The Escapists 2 Việt Hóa - Online Multiplayer - Tải Nhanh

The Escapists 2 Việt Hóa - Online Multiplayer

Tải game The Escapists 2 Việt Hóa với link download là Fshare, Google Drive hoặc Yandex Disk tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game The Escapists 2 Việt Hóa thuộc thể loại Game Chiến Thuật, Game Giải Đố, Game Indie, Game Xây Dựng, Game Mô Phỏng, Game Stealth, Game Hài Hước, Game Hành Động, Game Thế Giới Mở. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game The Escapists 2 Việt Hóa thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game The Escapists 2 Việt Hóa).
Link Tải Game The Escapists 2 Việt Hóa Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: The Escapists 2 Việt Hóa
- Thể Loại: Game Chiến Thuật, Game Giải Đố, Game Indie, Game Xây Dựng, Game Mô Phỏng, Game Stealth, Game Hài Hước, Game Hành Động, Game Thế Giới Mở
- Ngày Phát Hành: 21/08/2017
Ngày Update: 10/04/2020 - The Escapists 2 Việt Hóa
- Dạng Game: Game Offline, Game Multiplayer (Online)
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh, Tiếng Việt

MUA GAME

Giới Thiệu Game
Câu chuyện ban đầu trong Escapists 2 đưa người chơi đến với nhân vật Robinson đang nằm “chém gió” trên bãi biển về việc anh ta đã vượt ngục như thế nào. Và khi bạn giúp anh ta đào thoát khỏi nhà ngục, cũng là lúc câu chuyện kết thúc. Đó chỉ là câu chuyện kể cho vui với kết cục khá buồn cười, mở đầu cho những cuộc đào tẩu vượt ngục quy mô hơn mà người chơi sắp được trải nghiệm. Tuy nhiên, tôi không thích cách mà trò chơi khóa các màn chơi khó, buộc người chơi phải hoàn thành các màn chơi dễ hơn trước đó rồi mới mở khóa.
So với phần đầu, Escapists 2 có đồ họa đẹp hơn. Mặc dù vẫn giữ nét đồ họa cũ nhưng mọi thứ đều được nâng lên một cấp độ mới. Không khó để nhận ra phần hai có hình ảnh dễ thương hơn phần đầu. Thế nhưng đừng để đồ họa “nhìn vậy mà không phải vậy” của trò chơi đánh lừa. Đây là một tựa game không hề dễ, và có thể khiến những ai mới trải nghiệm lần đầu phải “bần thần” rất lâu không biết phải làm gì.
Cũng giống như phần đầu, Escapists 2 đưa người chơi nhập vai một tù nhân bị tống vào nhà tù an ninh tận răng. Nhiệm vụ của bạn là lên và thực hiện kế hoạch để đào thoát khỏi nơi đây. Nhưng để làm được điều đó, người chơi phải tốn nhiều thời gian tuân thủ và theo dõi lịch sinh hoạt ở nơi này. Song song với việc tuân thủ nội quy nhà tù, người chơi còn phải làm một số nhiệm vụ để lấy lòng bạn tù khác giúp bạn hoặc kiếm tiền mua các thứ cần thiết cho cuộc vượt ngục. Các nhiệm vụ này thường xoay quanh việc bí mật lấy cắp chìa khóa của cai ngục, tìm vật phẩm hoặc làm “đại bàng” ra oai với bạn tù khác v.v…
Tuy nhiên, đây cũng là cái hay của Escapists 2, luôn khiến người chơi phải tính toán và cân bằng giữa việc tuân thủ và vi phạm quy định của nhà tù. Bạn phải luôn “vẽ hình tượng” một tù nhân ngoan ngoãn tuân thủ nội quy, tránh cặp mắt dò xét hay soi mói của các cai ngục khiến họ không nghi ngờ. Nhưng mặt khác, bạn phải làm những chuyện phạm luật để đạt được mục tiêu cho kế hoạch trốn thoát. Muốn “nện” ai đó một trận để lấy lòng tên bạn tù có thứ mà bạn muốn ư? Hãy bảo đảm nó diễn ra ở nơi không có cai ngục nào thấy! Dù vậy, hãy luôn tỉnh táo trước khi thực hiện “nhờ vả” của bạn tù khác. Vì những yêu cầu đó đôi lúc sẽ gây hậu quả về sau.
Để tăng thêm độ khó cho người chơi, Escapists 2 có rất nhiều minigame nhằm giúp tăng các chỉ số của nhân vật. Chúng đều rất cần thiết cho việc chế đồ, hoặc vận dụng cho các yêu cầu khác trong quá trình thực hiện kế hoạch. Và trên hết, bạn phải lên kế hoạch thật chuẩn xác. Đừng quên dò thám các vị trí toàn bộ nhà tù, nhớ kỹ các lối đi tắt và đường đi nước bước của các cai ngục. Thậm chí thời gian ngày hay đêm cũng gây tác động không nhỏ đến kế hoạch trốn thoát. Sai sót trong lúc thực hiện sẽ gây hậu quả rất lớn. Nói vui thì điều này khá giống ngoài đời thật: không có chỗ cho bất kỳ sai lầm nào!
Màn chơi trong Escapists 2 khá rộng lớn và có nhiều tầng thay vì chỉ đơn giản như phần một. Tuy nhiên, nó lại không tạo cảm giác “open” như mong đợi mà vẫn có khá nhiều hạn chế. Mặc dù trò chơi đã khá “mở” trong giải pháp vượt ngục, nhưng một số trường hợp “tư duy khác biệt” sẽ khiến bạn thất vọng. Chẳng hạn có một màn chơi tôi cải trang làm thường dân, trà trộn đi theo đoàn làm phim khi họ mở cửa nhưng bị “bức tường vô hình” chặn lại, không thể tẩu thoát. Hay các nhân viên y tế trong Escapists 2 cũng nhiều lúc khiến bạn dở khóc dở cười vì “quá nhanh, quá nguy hiểm”. Họ thường xuyên “xuất quỷ nhập thần”, khiêng các “đối tượng bị hạ gục” về trạm xá, nhanh đến mức bạn chưa kịp làm gì. Vấn đề ở chỗ, các đối tượng này thường là mục tiêu “mót đồ” cho kế hoạch trốn thoát.
Bên cạnh phần chơi campaign khá hấp dẫn, Escapists 2 còn bổ sung thêm chế độ chơi multiplayer, cho phép nhiều người chơi nhập vai bạn tù và cùng lên kế hoạch trốn thoát tập thể. Lối chơi vẫn không có gì thay đổi, chỉ khác là bạn sẽ chơi cùng bạn bè. Do thời điểm này cáp quang biển kết nối Internet đi quốc tế đứt hàng loạt, nên đáng tiếc tôi chưa thể trải nghiệm đủ nhiều phần chơi này để đánh giá chi tiết. Tuy nhiên, ấn tượng ban đầu là multiplayer khá vui và thú vị, nhưng sẽ rất khó trải nghiệm nếu các bạn không thể voice chat để trao đổi cùng nhau. Chế độ Versus cũng vậy, là sự tranh đua khá thú vị giữa những người chơi xem ai vượt ngục nhanh nhất.
Sau cuối, Escapists 2 tiếp tục mang đến một trải nghiệm “vượt ngục” thú vị và không kém phần thử thách hơn so với phiên bản đầu tiên. Những cải tiến của trò chơi như đồ họa đẹp và chi tiết hơn, màn chơi đa dạng và rộng lớn hơn đều là những nâng cấp đáng chú ý. Đặc biệt, cảm giác trải nghiệm khá thỏa mãn mỗi khi bạn vượt ngục thành công. Tuy nhiên, Escapists 2 có thể quá khó với những người chơi chưa từng trải nghiệm phần một do thiếu những hướng dẫn cụ thể. Để khỏi bị “sốc”, tôi khuyến cáo nên chơi phần một của trò chơi trước. Đây thật sự là một tựa game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ.
Nguồn: Trainghiemso.vn
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS: Windows 7/8.1/10 (32-bit versions)
  • Processor: Intel Core Duo E6600 @ 2.4GHz
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: Intel 4400, GeForce GT 8800, AMD Radeon HD 4650
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 4 GB available space
  • Sound Card: Windows Compatible Sound card
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game The Escapists 2 Việt Hóa
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game The Escapists 2 Việt Hóa thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
SERIES GAME
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game The Escapists 2 Việt Hóa
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game The Escapists 2 Việt Hóa: -Cách tìm File Save Game-

11 comments:

  1. a oi game nay co online dc ko

    ReplyDelete
  2. Replies
    1. Có ngay trong trang bạn tải game rồi nha :D

      Delete
  3. anh ơi có bản việt hóa con này chưa

    ReplyDelete
  4. ad sao game nó cứ là tiếng nga là sao chỉnh sang english dc

    ReplyDelete
  5. sao game cứ có tiếng nga v

    k chỉnh dc tiếng anh là sao ???

    ReplyDelete
  6. flie crack online có virus không tải về được

    ReplyDelete
  7. Next, 토토사이트 has excellent client service. It gives 24/7 customer service for on line gaming and knowledge predators, and provides guidance for just about any appropriate concerns.

    ReplyDelete

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *