Far Cry Primal - Tải Nhanh

Far Cry Primal

Tải game Far Cry Primal với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Bắn Súng. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Far Cry Primal thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Far Cry Primal).
TTT
THÔNG TIN
- Tên Game: Far Cry Primal
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Bắn Súng
- Ngày Phát Hành: 01/03/2016
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Thật sự nói cho cùng thì thời tiền sử, thế giới còn ban sơ và còn rất đơn giản, nên suy ra ngẫm lại cốt truyện của Far Cry Primal thì cũng không quá phức tạp. Trong vai Takkar, một thợ săn tộc Wenja duy nhất sống sót sau khi một cuộc đi săn voi Mammut bất thành. Chúng ta sẽ được du hành đến vùng đất Oros hoang sơ để gầy dựng lại bộ tộc của mình với vai trò trưởng tộc, cũng như để cạnh tranh địa bàn với tộc Udam tàn bạo thích ăn thịt người, và tộc Izila cuồng tín thờ thần Mặt Trời chuyên săn nô lệ. Có vậy thôi. Đồng thời, đây là lần đầu tiên Ubisoft đưa vô cơ chế cốt truyện phi tuyến tính, không còn phải chơi theo một lối mòn nữa mà chúng ta có thể làm theo bất cứ trật tự gì tùy thích. Điều này dĩ nhiên ưu điểm là cốt truyện sẽ tùy biến và hứng thú hơn, nhưng ngược lại, nó cũng tương đối rời rạc và thiếu mạch lạc, nhưng những gì cốt truyện Far Cry Primal đem lại thì vẫn còn… được. Cái hay của dòng game Far Cry, là một cốt truyện thú vị với những âm mưu đen tối, thâm sâu, sự phản bội với nhân vật phản diện ấn tượng. Nhưng chúng ta cũng đâu thể mong đợi những điều đó ở một thế giới tiền sử, với những con người thưở hồng hoang vốn suy nghĩ đơn giản thiệt đúng không? Ngoại trừ Tensay, pháp sư của tộc Wenja với lối kể chuyện hút hồn thần bí ra, thì hầu như đa số các nhân vật còn lại ít có dấu ấn gì lắm, nên tính ra thì thôi ta không nên xét nét làm gì. Còn so với 2 bộ tộc đối thủ Uma và Izila thì Wenja thật sự nhạt nhòa. Đám Uma thì cứ như dân Neanderthal khát máu đập phá lung tung ấy, còn Izila thì như một đám Aztec thích làm nông và thờ mặt trời, ít ra còn đặc trưng gì đó, chứ Wenja thì cứ như một cộng đồng săn bắt hái lượm. Thế thôi.
Tính ra, cốt truyện chính của Far Cry Primal thật sự không hề dài, nhưng thời gian bạn phải bỏ ra là kha khá nhiều. Bởi vì nói thẳng là hơn 70% thời gian bạn bỏ ra để khám phá thế giới nhằm… lượm đồ và chế tác. Đúng chất người tiền sử nhỉ, mọi thứ chỉ xoay quanh thu, hái, lượm, chế, và sinh tồn. Thời tiền sử có quá nhiều thứ bạn muốn làm, nhưng rồi bạn chẳng được làm gì mà cứ phải chạy long nhong khắp nơi, spam nút loot để lượm gỗ, đá,… để liên tục chế thêm lao, tên,… vũ khí, bomb… vốn vơi liên tục theo thời gian. Bạn còn phải chạy long nhong lượm lá để chế đồ thuốc, vì cơ bản thời này làm gì có tiền tệ mà mua sắm. Không những thế, là tộc trưởng của Wenja, bạn cũng phải xây dựng lại ngôi làng của mình bằng cách lượm đồ và chế đồ. Ghét nỗi, dù bạn có làm gì đi nữa, thì cái vụ chế đồ nó nản không tưởng. Vì suy ra cho bạn không hề tùy biến một cách tự do và thoải mái được (như một số game sinh tồn khác, mà cái này là thuần sinh tồn luôn còn gì). Bạn luôn bị bó buộc trong một giới hạn nào đấy, không thể kết hợp món này với món kia cho mạnh hơn, nguy hiểm hơn được. Vũ khí thì cũng nhiêu đó, bạn không thể kết hợp cho mạnh thêm, cũng không thể xây dựng ngôi làng của mình tự do hơn theo kiểu mình thích được mà luôn theo một lối mòn định sẵn. Chạy long nhong, lượm đủ nguyên liệu, về làng nhấn cái nút và xong, thêm một túp lều mới xuất hiện. Hết. Điều đó khiến ban đầu mình kiểu “thôi cũng được vậy”, nhưng lâu dần bạn sẽ chán không tả nổi. Xây dựng một cộng đồng thì dễ, nhưng để gắn kết với họ mới khó và có lẽ Ubisoft đã bỏ lơ cái mảng này vì… thật sự có mấy khi bạn ở làng đâu. Oros có quá nhiều thứ để làm, và cứ như mọi chuyện bạn làm cũng vì bản thân bạn vậy, còn bộ tộc của bạn thì có nghĩa lí gì đâu. Bạn có thể đi khắp mọi nơi mà không lo ngôi làng của bạn bị tấn công, thiên tai, hiểm họa,… vì mọi thứ đã có cốt truyện lo. Chỉ cần lâu lâu về nâng cấp 1 tý để mở khóa vật phẩm, điểm kinh nghiệm hay trang bị là được rồi. Và bạn cứ làm như vậy mãi… như vậy mãi…
Hình Ảnh Trong Game
TTT      TTT
TTT      TTT
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • HĐH: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit versions only)
  • Bộ xử lý: Intel Core i3-550 | AMD Phenom II X4 955 or equivalent
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 460 (1GB VRAM) | AMD Radeon HD 5770 (1GB VRAM) or equivalent
  • Lưu trữ: 20 GB chỗ trống khả dụng
→ Cấu Hình Đề nghị:
  • HĐH: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit versions only)
  • Bộ xử lý: Intel Core i7-2600K | AMD FX-8350 or equivalent
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 780 | AMD Radeon R9 280X or equivalent
  • Lưu trữ: 20 GB chỗ trống khả dụng
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Far Cry Primal

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game Far Cry Primal thành công nhé.

VIDEO HƯỚNG DẪN TẢI VÀ CÀI ĐẶT GAME Far Cry Primal

→ Video hướng dẫn Cài đặt game:  ► Cách Tải Và Cài Đặt Game Far Cry Primal 

→ Video hướng dẫn Update game:



Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Far Cry
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Far Cry Primal: -Cách tìm File Save Game-

4 comments:

  1. sao nó cứ bắt nhập key uplay pc

    ReplyDelete
  2. ad ơi ad việt hóa game này đi

    ReplyDelete
  3. Máy em Windows 7 Ultimate Intel(R) Pentium(R) CPU G3260 @ 3.30GHz 3.30GHz Ram:2GB.
    Có chơi được Far Cry Primal không anh ???

    ReplyDelete
  4. One of the most important teaching tools the teacher has in the EFL-classroom is the teaching of a foreign language through games. This article tells you how to teach grammar using games with fun examples for you to try out with your ESL students. https://www.buyyoutubeviewsindia.in/youtube-marketing/

    ReplyDelete

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *