Need for Speed Payback - Tải Nhanh

Need for Speed Payback

Tải game Need for Speed Payback với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Thể Thao, Game Đua Xe. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Need for Speed Payback thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Need for Speed Payback).
Need for Speed Payback Free Download
THÔNG TIN
- Tên Game: Need for Speed Payback
- Thể Loại: Game Thể Thao, Game Đua Xe
- Ngày Phát Hành: 06/11/2017
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh
- Mua Game: www.origin.com/sgp/en-us/store/need-for-speed/need-for-speed-payback
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Nếu như phải nhận xét ngắn về Need For Speed, thì có lẽ lựa chọn của người viết đó là: nó là một dòng game cố tình không muốn “lớn lên” cùng với khán giả của nó.
Dẫu cho có tuổi đời lên đến 23 năm, có lẽ phần đông người hâm mộ của Need For Speed sẽ đồng ý rằng loạt game này đã ngừng… khá khẩm kể từ sau năm 2007 hoặc 2008. Không phải rằng những tựa game Need For Speed hiện đại không hay (phiên bản Hot Pursuit hiện đại và hai tựa game Shift vượt xa đề tài thế giới ngầm vẫn được người hâm mộ tán dương nhiệt liệt), mà là cái phong cách “xì-tin” ầm ĩ dành cho giới trẻ với cá tính nổi loạn của nó thật sự không mấy thuyết phục đối với giới mộ điệu thuộc thế hệ hiện đại, nếu không muốn nói là lỗi thời.
Đó là chưa kể… ai mà lại chơi game đua xe vì cốt truyện chứ? Và cho dù dòng game rất đáng khen khi luôn luôn tạo cho mình điểm nhấn riêng với đề tài và mạch truyện cho từng phiên bản, thì sự thật phũ phàng rằng cốt truyện của Need For Speed chưa bao giờ chạm được tới mức trung bình (chứ đừng nói là tạm được) vẫn cứ nằm chưng hửng ở đó.
Và thế là sau một năm “nghỉ dưỡng” với phiên bản mang cái tên cộc lốc Need For Speed không mấy thuyết phục ra mắt năm 2015, Ghost Games thông báo rằng dòng game đua xe “to xác nhưng não nhỏ” này sẽ quay lại và… “phục thù” trong năm 2017, thế nên cái tên Need for Speed Payback chẳng hề giấu diếm sự tự tin của hãng phát triển trong việc giành lại con tim của người hâm mộ.
Và, thật bất ngờ, bởi người viết dẫu cho sở hữu độ kỳ vọng phải nói là ở mức cực thấp dành cho trò chơi, thế nhưng rốt cuộc Need for Speed Payback đã quá sức thành công trong việc khiến người viết khẳng định rằng mình đã… đúng khi cho rằng Ghost Games không biết làm game Need For Speed. Sau 20 tiếng đồng hồ “phục thù”, cái tên Need for Speed Payback cuối cùng đã được làm sáng tỏ – “Pay” là vì theo EA, sản phẩm của họ phải làm sao để người chơi có được “cảm giác thỏa mãn với sự kiêu hãnh và thành tựu (sense of pride and achievement)” mà người chơi đạt được, thông qua việc… cày cuốc và thanh toán cho những bộ phận nâng cấp xe đắt đỏ bằng đồng tiền khó kiếm. Còn “back” ở đây là một nửa của từ “backfire”, bởi cho dù kế hoạch vực dậy dòng game này của EA và Ghost Games là gì đi chăng nữa, thì nó cũng đã phản chủ toàn phần.
Đầu tiên, hãy điểm qua những cái mà Need for Speed Payback thực hiện khá khẩm nhất. Bối cảnh chính của game – Fortune Valley, là một vùng đất hoang dã sở hữu 3/4 quy mô thuộc về sa mạc Liberty, núi Providence, hẻm vực Silver Canyon, và phần còn lại thuộc về “kinh đô cờ bạc” Silver Rock. Thành phố Silver Rock thật sự không nổi bật cho lắm với cấu trúc và thiết kế giống như một sự kết hợp “nửa nạc, nửa mỡ” của Las Vegas và New Mexico. Thưởng lãm thiên nhiên tại Fortune Valley thú vị hơn rất nhiều, đặc biệt khi các cung đường cheo leo quanh những dãy núi vẫn mang lại cảm giác tự do đến mức khó tả, còn khu sa mạc Liberty sẽ khiến người chơi dường như có cảm giác rằng biên giới trong Need for Speed Payback gần như là vô tận.
Sự đa dạng trong các sự kiện của Need for Speed Payback cũng thể hiện rõ mục đích thỏa mãn những người hâm mộ yêu thích Need For Speed vì nhiều lý do khác nhau của Ghost Games. Đua làn thẳng (drag), đua đường đất (offroad), đua tính giờ (time trial), đua theo thể thức thông thường (sprint), tẩu thoát khỏi cảnh sát (runner)… và với tư cách là một người rất khoái đua lết bánh (drift) từ phiên bản Need For Speed: Underground 2 cho tới nay, thì thật sự hơi khó để người viết không bộc lộ đôi chút sự thiên vị về phương thức lết bánh có phần hơi phóng đại quá mức của Need for Speed Payback.
Và dĩ nhiên không thiếu các nhân tố mang tính “filler” của thể loại game thế giới mở hiện đại, từ các điểm Speed Trap/Speed Run/Jump/Drift Zone yêu cầu người chơi thực hiện các hoạt động tương ứng, các đồng xu (Chip) đóng vai trò là vật phẩm mang tính sưu tầm, cũng như những tấm biển hiệu (Collectible) chờ đợi người chơi phá hoại theo phong cách của Burnout. Có người sẽ thích chúng, có người sẽ ghét chúng, cá nhân người viết thì không màng đến chúng lắm, bởi dù sao thì game vẫn cho lựa chọn ẩn các nội dung “filler” này khỏi bản đồ, và thật sự chúng cũng chẳng làm phiền người chơi nhiều lắm.
Nâng cấp xế hộp trong Need for Speed Payback không còn dừng lại ở việc thay thế phụ tùng và tùy chính cho hợp ý người chơi nữa, mà giờ đây nó bị giản lược thành những… tấm thẻ bài với các chỉ số khác nhau. Chúng ta có những bộ phận rất đỗi bình thường như hộp số, ống bô, xi lanh, bộ điều khiển động cơ, turbo tăng áp ảnh hưởng lên mã lực, tốc độ tối đa, 0-60, độ bén khi bo cua hay sức chứa/tổng lưu lượng của nitro. Tất cả đều ở đây, thế thì có gì phải phàn nàn? Đó là bởi các tấm thẻ bài tượng trưng cho những bộ phận giờ đây đóng góp vào một chỉ số tổng duy nhất là cấp độ (Level), và con số này là thứ duy nhất mà bạn nên quan tâm, chứ không phải là các chỉ số ám thị hành vi của chiếc xe.
Điều này nảy sinh ra một vấn đề mới: những chiếc xe giờ đây không được phân biệt bằng cách thức hoạt động hoặc hiệu suất của nó, mà điểm khác biệt rõ nhất của chúng thật ra nằm ở một chỉ số cứng nhắc giống như Power Level trong Destiny. Các loại phương tiện trong Need for Speed Payback vốn đã được phân ra cho từng thể thức khiến cho cấp độ này càng trở nên thừa thãi, bởi vì không có ai mà “rảnh hớn” mang Panamera Turbo đi đua đường đất cả.
Need for Speed Payback cho người chơi thực hiện Side Bet, là các yêu cầu phụ được thực hiện trong quá trình đua, nếu làm được thì số tiền mà người chơi nhận được đôi khi sẽ gấp rưỡi tổng phần thưởng từ sự kiện, nhưng nếu không thì coi như bạn mất toi khoản chi được đặt cược. Vấn đề ở đây là game sẽ lấy tiền đặt cược ngay khi bạn quyết định thực hiện ở đầu cuộc đua, chứ không phải là sau khi hoàn thành cuộc đua, dẫn đến việc người chơi sẽ dễ mất tiền oan nếu như dính phải các cuộc đua thuộc dạng khó nhằn, phải thử lại nhiều lần.
Vấn đề khiến người viết bực mình nhất, đó là Need for Speed Payback không cho phép người chơi hoán đổi thẻ bài giữa những chiếc xe với nhau, dẫu cho chúng có cùng thuộc một loại (class) đi chăng nữa. Người viết dành khá nhiều thời gian để “cày cuốc” cho hai chiếc Dodge Challenger SRT8 và Honda S2000, nâng cấp độ của cả hai chiếc lên tới 260, và dĩ nhiên trong lúc “cày cuốc” có chừa ra những tấm thẻ cũ đã được thay thế bằng thẻ có chỉ số tốt hơn. Và người viết thật sự cực kỳ thất vọng khi phát hiện ra rằng game không cho phép mình áp những tấm thẻ đó vào chiếc Nissan Skyline GT-R phiên bản R34 mới được rinh về với tổng thiệt hại 93,000 Bank. Đến hiện tại, nó vẫn nằm chễm chệ ở cấp độ 160 và người viết không thể tài nào sử dụng nó do các sự kiện yêu cầu cấp độ vượt quá xa so với tổng chỉ số của chiếc Nissan Skyline, và những cửa tiệm bán thẻ nâng cấp vì một lý do nào đó mà chúng chỉ cung cấp thẻ đủ để tăng một hoặc hai cấp độ.
Nguồn: vietgame.asia
Hình Ảnh Trong Game
Need for Speed Payback Free Download      Need for Speed Payback Free Download
Need for Speed Payback Free Download      Need for Speed Payback Free Download
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
  • Processor: Intel i3 6300 @ 3.8GHz or AMD FX 8150 @ 3.6GHz with 4 hardware threads
  • Memory: 6 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GeForce® GTX 750 Ti or AMD Radeon™ HD 7850 or equivalent DX11 compatible GPU with 2GB of memory
  • Storage: 30 GB available space
  • Sound Card: DirectX Compatible
  • DirectX: Version 11
→ Cấu Hình Đề nghị:
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
  • Processor: Intel i5 4690K @ 3.5GHz or AMD FX 8350 @ 4.0GHz with 4 hardware threads
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: AMD Radeon™ RX 480 4GB, NVIDIA GeForce® GTX 1060 6GB or equivalent DX11 compatible GPU with 4GB of memory
  • Storage: 30 GB available space
  • Sound Card: DirectX Compatible
  • DirectX: Version 11
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Need for Speed Payback

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game thành công nhé.


Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Need for Speed
Danh Sách Series Game Need For Speed

Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Need for Speed Payback: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *