Rock of Ages 2 - Tải Nhanh

Rock of Ages 2

Tải game Rock of Ages 2 Bigger & Boulder với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game Rock of Ages 2 Bigger & Boulder thuộc thể loại Game Chiến Thuật, Game Hành Động, Game Hoạt Hình, Game Indie. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Rock of Ages 2 Bigger & Boulder thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Rock of Ages 2 Bigger & Boulder).
Link Tải Game Rock of Ages 2 Bigger & Boulder Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Rock of Ages 2 Bigger & Boulder
- Thể Loại: Game Chiến Thuật, Game Hành Động, Game Hoạt Hình, Game Indie
- Ngày Phát Hành: 28/08/2017
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Về cơ bản, Rock of Ages 2: Bigger & Boulder là một tựa game chiến thuật – thủ trụ có kết hợp cả hai yếu tố thời gian thực lẫn theo lượt.
Nhiệm vụ của người chơi trong hầu hết các màn chơi của Rock of Ages 2: Bigger & Boulder là làm sao hạ được thành lũy của địch trước khi bị chúng nó “làm cỏ”.
Và để làm được điều đó, chẳng có điều gì hay ho hơn là… lăn nguyên một tảng đá bự chà bá thẳng vào nhà/thành/ngai vàng của địch cả. Nếu năm xưa Napoleon hay Thành Cát Tư Hãn nghĩ ra được chiến thuật vi diệu này thì không chừng lịch sử nhân loại phải viết lại mất!
Trong lượt của mình, việc người chơi cần làm là điều khiển một hòn đá (hình dạng/ màu sắc có thể thay đổi theo màn chơi và các nâng cấp khác) sao cho nó… tông một cái ầm vào nhà của địch là thành công.
Lưu ý rằng các nhân tố về địa hình như gờ, dốc, tường chặn, tháp canh… sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến việc điều khiển. Do đó, người chơi Rock of Ages 2: Bigger & Boulder phải có một cái nhìn toàn cục về bản đồ màn chơi trước khi bắt tay vào thể hiện độ “lụa” của tay lái.
Khi lượt tấn công của phe ta kết thúc, người chơi có tùy chọn bố trí phòng thủ trước khi bị đối thủ đáp trả lại bằng một tảng đá khác cũng… to không kém vào mồm!
Ban đầu, người chơi chỉ có một số lựa chọn cơ bản như xây tường thành để cản đá hoặc xây trụ để bắn và giảm bớt đà lăn của đá. Càng về sau, người chơi sẽ càng có nhiều phương tiện phòng thủ cao diệu hơn, thậm chí là có thể thay đổi cả địa hình để khiến đường đi của kẻ địch thêm trắc trở.
ĐỒ HỌA SÁNG TẠO
Đối với những khán giả khó tính, đồ họa trong Rock of Ages 2: Bigger & Boulder khó có thể gọi là “đẹp” được.
Tuy nhiên, đó chỉ là khi chúng ta phán xét đồ họa của một tựa game qua “lăng kính” được sản xuất bởi Square Enix mà thôi.
Với bản chất “củ bựa” của mình, Rock of Ages 2: Bigger & Boulder dĩ nhiên phải tìm kiếm một phong cách đồ họa tương xứng, chứ không lẽ tô vẽ các nam thanh nữ tú cho lộng lẫy quằn quại rồi nhét vào một thế giới “bựa” từ đầu đến chân?
Không cần phải học giỏi lịch sử cho lắm để thấy các nhân vật trong Rock of Ages 2: Bigger & Boulder được vay mượn rất nhiều từ các tác phẩm hội họa thời Phục Hưng hoàng kim, với nhiều bức chân dung nổi tiếng của David, Napoleon, Cleopatra… Chúng được phục dựng lại vừa đủ để người ta nhận ra, nhưng lại được diễn hoạt theo một cung cách vô cùng hài hước và… khó đỡ, tô điểm nên phong cách không giống ai của Rock of Ages 2: Bigger & Boulder.
Trong khi các hình nhân vật là những hình vẽ 2D, thì môi trường và vật thể trong Rock of Ages 2: Bigger & Boulder lại được thể hiện theo phong cách 3D hoàn chỉnh.
Tuy không thật sự được “mông má” cho trau chuốt, nhưng hầu hết mọi thứ trong một màn chơi của Rock of Ages 2: Bigger & Boulder đều thể hiện được tính chất và mục đích của mình.
Đặc biệt, ở một số màn chơi về sau, phong cách tạo hình tổng thể với những tông màu đặc biệt tạo nên những hiệu ứng thị giác thú vị, mang nhiều hơi hướng vừa siêu thực, vừa trừu tượng.
Nguồn: Vietgame.asia
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: 64-Bit Windows 7 Service Pack 1, or Windows 8
  • Processor: 2 GHz Dual-Core 64-bit CPU
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: DirectX10 Compatible GPU with 1 GB Video RAM
  • DirectX: Version 10
  • Storage: 6 GB available space
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Rock of Ages 2 Bigger & Boulder
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game Rock of Ages 2 Bigger & Boulder thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
SERIES GAME
Danh sách Series Game Rock of Ages  bao gồm đầy đủ các phiên bản được phát hành trên nền tảng máy tính
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Rock of Ages 2 Bigger & Boulder: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *