Rayman Legends Việt Hóa - Tải Nhanh

Rayman Legends Việt Hóa

Tải game Rayman Legends Việt Hóa với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Phiêu Lưu, Game Nhập Vai, Game Hành Động, Game Hài Hước, Game Hoạt Hình. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Rayman Legends Việt Hóa thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Rayman Legends Việt Hóa).
Link Tải Game Rayman Legends Việt Hóa Miễn Phí Thành Công

THÔNG TIN
- Tên Game: Rayman Legends Việt Hóa
- Thể Loại: Game Phiêu Lưu, Game Nhập Vai, Game Hành Động, Game Hài Hước, Game Hoạt Hình
- Ngày Phát Hành: 30/08/2013
Ngày Update: 01/08/2017 - Rayman Legends Việt Hóa
- Dạng Game: Game Offline, Game Nhiều Người Chơi Trên Cùng 1 Máy Tính,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh, Tiếng Việt
- Nhà Sản Xuất: Ubisoft
- Nhà Phát Hành: Ubisoft
- Số File Tải Về: 1 File Cài Đặt + 1 File Việt Hóa
- Dung Lượng File Tải Về: ~4.62GB
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Một trong những điều đáng chú ý nhất của Rayman Legends là cái cách nó giới thiệu những ý tưởng mới, thậm chí còn phần kì dị, một cách rất nhất quán trong suốt 12 giờ chơi. Trò chơi co-op tuyệt đẹp về đồ họa này đã tung ra hàng chục ý tưởng sáng tạo thành một thể thống nhất, thông qua đó chứng minh vẫn còn chỗ cho sự sáng tạo thú vị trong thể loại platform. Đương nhiên, Rayman Legends khởi đầu rất đơn giản, bạn chỉ cần chạy, nhảy, đấm nhưng đó là trước khi bạn biết mình phải chạy qua hàng chục cái bẫy chết người, những tên trùm khổng lồ hay chinh phục những thử thách hay ho trông giống như các video âm nhạc thập niên 90 của thế kỉ trước. Và mỗi lần bạn nghĩ rằng đây là màn chơi ưa thích nhất của mình thì ngay lập tức sẽ có một màn chơi khác xuất hiện và thay thế nó. Bạn sẽ sai lầm nếu nghĩ sự đa dạng trong game sẽ không thể duy trì lâu dài bởi lẽ càng chơi thì điều đó không những không giảm mà còn tăng lên.
So với các game platform khác, nguyên tắc vật lí trong Rayman có xu hướng hơi bồng bềnh một chút, nhưng bạn sẽ dần làm quen và yêu thích điều đó. Những level bạn vượt qua không bao giờ khiến bạn cảm thấy khó chịu nhờ nhịp độ tuyệt vời, các khu vực bẫy không báo trước, những thử thách platform tiêu chuẩn và những màn bắn phá tạo được nhiều cảm hứng liên tục giữ chân người chơi và khiến cho bạn mong muốn được biết những gì sẽ xảy ra tiếp theo. Không có vấn đề gì với những thử thách trong game cả bởi lẽ chúng được thiết kế rất xuất sắc và khi hoàn thành được chúng, bạn sẽ có cảm giác rất thỏa mãn
Những màn đánh nhau với boss cũng là một điểm cộng khác với Rayman Legends. Nhà sản xuất đã không cải tiến cách thức tấn công boss nhưng họ đã tạo cho chúng những hiệu ứng tốt nhất đặt vào những màn hành động hoành tráng. Ví dụ như những tên Luchador với cơ bắp cuồn cuộn có bàn tay rất lớn sẽ liên tục ném bay đối thủ của mình vào trong không trung.
Những tựa game xuất sắc như Rayman Legends rất thích hợp để chơi cùng gia đình và bạn bè và hầu như các level đều nuột nà trong cả 2 chế độ chơi đơn và co-op. Mọi thứ sẽ có phần hỗn loạn nếu 4 người chơi cùng lúc với nhau - khiến cho khá khó để nhận ra đâu là nhân vật của bạn bởi vì mọi người dùng chung một màn hình và bề ngoài của các nhận vật lại trong khá tương đồng. Một cách công bằng thì chưa một game platform nào giải quyết được vấn đề ấy, kể cả Rayman Legends. Nhưng có một điều thực sự gây thất vọng đó là không có chế độ chơi online điều đó có nghĩa là khác với những game có bảng xếp hạng điểm cao hay những thử thách theo ngày, Rayman Legends mắc kẹt với kiểu chơi co-op của mình.
Hình Ảnh Trong Game
Link Tải Game Rayman Legends Việt Hóa Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game Rayman Legends Việt Hóa Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game Rayman Legends Việt Hóa Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game Rayman Legends Việt Hóa Miễn Phí Thành Công
Video Game

Cấu Hình
CẤU HÌNH TỐI THIỂU
CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ
  • HĐH: Windows XP SP3 or Windows Vista SP2 or Windows 7 SP1 or Windows 8 (both 32/64bit versions)
  • Bộ xử lý: Intel Pentium IV @ 3.0 GHz or AMD Athlon64 3000 + @ 1.8 GHz
  • Bộ nhớ: 2 GB RAM
  • Đồ họa: nVidia GeForce 6800GT or AMD Radeon X1950 Pro (256MB VRAM with Shader Model 3.0 or higher)
  • Lưu trữ: 6 GB chỗ trống khả dụng
  • HĐH: Windows XP SP3 or Windows Vista SP2 or Windows 7 SP1 or Windows 8 (both 32/64bit versions)
  • Bộ xử lý: Intel Core 2 Duo E4400 @ 2.0 GHz or AMD Athlon64 X2 3800+@ 2 GHz
  • Bộ nhớ: 2 GB RAM
  • Đồ họa: nVidia GeForce 9600GT or higher, AMD Radeon HD3850 or higher (512MB VRAM with Shader Model 4.0)
  • Lưu trữ: 6 GB chỗ trống khả dụng

Thông Tin Phiên Bản
Đây là bản mới nhất.
LINK TẢI GAME
Link Tải Game Rayman Legends Việt Hóa

-----------------------------------------------------------------------------------------------
[TẢI GAME BẰNG LINK GOOGLE DRIVE]


PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game

Hướng dẫn cài đặt đã nằm sẵn trong mục Link Tải Game ở trên.
Nếu đọc không hiểu các bạn có thể xem video hướng dẫn cài game ở dưới

Hỗ Trợ

→ Phần mềm bổ trợ giúp chơi game không lỗi: Vô Cài Ngay
→ Xem cách khắc phục các lỗi khi cài đặt game: Click Để Xem
→ Nhóm Hỗ Trợ: Tham Gia
→ File Save Game Rayman Legends Việt Hóa:




No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *