Java 8 - Tải Nhanh

Java 8


java-8-free-download

Giới Thiệu
Java là một ngôn ngữ lập trình được lập trình viên (nhà phát triển) sử dụng để viết ứng dụng dành cho máy tính mà chúng ta sử dụng hàng ngày. Nếu chỉ đơn thuần là một ngôn ngữ lập trình thì chúng ta không cần quan tâm tới nó nhưng vấn đề là đôi khi chúng ta tải một ứng dụng, một phần mềm nào đó mà máy tính yêu cầu thực thi Java, như vậy bắt buộc bạn sẽ phải cài nó trên máy tính. Ngoài ra, Java cũng có plug-in cho trình duyệt web để một số ứng dụng có thể hiển thị ngay trong trình duyệt.

Java và Javascript nghe có vẻ giống nhau ở khía cạnh nào đó nhưng thực tế không như bạn nghĩ. Javascript được sử dụng trong các ứng dụng HTML (ví dụ trang web) trong khi Java được dùng để tạo ra ứng dụng chạy trong môi trường ảo hoặc trình duyệt web. Ngoài ra, mã của Java cần được biên dịch (compile) trong khi mã Javascript tất cả đều là văn bản. Rất nhiều trang web hiện nay sử dụng Javascript trong khi rất hiếm trong số chúng yêu cầu người dùng có Java.

Tải Phần Mềm
Tải Phần Mềm Java 8  (Download Softwere Java 8 Free)

Bước 1: Chọn 1 trong các link dưới để tải Java 8
  • Java 8 cho Win 32bit: Fshare 
  • Java 8 cho Win 64bit: Fshare 
  • Java 8 cho MacOS Apple: Fshare 
Bước 2: Giải nén file vừa tải về và cài đặt.

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *