NieR:Automata Việt Hóa - Tải Nhanh

NieR:Automata Việt Hóa

Tải game Nier: Automata Việt Hóa với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game Nier Automata Việt Hóa thuộc thể loại Game Anime, Game Chặt Chém, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Nier Automata Việt Hóa thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Nier Automata Việt Hóa).
Link Tải Game  Nier Automata Việt Hóa Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Nier Automata Việt Hóa
- Thể Loại: Game Anime, Game Chặt Chém, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở
- Ngày Phát Hành: 17/03/2017
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh, Tiếng Việt

MUA GAME

Giới Thiệu Game
Nier: Automata đưa bạn vào vai một nữ chiến binh dũng cảm, bạn sẽ chiến đấu chống lại những thế lực hung ác đang muốn xâm lược thế giới. Với điểm số trung bình trên Metacritic lên đến 90/100, Nier Automata thực sự là một ứng cử viên nặng ký cho game hay nhất năm 2017. Được thiết lập trong vũ trụ đây là trò chơi hành động nhập vai được Square Enix đầu tư rất công phu và tâm huyết.
Bối cảnh của Nier Automata là khi con người đã bị mất quyền kiểm soát trái đất vào tay đám người máy. Giải pháp duy nhất cho sự tồn vong của nhân loại là loài người phải di tản lên mặt trăng để tránh nạn. Để phản kích, loài người đã chế tạo ra những người máy chiến đấu và đưa chúng quay lại trái đất. Hai chiến binh này được gọi với mật danh 2B (nữ) và 9S (nam). Sở hữu sức mạnh và khả năng chiến đấu phi thường, 2B và 9S chính là toàn bộ niềm hy vọng của loài người trong cuộc chiến này.
Theo bước hành trình của hai nhân vật chính, bạn sẽ khám phá ra nhiều thông điệp được nhà sản xuất gửi gắm vào trò chơi. Sẽ ra sao khi một ngày mai trái đất bị thống trị bởi chính những sản phẩm mà loài người tạo ra? Rồi sau đó chúng ta lại phải sử dụng những thứ tương tự như vậy để đòi lại quê hương của mình? Ranh giới giữa con người và robot sẽ như thế nào trong tương lai? 2B và 9S, họ là công cụ, là đồng minh hay là người hùng của toàn nhân loại?…
Bên cạnh lối chơi đầy sức lôi cuốn, đồ họa và cách tạo hình trong game cũng khiến nhiều game thủ mê mẩn. Thậm chí khi game chưa được ra mắt, nhân vật 2B đã trở thành một hiện tượng trong giới game thủ và coser. Với từng đấy ưu điểm vượt trội, việc Nier Automata nhận điểm số trung bình 90/100 cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Đây hoàn toàn đủ khả năng trở thành nặng ký của danh hiệu Game of The Year 2017.
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS: Windows 7 /8.1 /10 64bit
  • Processor: Intel Core i3 2100 or AMD A8-6500
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GeForce GTX 770 VRAM 2GB or AMD Radeon R9 270X VRAM 2GB
  • DirectX: Version 11
  • Network: Broadband Internet connection
  • Storage: 50 GB available space
  • Sound Card: DirectX® 11 supported

[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Nier Automata Việt Hóa
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game Nier Automata Việt Hóa thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
SERIES GAME
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game Nier Automata Việt Hóa
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Nier Automata Việt Hóa: -Cách tìm File Save Game-

6 comments:

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *