Plague Inc Evolved Việt Hóa (v1.31.1) - Tải Nhanh

Plague Inc Evolved Việt Hóa (v1.31.1)

Tải game Plague Inc Evolved Việt Hóa (v1.31.1) với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Chiến Thuật, Game Mô Phỏng, Game Indie, Game Zombie. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Plague Inc Evolved Việt Hóa (v1.31.1) thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Plague Inc Evolved Việt Hóa (v1.31.1)).
Link Tải Game Plague Inc Evolved Việt Hóa (v1.31.1) Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Plague Inc Evolved Việt Hóa (v1.31.1)
- Thể Loại: Game Chiến Thuật, Game Mô Phỏng, Game Indie, Game Zombie
- Ngày Phát Hành: 19/02/2016
Ngày Update: 19/03/2017 - Plague Inc Evolved Việt Hóa (v1.31.1)
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh, Tiếng Việt

MUA GAME

Giới Thiệu Game
Plague Inc. một tựa game nổi tiếng về giả lập đại dịch ra mắt trên điện thoại vào năm 2012, và bản cập nhật Plague Inc. Evolved ra mắt trên Steam vào năm 2016. Dù xuất hiện từ rất lâu nhưng cho tới hôm nay, tựa game này đã đạt được một số lượng người chơi vô cùng đông đảo, khoảng 8425 người chơi dựa theo Steam Charts. Con số này còn vượt qua cả kỷ lục trước đó của chính nó là 4601 người chơi tổng kết vào tháng 4 năm 2018.
Lý do cho sự phát triển vượt bậc này là do sự tò mò về một loại virus mới có tên là corona vừa bùng phát gần đây. Theo báo cáo của BBC (thông qua Eurogamer), Plague Inc phiên bản Mobile là tựa game đứng đầu bảng xếp hạng các ứng dụng được sử dụng nhiều nhất ở Trung Quốc vào đầu tuần này. Nhu cầu sử dụng cao đến nổi khiến cho trang web của nhà phát triển Ndemic Creation và máy chủ Plague Inc bị offline. Tuy nhiên, có vẻ như dịch vụ đã có thể sử dụng lại được bình thường.
Sự quan tâm tới tựa game ngày càng tăng khiến cho Ndemic Creations phải đưa ra tuyên bố nhắc nhở mọi người rằng mặc dù Plague Inc là một tựa game hay nhưng cuối cùng thì game vẫn chỉ là game mà thôi.
Studio của tựa game cho biết : “Plague Inc ra mắt đã được tám năm rồi nhưng cứ mỗi khi một dịch bệnh mới xuất hiện, số lượng người tăng lên một cách nhanh chóng. Có lẽ bởi vì mọi người muốn nghiên cứu về cách thức lây truyền và tìm hiểu về sự phức tạp bùng phát của virus.”.
“Chúng tôi tạo ra tựa game này nhằm cung cấp thông tin và giả lập sự bùng phát virus một cách thực tế nhất, nhưng đồng thời cũng tránh đụng chạm tới những vấn đề nhạy cảm trên thế giới. Tựa game này đã được CDC và các tổ chức y tế hàng đầu khác trên thế giới công nhận. Tuy nhiên, các bạn hãy lưu ý rằng Plague Inc. cũng chỉ là một tựa game mà thôi, đây không phải mô hình hay sự tính toán khoa học nào cả. Và sự bùng phát của loại virus corona hiện tại đang là một vấn đề thực tế ảnh hưởng đến số lượng lớn con người trên thế giới. Chúng tôi luôn luôn khuyến nghị người chơi nên lấy thông tin trực tiếp từ các cơ quan y tế địa phương và cơ quan y tế toàn cầu.”.
Hình Ảnh Trong Game
Link Tải Game Plague Inc Evolved Việt Hóa (v1.31.1) Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game Plague Inc Evolved Việt Hóa (v1.31.1) Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game Plague Inc Evolved Việt Hóa (v1.31.1) Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game Plague Inc Evolved Việt Hóa (v1.31.1) Miễn Phí Thành Công
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • HĐH: Windows 8
  • Bộ xử lý: 2.0 GHz Dual Core Processor
  • Bộ nhớ: 1 GB RAM
  • Đồ họa: Integrated Graphics (512MB)
  • Lưu trữ: 500 MB chỗ trống khả dụng
  • Ghi chú thêm: Unsupported video chipsets: Intel HD Graphics 3000, Intel GMA X3100, Intel GMA 950
→ Cấu Hình Đề nghị:
  • HĐH: Windows 10
  • Bộ xử lý: 3.0GHz i5 Dual Core or equivalent
  • Bộ nhớ: 2 GB RAM
  • Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 650 Radeon HD 3600 (1GB)
  • Lưu trữ: 1 GB chỗ trống khả dụng
  • Ghi chú thêm: Unsupported video chipsets: Intel HD Graphics 3000, Intel GMA X3100, Intel GMA 950
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Plague Inc Evolved Việt Hóa (v1.31.1)

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game thành công nhé.


Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Plague Inc Evolved Việt Hóa (v1.31.1)
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game Plague Inc Evolved Việt Hóa (v1.31.1)
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Plague Inc Evolved Việt Hóa (v1.31.1): -Cách tìm File Save Game-

1 comment:

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *