Fade to Silence - Tải Nhanh

Fade to Silence

Game Fade to Silence là một tựa game thuộc thể loại sinh tồn nhập vai. Các bạn có thể tải game Fade to Silence với Link Download là Fshare
Tải game Fade to Silence (Fade to Silence Free Download)

THÔNG TIN 
- Tên Game: Fade to Silence
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Kinh Dị, Game Sinh Tồn, Game Thế Giới Mở, Game Xây Dựng,
- Ngày Phát Hành: 15/12/2017
- Ngày Update: 30/4/2019 (Fade to Silence Bản Chính Thức)
- Số Người: Offline 1 người chơi
- Góc Nhìn: Game góc nhìn thứ ba
- Mua Game: http://store.steampowered.com/app/706020/Fade_to_Silence/
Giới Thiệu
Fade to Silence sẽ là một sự kết hợp giữa thể loại phiêu lưu sinh tồn cùng hệ thống chiến đấu tương tự dòng game Souls. Sự kết hợp này sẽ không chỉ đòi hỏi sự khéo léo của người chơi trong những màn giáp chiến với kẻ thù, mà còn phải chống chọi với sự khắc nghiệt của môi trường, những nguy hiểm rình rập có thể chôn vùi game thủ nếu tỏ ra lơ là.
Fade to Silence đưa người chơi vào người hùng Ash (dễ liên tưởng tới Ashen One nhỉ), một “tâm hồn” bất hạnh khi phải chịu đựng sự hành hạ của những cơn ác mộng – hiệu ứng ảnh hưởng từ thế lực đen tối mang tên Eldritch đã nhấn chìm nền văn minh của loài người, chỉ còn lại những đống đổ nát, bao phủ bởi tầng tầng lớp lớp băng tuyết trắng xóa.
Bối cảnh hậu tận thế điêu tàn với môi trường khắc nghiệt luôn là bối cảnh cực kỳ lý tưởng để thức thách người chơi tương tự như nhiều tựa game sinh tồn trước đây, chẳng hạn như The Long Dark. Chính điều này đẩy lối chơi của Fade to Silence phức tạp lên rất nhiều như việc phải đối diện với cái lạnh nhức xương mỗi khi bão tuyết đến, tìm kiếm nguồn lương thực nuôi sống bản thân từng ngày, tìm kiếm các nguyên liệu để chế tạo ra những vật dụng cần thiết để kéo dài chuỗi ngày hành xác… Ash của chúng ta sẽ phải nhặt nhạnh những khúc củi khô để nhóm lên những ngọn lửa trại hay đuốc quý giá, dệt ra vải để chế tạo dây thừng hay áo quần tránh rét, mài sắt đá để làm nên vũ khí hay công cụ sản xuất, tiến hành săn bắn để thu thập lương thực thực phẩm, nấu chúng lên để tạo nên những món ăn hấp dẫn chống đói, chắc chỉ còn thiếu mỗi việc… uống nước tiểu nữa mà thôi. Tất cả tạo nên một nhịp chơi khá cân bằng và dễ làm quen.
Tuy nhiên, mọi việc không đơn giản nếu như người hùng của chúng ta không hề được cung cấp một chiếc túi thần kỳ như Doraemon hay Dovahkiin. Số lượng vật phẩm thu được khá hạn chế, chưa kịp nhặt thêm thì túi đã đầy, từ đó các vật phẩm chế tạo được cũng có số lượng khá giới hạn nhưng lại được sử dụng khá thường xuyên. Vậy nên, người chơi sẽ gặp rất nhiều vấn đề rất thực tế trong quá trình phiêu lưu chứ chẳng hề dễ dàng như những tựa game khác.
Chưa dừng lại ở đó, để có thể an toàn trước những cơn bão tuyết tàn khốc, người chơi phải tìm kiếm các nơi trú ẩn nhỏ được đặt rải rác khắp bản đồ. Dĩ nhiên là bạn cũng có thể dựng một cơn lều đơn giản để tạm trú, nhưng những căn lều hay lửa trại này khó có thể trụ lâu trước giông bão. Đó là lúc bạn nghĩ đến việc xây dựng cho mình những khu căn cứ chắc chắn.
Một khi đã tích trữ được một gia tài “đồng nát” khá giả, người chơi còn có khả năng xây dựng và nâng cấp “căn cứ” của mình, thu hút người tị nạn và dần trở thạnh các trại tập trung nhỏ. Nói là trại tập trung thì hơi lớn, bởi số lượng NPC bạn có thể gặp trong quá trình chơi Fade to Silence tạm thời chỉ đếm trên đầu ngón tay, vậy nên các khu căn cứ này chủ yếu chỉ để phục vụ người chơi. Những NPC này có thể sẽ giúp bạn một tay trong quá trình thanh tẩy thế giới, xây dựng căn cứ, trở thành những người bạn đồng hành đắc lực trong chiến đấu.
Để tận dụng tốt số lượng NPC, người chơi cũng phải giao nhiệm vụ cho họ, giao NPC A nhiệm vụ khai thác củi hoặc đá (phải dẫn họ đến địa điểm khai thác), giao NPC B nhiệm vụ sửa chữa và nâng cấp căn cứ, giao NPC C nhiệm vụ canh phòng trước những đợt tấn công của kẻ thù.v.v… Có rất nhiều cách để tận dụng NPC chứ không chỉ đơn thuần là kéo nhau đi đâm chém. Mặt khác, các NPC được xây dựng với AI khá “dốt nát”, bởi họ thường mắc kẹt trong địa hình, lại rất lăn xả trong chiến đâu nhưng kết quả thì thường rất… bi kịch. Đây là một điểm mà nhà phát triển cần phải cải thiện trong các bản cập nhật tới cho Fade to Silence, nếu không thì người chơi thà lang thang một mình còn hơn.
Trong quá trình chu du giữa một thế giới rộng lớn, ngoài NPC có thể được gặp gỡ, trong Fade to Silence thì game thủ cũng sẽ còn có những người bạn thú vị khác là những chú chó sói. Những chú chó này không phải kẻ thù mà cũng chẳng giúp bạn chiến đấu, nhưng sẽ là “đôi chân” giúp bạn vượt qua một quãng đường xa xôi và nguy hiểm một khi bạn chế tạo được những mẫu xe kéo.
Điều đáng sợ nhất trong Fade to Silence có lẽ là khi bạn không kịp trở về trước khi cơn bão tuyết đến, và trong tay không hề có lấy những vật dụng cần thiết để trú ẩn. Lúc này, tầm nhìn bị hạn chế rõ rệt, gió mạnh cấp 12 giật cấp 13 như mỗi khi xem bản tin thời tiết, nhiệt độ cơ thể tụt giảm liên tục, những bước chân cũng nặng nề hơn và khủng khiếp hơn là bạn đang dần bị đóng băng theo nghĩa đen. Trong trường hợp này, nếu cách quá xa căn cứ thì xem như “xác định”.
Nguồn: VietGame.asia
Hình Ảnh
Tải game Fade to Silence (Fade to Silence Free Download)
Video Game
Cấu Hình
CẤU HÌNH TỐI THIỂU
CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ
  • Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
  • HĐH: Windows 7/8/10 64bit
  • Bộ xử lý: Intel Core i5-2400/AMD FX-8320 or better
  • Bộ nhớ: 12 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 760 or AMD Radeon R9 270 (2gb or more)
  • Lưu trữ: 30 GB chỗ trống khả dụng
  • Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
  • HĐH: Windows 10 64bit
  • Bộ xử lý: Intel Core i7-3770/AMD FX-8350 or better
  • Bộ nhớ: 16 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1060 or AMD Radeon RX 480
  • Lưu trữ: 30 GB chỗ trống khả dụng
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]
LINK TẢI GAME
Link Tải Game Fade to Silence

Tải Game Fade to Silence - Link Fshare
-----------------------------------------------------------------------------------------------
[TẢI GAME BẰNG LINK GOOGLE DRIVE HOẶC MSHARE]
TẠI ĐÂY
Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
Hướng dẫn cài đặt đã nằm sẵn trong mục Link Tải Game ở trên.
Nếu đọc không hiểu các bạn có thể xem video hướng dẫn cài game ở dưới

Hỗ Trợ
→ Phần mềm bổ trợ giúp chơi game không lỗi: Vô Cài Ngay
→ Xem cách khắc phục các lỗi khi cài đặt game: 
Click Để Xem

→ Fanpage: Hướng Dẫn Tải Game
→ Nhóm Hỗ Trợ: Tham Gia
→ File Save Game Fade to Silence:


No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *