Battlefield 1 - Tải Nhanh

Battlefield 1

Tải game Battlefield 1 với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Bắn Súng, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Battlefield 1 thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Battlefield 1).
Link Tải Game Battlefield 1 Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Battlefield 1
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Bắn Súng, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở
- Ngày Phát Hành: 20/10/2016
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh, Tiếng Việt
- Mua Game: www.origin.com/sgp/en-us/store/battlefield/battlefield-1
Giới Thiệu Game
Nhắc tới chủ đề cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất, chúng ta, những người yêu game dường như là một chủ đề cực kỳ xa lạ, khi đã có quá nhiều tựa game bi tráng lấy chủ đề Thế chiến thứ hai. Từ Battlefield 1942, Medal of Honor hay Call of Duty, cùng với những bộ phim như Enemy at the Gates hay Saving Private Ryan đã tạo ra một cảm giác rằng trong thế kỷ XX, cuộc chiến tranh đẫm máu duy nhất chính là cuộc đối đầu giữa phe đồng minh với trục phát xít nổ ra năm 1938.
Và khi DICE quyết định chọn cuộc thế chiến thứ nhất làm chủ đề của Battlefield 1, họ đứng trước thử thách mang một cuộc chiến đã bị lãng quên tới cộng đồng game thủ một cách ấn tượng nhất. Và phải khẳng định, với những gì đã làm được, Battlefield 1 là một trong những game bắn súng lấy đề tài thế chiến hay nhất trong rất nhiều năm qua, kể cả chơi đơn lẫn chơi mạng, một điều hiếm thấy ở series game bắn súng này.
Khi mới khởi động game, Battlefield 1 không tốn thời gian vòng vo mà "ném" người chơi vào những kinh hoàng của chiến tranh. Câu nói khiến game thủ "cười khẩy" hóa ra lại là thứ mô tả hoàn hảo nhất những gì diễn ra trên chiến trường: "Bạn sẽ không sống nổi đâu". Ngay sau đó, người chơi phải cố hết sức trong vai những người lính của binh đoàn bộ binh 369, những chàng trai được mệnh danh là "Harlem Hellfighters" để kìm hãm bước tiến của người Đức.
Mỗi lần bạn lỡ tay để nhân vật mình đang điều khiển hi sinh, cái tên của người lính đó cùng năm sinh năm mất hiện ra, để rồi người chơi lại tiếp tục vào vai một nhân vật khác. Chưa từng có một tựa game nào có phần mở màn khủng khiếp, ấn tượng và kinh hoàng như vậy. Bạn nhận ra một điều rằng, cuộc xung đột này không như những bộ phim hay tựa game khác nơi chủ nghĩa anh hùng cá nhân có thể khiến một con người xoay chuyển cả một cuộc chiến. Ngoài đời thực cũng vậy.
Sau màn chơi Prologue nơi bạn làm quen với game, sự đáng sợ và bi tráng của cuộc chiến tranh được kể qua những câu chuyện trong phần chơi đơn mang tên War Stories. Trải nghiệm chơi đơn của Battlefield 1 ấn tượng hơn rất nhiều ba phiên bản trước (3, 4 và Hardline), thậm chí còn có sự lôi cuốn hơn hẳn Bad Company 2 dù rằng 5 tuyến cốt truyện của War Stories không liên quan gì tới nhau. Lý do là, từ Anh đến Ý, từ mặt trận đế quốc Ottoman cho đến sa mạc A rập rộng lớn, những câu chuyện ngắn này mô tả một cách toàn cảnh sự khốc liệt của cuộc chiến tranh nơi máy móc và công nghệ lần đầu tiên hỗ trợ cho con người.
Bạn được trải nghiệm những góc nhìn riêng của những kẻ từng tham gia cuộc chiến đẫm máu. Trách nhiệm, tình yêu, gia đình, đức hy sinh, và thậm chí là cả những câu chuyện trong thời chiến, không có những thông tin chính xác, chuyện kể lại chẳng khác gì tam sao thất bản trong câu chuyện của anh chàng phi công mê đánh bạc Clyde Blackburn.
Hay xót lòng hơn là cuộc chiến của hai anh em sinh đôi nhà Cocchiola chống lại đế quốc Áo Hung. Người chơi chìm vào trải nghiệm của người anh, luôn luôn muốn hoàn thành nhiệm vụ nhưng cùng với đó là cố gắng bảo vệ người em trai mà anh yêu mến.
Không chỉ dừng lại ở đó, giữa những câu chuyện bi hùng, phần chơi đơn cũng cho bạn làm quen với những chế độ chơi mạng như Conquest, nơi bạn sẽ phải chiếm đóng những vị trí trọng yếu trong các màn chơi. Cách triển khai gameplay mới này khiến game thủ không bị ngợp khi bước vào chiến trường multiplayer rộng lớn và khắc nghiệt hơn nhiều.
Bản thân hai chương Through Mud and Blood, và Friends in High Places cũng cho bạn làm quen với những phương tiện trong game, từ cỗ xe tank Mark V của quân đội hoàng gia Anh, tới máy bay, thời kỳ những cỗ máy trên không vẫn còn thô sơ nhưng không vì thế mà những trận đấu trên không lại trở nên nhàm chán so với Battlefield 4.
Trong khi đó, chế độ chơi mạng của Battlefield 1 vẫn trung thành với những phiên bản trước. Bạn sẽ phải há hốc mồm kinh ngạc với bản đồ quá rộng của game ở chế độ Conquest, cùng những công trình dễ dàng sụp đổ chỉ sau vài phát đạn xe tăng, lộ diện hết những lính bộ binh đang nấp bên trong. Bản thân trận đấu không ngắn, nhưng không hề mệt mỏi, và chính môi trường của game đã tạo ra trải nghiệm mới mẻ và không chán từ đầu đến cuối trận đấu.
Để game không quá imba, những phe đang thua có cơ hội sở hữu những vũ khí cực khủng, từ khinh khí cầu, tàu hỏa với những nòng pháo khổng lồ cho tới cả chiến hạm khổng lồ. Như vậy, nếu không chênh lệch trình độ quá nhiều, thì ai cũng có cơ hội thắng cuộc trong những trận đấu multiplayer.
Vẫn là những chế độ chơi quen thuộc, từ Conquest, Domination, Rush hay Team Deathmatch, những màn chơi của Battlefield 1 không khiến cho game thủ cảm thấy nhàm chán mà thay vào đó là cảm giác luôn muốn tham chiến cùng những người bạn quen trong game, add friend qua Origin và tạo ra party find match.
Sẽ là cực kỳ thiếu sót nếu chúng ta không đề cập tới đồ họa của game. Nếu những phiên bản trước của Battlefield đem lại cảm giác màu không mấy chân thực, luôn luôn được "lạnh hóa" với những bộ lọc xanh khiến cho game khó lòng có thể mãn nhãn những con mắt khó tính nhất, thì Battlefield 1 lại khiến game thủ há hốc mồm kinh ngạc, cả ở phần chơi đơn lẫn chơi mạng.
Hình ảnh với màu sắc tươi sáng, chân thực đối nghịch hoàn toàn với những món vũ khí chết người đặt trong các màn chơi. Ở phía xa là chân trời, với bãi cỏ xanh, cánh đồng bất tận và cối xay gió yên bình, nhưng gần ngay trước mắt là cỗ máy bằng thép mang đến chết chóc, tàn phá, tất cả chỉ vì những lợi ích của các quốc gia.
Xét về mặt đồ họa, Frostbite vẫn xứng đáng là một trong số những engine làm game tuyệt vời nhất mà con người từng tạo ra. Từng rặng núi, rừng cây, bụi cỏ, những con người mặt lấm lem bùn đất được mô tả quá sức sống động, không khác gì một bản anh hùng ca dành cho những người lính cả.
Nhưng dĩ nhiên cùng với chất lượng hình ảnh âm thanh tuyệt vời, game cũng đòi hỏi cấu hình máy tính không hề nhẹ nhàng. Phiên bản Battlefield nào cũng vậy. Để đổi lấy hình ảnh tuyệt đẹp, môi trường phá hủy y như đời thực, thì một cỗ máy tính chơi game với chip Core i5, ít nhất 16GB RAM hay card đồ họa GTX 1060 trở lên là điều cần thiết để bạn có thể thưởng thức mượt mà trò chơi này. Thực tế là trên cỗ máy test game của chúng tôi với Core i7 6700 và GTX 1070, game chạy đúng 60 FPS ở độ phân giải full HD chứ không hơn được.
Tổng kết lại, kết hợp một cách hoàn hảo giữa chơi đơn và chơi mạng, thứ rất hiếm thấy ở một tựa game thuộc series Battlefield, BF1 xứng đáng là một trong số những game lấy đề tài thế chiến hay nhất từ trước tới nay, cùng với đó là tạo ra một trải nghiệm vừa mới mẻ, vừa quen thuộc cho game thủ, với một trong những chủ đề gần như bị làng game lãng quên.
Nguồn: Gamek.vn
Hình Ảnh Trong Game
Link Tải Game Battlefield 1 Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game Battlefield 1 Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game Battlefield 1 Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game Battlefield 1 Miễn Phí Thành Công
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS: 64-bit Windows 7, Windows 8.1 and Windows 10
  • Processor (AMD): AMD FX-6350
  • Processor (Intel): Intel Core i5 6600K
  • Memory: 8GB RAM
  • Graphics card (AMD): AMD Radeon™ HD 7850 2GB
  • Graphics card (NVIDIA): NVIDIA GeForce® GTX 660 2GB
  • DirectX: 11.0 Compatible video card or equivalent
  • Online Connection Requirements: 512 KBPS or faster Internet connection
  • Hard-drive space: 50GB
→ Cấu Hình Đề nghị:
  • OS: 64-bit Windows 10 or later
  • Processor (AMD): AMD FX 8350 Wraith
  • Processor (Intel): Intel Core i7 4790 or equivalent
  • Memory: 16GB RAM
  • Graphics card (AMD): AMD Radeon™ RX 480 4GB
  • Graphics card (NVIDIA): NVIDIA GeForce® GTX 1060 3GB
  • DirectX: 11.1 Compatible video card or equivalent
  • Online Connection Requirements: 512 KBPS or faster Internet connection
  • Hard-drive space: 50GB
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Battlefield 1

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game thành công nhé.


Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Battlefield
Danh sách Series Game Battlefield bao gồm đầy đủ các phiên bản
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Battlefield 1: -Cách tìm File Save Game-

1 comment:

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *