One Piece: Unlimited World Red (Deluxe Edition) - Tải Nhanh

One Piece: Unlimited World Red (Deluxe Edition)

Tải game One Piece: Unlimited World Red với link download là Fshare, Google Drive hoặc Yandex Disk tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game One Piece: Unlimited World Red thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Anime, Game Chặt Chém. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game One Piece: Unlimited World Red thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game One Piece: Unlimited World Red).
Link Tải Game One Piece: Unlimited World Red Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: One Piece: Unlimited World Red
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Anime, Game Chặt Chém
- Ngày Phát Hành: 24/08/2017
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
Giới Thiệu Game
Khi mà One Piece với những cuộc phiêu lưu khiến người xem không thể rời mắt của Luffy và “đồng bọn” của cậu vẫn đang là cái tên hút khách số một của làng truyện tranh và hoạt hình Nhật Bản thì tất nhiên, các nhà làm game chưa hề có ý định bỏ rơi “kho báu” này.
Đó chính là One Piece: Unlimited World Red Deluxe Edition – phiên bản làm mới (remaster) của One Piece: Unlimited World Red, tựa game phiêu lưu hành động “ăn theo” One Piece đã tiêu thụ được hơn một triệu bản trên toàn cầu kể từ khi ra mắt trên Nintendo 3DS, Wii U, PlayStation 3 và PlayStation Vita trong khoảng từ cuối năm 2013 đến giữa năm 2014.
Cuối cùng One Piece: Unlimited World Red Deluxe Edition đã đến với PC , PlayStation 4 cũng như PlayStation 4 Pro vào ngày 25/08 trên phạm vi toàn cầu.
Bên cạnh nền đồ họa được “tân trang” với độ phân giải 4K (3840 × 2160) cùng mức khung hình 60 FPS trên PC và PlayStation 4 Pro cũng như Full HD (1920 x 1080) trên PlayStation 4 (cũng với mức khung hình 60 FPS) và Nintendo Switch (mức khung hình chưa được xác nhận), One Piece: Unlimited World Red Deluxe Edition còn là một gói tổng hợp toàn bộ các nội dung đã được phát hành One Piece: Unlimited World Red, bao gồm phần game chính và hơn 40 gói nội dung mở rộng.
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • CPU: Core2Duo 2.4GHz
  • CPU SPEED: Info
  • RAM: 2 GB
  • OS: Windows 7 / 8 / 8.1
  • VIDEO CARD: 512 MB Nvidia GeForce 8800 / ATI Radeon HD 3870
  • PIXEL SHADER: 4.0
  • VERTEX SHADER: 4.0
  • SOUND CARD: Motherboard Sound Card
  • FREE DISK SPACE: 16 GB
  • DEDICATED VIDEO RAM: 512 MB
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game One Piece: Unlimited World Red
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game One Piece: Unlimited World Red thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
SERIES GAME
Danh sách Series Game One Piece Series bao gồm đầy đủ các phiên bản được phát hành trên nền tảng máy tính
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game One Piece: Unlimited World Red: -Cách tìm File Save Game-

3 comments:

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *