
  • Graphics Card:256 MB (nVidia GeForce 6600/ATI Radeon X1600)
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Call of Duty World at War (Nazi Zombie Edition)

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game thành công nhé.


Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Call of Duty

Link Tải Game Call of Duty: Advanced Warfare Miễn Phí Thành Công

Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Call of Duty World at War (Nazi Zombie Edition): -Cách tìm File Save Game-

2 comments:

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *