Call Of Duty: Black Ops III (Zombies Chronicles) - Tải Nhanh

Call Of Duty: Black Ops III (Zombies Chronicles)

Tải game Call of Duty Black Ops 3 với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Bắn Súng, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Sinh Tồn, Game Kinh Dị, Game Zombie. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Call of Duty Black Ops 3 thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Call of Duty Black Ops 3).
Call of Duty Black Ops III Free Download
THÔNG TIN
- Tên Game: Call of Duty Black Ops 3
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Bắn Súng, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Sinh Tồn, Game Kinh Dị, Game Zombie
- Ngày Phát Hành: 15/06/2017
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Call of Duty: Black Ops 3 lấy mốc thời gian 40 năm sau những sự kiện xảy ra trong Black Ops 2. Lúc này công nghệ đã phát triển tới mức con người có thể “mở khóa” những điều họ không thể làm được trong quá khứ nhờ vào sự trợ giúp của DNI – Direct Neural Interface, một thiết bị cấy trực tiếp vào não con người, biến họ thành một dạng nửa người nửa máy nhưng không bị chi phối bởi máy móc.
Nhân vật chính vô danh của chúng ta khởi đầu với một nhiệm vụ tối mật tại Ethiopia. Dĩ nhiên mọi chuyện không đi đúng hướng. Cuối cùng game bắt chúng ta phải sử dụng DNI và những cánh tay máy, và mọi chuyện bắt đầu đi theo những hướng không một ai ngờ tới, nhất là đối với những chiến binh cố gắng giữ gìn hòa bình thế giới và sinh mạng của hàng tỷ người giữa thời điểm trái đất có không ít những biến cố.
Giống như Advanced Warfare của năm 2014, bạn khởi đầu mỗi màn chơi với việc lựa chọn vũ khí, những phụ kiện kèm theo và cả những kỹ năng riêng với sự trợ giúp của hệ thống DNI. Những món vũ khí này giúp ích rất nhiều trong quá trình giải quyết phần chơi đơn của Black Ops 3. Một điều khác lạ chính là sự hiện diện của hệ thống kỹ năng và lên cấp.
Ở những cấp độ nhất định bạn sẽ có thể mở khóa những món vũ khí mới, hay sử dụng càng nhiều những khẩu súng ưa thích, bạn sẽ mở khóa những attachment đi kèm càng nhanh. Đối với tôi, bộ đôi Man-O-War cùng khẩu súng magnum 6 viên là lựa chọn tuyệt vời nhất trong một chiến trường nơi kẻ địch luôn áp đảo game thủ.
Với một chiến binh của tương lai, chỉ súng ống là chưa đủ. Đó là khi hệ thống DNI phát huy tác dụng. Khi ấn số 3, hoặc bạn sẽ là một hacker thứ thiệt, biết mọi vị trí của địch, chỗ nào không nên chạy vào và địa điểm nào tốt nhất để tấn công, hoặc bạn sẽ làm trùm theo đúng nghĩa đen với những kỹ năng Chaos hoặc các cây kỹ năng khác. Cây kỹ năng cũng được tính toán cẩn thận để trong những màn chơi, bạn có thể hạ gục cùng lúc nhiều đối thủ nhất có thể.
Tuy nhiên đừng cố gắng vin vào hệ thống DNI để kết thúc game. Lý do là chính bản thân cốt truyện của Black Ops 3 cũng có liên quan mật thiết đến món vũ khí tưởng chừng là vô đối thiên hạ này, cùng với đó là những bí mật, nhưng âm mưu xoay quanh và những thí nghiệm lấy đi sinh mạng của nhiều người. Trong những tựa game hay phim, thông thường chúng ta không mấy mảy may quan tâm tới số phận của những nhân vật phụ cho đến nhân vật quần chúng, nhưng những nhà biên kịch của Treyarch đã khiến cho chúng ta hình dung được một bức tranh toàn cảnh nơi mỗi hành động đều có ảnh hưởng tới hàng triệu con người, chứ không chỉ xoay quanh một vài nhân vật chính của tựa game nữa.
Tổng kết lại, Black Ops 3 không mang lại nhiều thay đổi trong phần chơi đơn, nhưng công thức kết hợp nhuần nhuyễn giữa cốt truyện và trải nghiệm hành động lại tạo ra một phần chơi campaign và nightmares đầy cuốn hút, giữ game thủ ở lại đến những giây cuối cùng trước khi tiếp tục hút hồn họ trong phần chơi mạng, thứ sẽ được chúng ta đánh giá một cách chi tiết ở bài viết tiếp theo.
Nguồn: GameK.vn
Hình Ảnh Trong Game
Call of Duty Black Ops III Free Download      Call of Duty Black Ops III Free Download
Call of Duty Black Ops III Free Download      Call of Duty Black Ops III Free Download
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • HĐH: Windows 7 64-Bit / Windows 8 64-Bit / Windows 8.1 64-Bit
  • Bộ xử lý: Intel® Core™ i3-530 @ 2.93 GHz / AMD Phenom™ II X4 810 @ 2.60 GHz
  • Bộ nhớ: 6 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA® GeForce® GTX 470 @ 1GB / ATI® Radeon™ HD 6970 @ 1GB
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Kết nối: Cáp mạng Internet
  • Lưu trữ: 60 GB chỗ trống khả dụng
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Call of Duty Black Ops 3

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game thành công nhé.



Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Call of Duty

Link Tải Game Call of Duty: Advanced Warfare Miễn Phí Thành Công

Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Call of Duty Black Ops 3: -Cách tìm File Save Game-

2 comments:

  1. o i am attached to products write-up. It truly is good for explore families verbalize at the cardiovascular system aside from awareness to achieve success critical look is invariably simply just noticed. Call of Duty Mobile APK

    ReplyDelete

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *