Battlefield 2 - Tải Nhanh

Battlefield 2

Tải game Battlefield 2 với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Thế Giới Mở. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Battlefield 2 thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Battlefield 2).
Link Tải Game Battlefield 2 Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Battlefield 2
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Thế Giới Mở
- Ngày Phát Hành: 21/06/2005
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
Giới Thiệu Game
Các chiến binh tinh nhuệ...
Khi bắt đầu mỗi màn, bạn phải trải qua bước lựa chọn phe tham gia, dạng quân và đội nhóm cho mình. Các dạng quân rất đa dạng: từ Assault (lính thông thường), Medic (cứu thương), Engineer (công binh) cho đến Sniper (bắn tỉa) hay Anti-tank (lính chống tăng)... Tùy theo dạng quân mà vũ khí sẽ khác nhau và khá phong phú: từ súng trường, súng ngắn, shotgun, súng tỉa cho đến những dàn phóng tên lửa kềnh càng... Một trong những cái hay mà Battlefield 2 vẫn duy trì từ bản này qua bản khác, là bạn có thể chọn lại dạng quân, đội nhóm cho mình như Alpha, Bravo, Charlie hay Delta bất kỳ lúc nào. Trong quá trình chiến đấu, bạn có thể sử dụng các câu lệnh ngắn để ra hiệu cho đồng đội như: tiến lên, yểm trợ, dùng xe đón hoặc cứu chữa khi bạn cần sự hỗ trợ.
Một đặc điểm mới và khá hay của Battlefield 2 là game sẽ cho phép người chơi ứng cử vào vị trí Commander (tổng chỉ huy) trong mỗi màn. Việc ứng cử tùy thuộc vào cấp độ của mỗi người (tích lũy kinh nghiệm thông qua quá trình chiến đấu để thăng cấp như trong quân đội thực sự). Với cương vị Commander, người chơi được cung cấp một tầm nhìn bao quát của toàn bộ chiến trường, thích hợp sử dụng các chức năng hỗ trợ cho đồng đội như Scan (rà soát toàn bộ chiến trường), Artillery (gọi pháo binh) hoặc gọi máy bay do thám không người lái để do thám một khu vực nhất định nào đó.


Khí tài quân sự tối tân
Tính năng nổi bật nhất và cũng là điểm khiến cho dòng game Battlefield trở nên đặc sắc là người chơi được tiếp xúc với một số lượng rất lớn các chủng loại khí tài quân sự sử dụng được, Battlefield 2 đã thừa kế và phát huy rất xuất sắc tính năng này. Trên chiến trường, bạn có thể sử dụng bất cứ phương tiện nào bắt gặp trên đường đi, của phe ta lẫn đối phương. Bạn có thể điều khiển đủ loại, từ những chiếc xe Jeep, Humvee, xe bọc thép, xe tăng, các loại thuyền cao su, canô cho đến những chiếc máy bay tiêm kích hoặc trực thăng... Điểm thú vị chưa dừng tại đó. Trên mỗi phương tiện, bạn có thể lựa chọn vị trí của mình: có thể làm tài xế, xạ thủ súng máy (trên xe Jeep hoặc xe tăng) hay đơn giản là ngồi trên thùng xe để yểm trợ phía sau. Tất nhiên, khi điều khiển các phương tiện, bạn có thể lựa chọn hai góc nhìn: thứ nhất (nhìn từ buồng lái) và thứ ba (nhìn bên ngoài) tùy theo sở thích của mình.
Việc điều khiển các phương tiện cơ giới (trên bộ và dưới nước) nhìn chung rất đơn giản và dễ nắm bắt (làm tôi liên tưởng đến dòng game nổi tiếng Grand Theft Auto). Tuy nhiên, sử dụng các loại máy bay lại không hề đơn giản. Để chế ngự được các “chú ngựa bất kham” này, bạn phải biết cách kết hợp giữa các phím W,A,S,D (di chuyển thông thường) và bốn phím mũi tên sao cho thuần thục. Khi mới bắt đầu làm quen tôi cũng gặp rất nhiều khó khăn: điều khiển trực thăng thì cứ như “đánh võng” trên không, còn lái máy bay phản lực tuy có phần dễ hơn nhưng do tốc độ cao nên khó có thể nhắm trúng mục tiêu, đôi khi còn bị mất lái, đâm đầu thẳng xuống đất hoặc lượn một vòng rất ngoạn mục vào... núi! Chưa hết, việc điều khiển vũ khí trên các phi cơ thường được giao cho... chuột đảm trách (theo mặc định), nên việc muốn “xưng bá” trên bầu trời lại càng khó khăn hơn. Lái thuần thục đã khó, nhưng việc đáp xuống mặt đất lại còn khó hơn (nhất là với máy bay phản lực). Tôi vẫn thường hay... chơi sang, khi cần thiết thì “nhảy dù” khỏi máy bay, để mặc cho nó muốn ra sao thì ra, để khỏi “cúng mạng” một cách lãng xẹt (Nếu bạn đang chở đồng đội thì khi áp dụng “tuyệt chiêu” này bạn phải là người sau cùng ra khỏi máy bay nhé!).

Lời kết
Gần như không có điểm gì có thể chê bai và phàn nàn về Battlefield 2, khi game đã hội tụ được những gì gọi là tinh hoa nhất của dạng game hành động bắn súng hiện đại: từ hình ảnh đẹp mắt, âm thanh sống động cho đến cách chơi qua mạng đặc sắc, luôn luôn lôi cuốn người chơi. Điểm duy nhất cần đắn đo về game này, chính là việc đòi hỏi một cấu hình quá cao, cũng như yêu cầu chơi qua mạng sẽ làm cho các gamer Việt Nam gặp không ít khó khăn khi muốn thưởng thức một cách trọn vẹn nhất.
Hình Ảnh Trong Game
Link Tải Game Battlefield 2 Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game Battlefield 2 Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game Battlefield 2 Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game Battlefield 2 Miễn Phí Thành Công
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS: Windows XP 32-bit
  • Processor: 1.7GHz Intel or AMD Processor
  • Memory: 512Mb
  • Graphics: 128Mb (Pixel Shader 1.4 compatible)
  • DirectX®: 9.0c
  • Hard Drive: 3.9Gb
  • Sound: Sound Blaster compatible
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Battlefield 2

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game thành công nhé.


Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Battlefield
Danh sách Series Game Battlefield bao gồm đầy đủ các phiên bản

Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Battlefield 2: -Cách tìm File Save Game-

1 comment:

  1. mat khau tai game ve dau ad tai game ve xong ho noi cai code o dau the ad ?

    ReplyDelete

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *