Counter-Strike: Global Offensive - Tải Nhanh

Counter-Strike: Global Offensive

Tải game Counter-Strike: Global Offensive với link download là Fshare, Google Drive hoặc Yandex Disk tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game Counter-Strike: Global Offensive thuộc thể loại Game Hành Động, Game Bắn Súng, Game Nhập Vai. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Counter-Strike: Global Offensive thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Counter-Strike: Global Offensive).
Link Tải Game Counter-Strike Global Offensive Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Counter-Strike: Global Offensive
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Bắn Súng, Game Nhập Vai
- Ngày Phát Hành: 22/08/2012
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Counter-Strike: Global Offensive, thường được viết tắt là CS: GO, là một trò chơi máy tính thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất được chơi bởi hai đội bao gồm năm người chơi mỗi bên. Một đội đóng vai đội khủng bố với mục tiêu là đặt bom vào một trong những vị trí đặt bom trước khi hết giờ. Mục tiêu của đội thứ hai, những kẻ chống khủng bố, là loại bỏ những kẻ khủng bố hoặc gỡ bom kịp thời, nếu những kẻ khủng bố đã đặt được chúng.
Định dạng này nghe có vẻ cực kỳ đơn giản – gần giống như một môn thể thao trong đó hai đội thi đấu với nhau. Nhưng vì mỗi bên yêu cầu các chiến lược khác nhau để hoàn thành mục tiêu của mình, CS: GO có thể là một trò chơi đầy tính mê hoặc khi chơi và theo dõi trực tuyến, đừng chỉ cá cược.
Các đội cũng phải bảo vệ hoặc giải thoát con tin, tùy thuộc vào việc họ ở phe nào. Các đội phải làm việc cùng nhau để tránh những người chơi cá nhân bị ‘giết chết trong một vòng đấu. Do đó, các chiến lược lớn và chiến thuật phức tạp phát triển theo thời gian, với những người chơi giỏi nhất cạnh tranh chuyên nghiệp cho các đội CS: GO.
Các trò chơi được chơi trên ‘Maps”, được tạo cảnh quan khác nhau mỗi khi trò chơi mới bắt đầu. Nó có nghĩa là người chơi cần học cách nhanh chóng hiểu được địa hình và các điểm thuận lợi trong bản đồ mới.
Mỗi vòng thắng được tính là một điểm và Bản đồ CS: GO thường được chơi ở định dạng 30 tốt nhất, nghĩa là đội đầu tiên đạt 16 điểm sẽ giành được Bản đồ. Sau 15 vòng, các đội chuyển đổi vị trí, điều đó có nghĩa là cả hai đội đều có cơ hội chiến thắng một Bản đồ như nhau. Một trò chơi có thể được chơi trên nhiều Bản đồ và chủ yếu là tốt nhất trong ba hoặc tốt nhất.
Vũ khí CS: GO là gì?
Điều làm cho CS: GO trở nên độc đáo là hệ thống kinh tế mua vũ khí và vật phẩm để hoàn thành các mục tiêu của đội, vì tiền không phải là không giới hạn và dựa trên hiệu suất của cá nhân và nhóm trong suốt trò chơi. Điều này có nghĩa là mỗi vòng có thể là một vòng hoàn chỉnh khác nhau và các đội thường kết hợp các vòng thắng với nhau, vì các đội khác có thể phải tiết kiệm tối đa.
Vì vậy, ví dụ, một đội có thể quyết định không chi tiền cho vũ khí mới, để tiết kiệm vũ khí mạnh hơn ở vòng sau. Tất nhiên đây là một chiến lược đầy rủi ro vì đội có nhiều khả năng thua các vòng trước. Và hãy nhớ rằng, nếu bạn thua quá nhiều vòng thì bạn sẽ mất Bản đồ và có thể là thua cả trò chơi!
Vũ khí CS: GO bao gồm súng ngắn như USP-S và Desert Eagle, súng tiểu liên như Mag-7 và súng trường như AK47. Người chơi cũng có thể sử dụng lựu đạn và dao khi chiến đấu với đối thủ. Và tất nhiên họ có thể mua các thiết bị như Kevlar Vests và Defuse Kits, để tự bảo vệ mình.
CS: GO cạnh tranh
Các giải đấu CSGO cạnh tranh đang được tổ chức trong suốt cả năm và có thể được chơi ở nhiều định dạng khác nhau, từ hệ thống giải đấu có vòng play-off đến giải đấu loại trừ duy nhất với vòng loại.
Mặc dù trò chơi này chủ yếu được chơi trực tuyến, các giải đấu lớn với các giải thưởng lớn nhất đang được chơi ngoại tuyến và thường được tổ chức tại các địa điểm thể thao và giải trí lớn như Trung tâm Barclays ở New York (sân nhà của Brooklyn Nets) và Đấu trường Wembley của London.
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS: Windows® 7/Vista/XP
  • Processor: Intel® Core™ 2 Duo E6600 or AMD Phenom™ X3 8750 processor or better
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: Video card must be 256 MB or more and should be a DirectX 9-compatible with support for Pixel Shader 3.0
  • DirectX: Version 9.0c
  • Storage: 15 GB available space
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Counter-Strike: Global Offensive
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game Counter-Strike: Global Offensive thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
SERIES GAME
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game Counter-Strike: Global Offensive
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Counter-Strike: Global Offensive: -Cách tìm File Save Game-

15 comments:

  1. Replies
    1. Đã fix lại link nha bạn :D. Cám ơn bạn đã thông báo

      Delete
  2. bạn ơi ko có link google drive à bạn

    ReplyDelete
  3. úp date cái launcher 1 lát là nó not reporting là sao vậy ad, đã thử 2 3 lần cứ tới đó là nó đứng

    ReplyDelete
  4. sao em bam console la connect roi cho ip vao` ma` no keu la jonning game faile la` sao add ?

    ReplyDelete
  5. A ơi. e làm đúng theo clip của a đến đoạn nó update để play thì đang update nó báo lỗi 12031 không chạy được nữa :(

    ReplyDelete
  6. Most people don't know this, but when this game first appeared, only a handful of maps were available. On the same mapping platform used by the people at Counter-Strike 1.6 Download

    ReplyDelete
  7. ae ơi sao mình update xong các kiểu r mở game nó kêu ko thể mở là sao

    ReplyDelete
  8. lúc mình play thì k vào game là sao

    ReplyDelete
  9. cai link tainhanh tai lau qua ak anh oi

    ReplyDelete
  10. cho e hỏi đây là bản offline hay online ạ

    ReplyDelete
  11. I got too much interesting stuff on your blog. I guess I am not the only one having all the enjoyment here! Keep up the good work. csgo trade

    ReplyDelete
  12. Video games are widespread all over the world and is a means of entertainment for everyone. Ever since the pong came out, video games expanded to new heights and got addictive to people. https://twitchviral.com/

    ReplyDelete

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *