Mafia III Việt Hoá - Tải Nhanh

Mafia III Việt Hoá

Link Tải Game Mafia III Việt Hoá Free Download

Link Tải Game Mafia III Việt Hoá miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Mafia III Việt Hoá thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Thế Giới Mở, Stealth, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Mafia III Việt Hoá sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Mafia III Việt Hoá
- Thể Loại Game: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Thế Giới Mở, Stealth,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 19/05/2020
- Ngày Update: 23/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Mafia III Việt Hoá miễn phí link Google Drive - Mafia III Việt Hoá Free Download link Google Drive

Khi tựa game hành động thế giới mở Mafia 3 lần đầu công bố thông tin trong sự kiện Gamescom 2015, Game4V đã từng giới thiệu bài viết về 6 yếu tố sẽ hấp dẫn người chơi trong game và đặt không ít kỳ vọng vào một sự đổi mới của series game về thế giới ngầm này. Thế nhưng khi game đã được ra mắt và người viết đối chiếu lại 6 yếu tố trên, Mafia 3 đã không thể hiện được trọn vẹn trải nghiệm trên và làm lãng phí đi nhiều tiềm năng mà nhẽ ra có thể phát huy. Game so với các phần trước đã có sự cải tiến lớn về mặt bối cảnh khi giới thiệu về khu vực miền Nam nước Mỹ với không khí rực rỡ và phức tạp của giai đoạn thập niên 70. Tuy nhiên, thế mạnh về bối cảnh lại không thể giúp Mafia 3 phát huy được vẻ đẹp của mình với hệ thống nhiệm vụ nhàm chán, cơ chế gameplay đơn điệu và vô số vấn đề liên quan đến kỹ thuật (nhất là trên hệ máy PC). Tính theo đánh giá từ các trang báo game quốc tế, Mafia 3 hiện đạt được số điểm trung bình là 68/100 (PS4), 70/100 (XB1), và 59/100 (PC). Dưới đây sẽ là một số trích đoạn từ các nhà phê bình và chuyên gia nhận xét về tựa game này.

Mafia 3 là một tựa game đầy tham vọng và động chạm đến các chủ đề và bối cảnh nghiêm túc. Điều đáng tiếc là game lại không được trau chuốt về mặt kỹ thuật, cơ chế game không để lại được dấu ấn nào lớn. Dù vậy, đây là một tựa game đáng để chơi ít nhất một lần. Còn việc có thể chơi được lần nữa hay không tùy thuộc vào khả năng chịu đựng sự trùng lặp.

Thành phố New Bordeaux, từ những di tích lịch sử của khu phố cổ kiểu Pháp cho đến những cánh đồng rộng lớn và vùng đầm lầy của xứ Bayou, là một thế giới rất tuyệt đẹp để khám phá. Cùng với đó, cốt truyện với chủ đề về sự trần trụi của chủ nghĩa phân biệt chủng tộc đáng được tán dương.

Tuy vậy, bối cảnh tuyệt đẹp lại không đủ để bù đắp cho vô số vấn đề khiến trải nghiệm game bị ảnh hưởng. Trong một năm với nhiều tựa game đáng giá, Mafia 3 lại là một trong những nỗi thất vọng lớn của năm 2016.

Mafia 3 là một tựa game thế giới mở với cốt truyện được đánh giá rất xuất sắc. Tuy nhiên, các nhiệm vụ phụ đơn điệu, cùng với lỗi kỹ thuật và hệ thống AI kém cỏi đã kéo theo chất lượng game đi xuống, biến một thứ mà nhẽ ra có thể là một kiệt tác để đời thành một sản phẩm tầm thường.

Kịch bản tốt, kèm theo chất lượng lồng tiếng tốt và chuyển động chân thực đã đưa Mafia 3 đến với đời thực, nhưng lại không thể bù đắp được giới hạn trùng lặp của cơ chế game.

Những nhân vật có tính cách riêng và cốt truyện sáng tạo đã thu hút tôi tiếp tục chơi Mafia 3, kể cả khi cơ chế gameplay không có gì đặc sắc so với một tựa game hành động thế giới mở tầm thường. Đây là điều đáng tiếc bởi nhân vật chính được khắc họa rất xuất sắc, trong khi bối cảnh thành phố New Bordeaux được thiết kế đầy sức sống.

Một sự lãng phí kinh khủng khi một cốt truyện tốt với cách dẫn truyện đầy mới lại phải ghép chung với một bản clone GTA nhàm chán và dở tệ.

Những thứ mà tôi đã trải nghiệm được cho đến lúc này là là một sự tầm thường đính kèm với AI dở tệ. Nó có cảm giác như đây là một tựa game thế giới mở được làm từ cách đây 5 – 10 năm, lạc hậu từ cách thể hiện cho đến chiều sâu của game.

Mafia 3 có một sự khởi đầu đầy hứa hẹn với bối cảnh game có chiều sâu, nhưng sau đó trượt dài theo phong cách “cày cuốc” đơn điệu đến mệt mỏi.

Sự tham vọng của Mafia 3 là rất lớn với bối cảnh câu chuyện đậm chất trả thù kiểu điện ảnh, nhưng lại bị hãm lại bởi cơ chế gameplay lạc hậu và hệ thống phát triển nhân vật không khác gì một bản chế GTA năm 2007.

Nguồn: game4v.com

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
HĐH: Windows 7 64-bit
Bộ xử lý: Intel I5-2500K, AMD FX-8120
Bộ nhớ: 6 GB RAM
Đồ họa: 2GB of Video Memory & NVIDIA GeForce GTX 660, AMD Radeon HD7870
Lưu trữ: 50 GB chỗ trống khả dụng
Card âm thanh: DirectX Compliant Sound card
Ghi chú thêm: Windows 8.1 users may need additional Windows Update files: Please Click here for information 

Cấu Hình Đề Nghị:
Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
HĐH: Windows 7 64-bit
Bộ xử lý: Intel I7-3770, AMD FX 8350 4.0 Ghz
Bộ nhớ: 8 GB RAM
Đồ họa: 4GB of Video Memory & NVIDIA Geforce GTX 780 or GeForce GTX 1060, AMD Radeon R9 290X
Lưu trữ: 50 GB chỗ trống khả dụng
Card âm thanh: DirectX Compliant Sound card


THÔNG TIN CẬP NHẬT

23/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

Phiên bản hiện tại bao gồm các DLCs:
• Mafia 3: Stones Unturned
• Mafia 3: Faster, Baby!
• Mafia 3: Judge Jury and Executioner Weapons Pack
• Mafia 3: Family Kick-Back Pack
• Mafia 3: Sign of the Times

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Các Bạn Xem Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Trong Phần Link Tải Ở Bên Dưới Luôn Nhé 

LINK TẢI GAME


Tải Game Mafia III Việt Hoá Miễn Phí

CLICK ĐỂ TẢI GAME 

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Mafia III Việt Hoá: Cách tìm file Save Game

1 comment:

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *