Resident Evil 7 Việt Hóa - Tải Nhanh

Resident Evil 7 Việt Hóa

Tải game Resident Evil 7 Việt Hóa với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Kinh Dị, Game Bắn Súng. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Resident Evil 7 Việt Hóa thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Resident Evil 7 Việt Hóa).
Link Tải Game Resident Evil 7 Việt Hóa Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Resident Evil 7 Việt Hóa
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Kinh Dị, Game Bắn Súng
- Ngày Phát Hành: 24/01/2017
Ngày Update: 21/01/2019 - Resident Evil 7 Việt Hóa
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Resident Evil 7: Biohazard là phiên bản mới nhất trong series game kinh dị dài kỳ của Capcom. Khoảng thời gian này, người chơi sẽ dấn thân vào khu điền trang nhà Baker, nằm gần một nhánh sông âm u đen tối để tìm kiếm người vợ đã mất tích của mình. 
Trong lần trở lại này, với quyết tâm mang thương hiệu trở lại với cội nguồn, Capcom đã chuyển trò chơi sang góc nhìn người thứ nhất, kết hợp với những màn hù dọa “chất lượng”, những câu đố thú vị, khả năng chiến đấu lôi cuốn và dàn nhân vật sở hữu tính cách đặc trưng riêng biệt. Với những điểm số đánh giá tích cực, Resident Evil 7: Biohazard chắc chắn là một trong những sản phẩm kinh dị chất lượng nhất trong những năm gần đây.
Diễn biến cốt truyện diễn ra sau Resident Evil 6, khi dịch bệnh đến từ C-virus từng lây lan nhanh như cháy rừng và đe dọa phá hủy thế giới, đã dần được kiểm soát. Vẫn còn đó sự sợ hãi, nhưng thế giới đang dần trở lại bình yên.
Tuy nhiên, những điều lạ lùng lại đang xảy ra xung quanh thị trấn nhỏ Dulvey, bang Louisiana, và mọi thứ đang bị khuấy động trở lại. Nhưng không một ai biết thực hư ra sao, và họ cũng không dám dấn thân quá sâu để tìm kiếm sự thật, trừ một anh chàng muốn truy tìm tung tích người vợ yêu quý của mình.

Chuyến đi của Ethan
Trò chơi mở đầu với một đoạn video cũ, với nhân vật Mia xin lỗi Ethan về việc đã nói dối (mặc dù nó không rõ là cô ấy nói dối về điều gì), sau khi cô bị mất tích trong một lần đi làm công việc bảo mẫu.
Vài năm sau, Ethan nhận được một email từ Mia bảo anh ta đến đón cô tại điền trang nhà Baker ở Dulvey, Louisiana. Email rất đơn giản, không có chi tiết nào khác ngoài địa điểm. Thật vô cùng bí ẩn, và cũng thật đáng sợ trong một thế giới vừa mới trải qua thảm họa sinh học tàn khốc. Nhưng Ethan, với nỗi thương nhớ vợ, đã liều mạng đi đến đó – một mình.
Khi đến nơi, lối đi vào nhà chính bị chặn bởi một cánh cổng sắt lớn. Vì vậy Ethan phải đi đường vòng bên ngoài, qua lối dẫn đến nhà khách, nơi mà các sự kiện kinh hoàng của bản demo Beginning Hour diễn ra. Mọi thứ thật là yên tĩnh, nhưng bạn có thể nghe thấy “một cái gì đó” di chuyển xung quanh. Sau khi xem xong cuốn băng bí ẩn, mô tả một nhóm người chuyên tìm hiểu các sự kiện bí ẩn đã bị sát hại dã man tại nơi này, anh bèn sử dụng lối đi bí mật để đi xuống tầng hầm và vào một căn phòng bí mật.
Ethan bất ngờ tìm thấy Mia bị nhốt căn ngục bẩn thỉu ẩm thấp. Cô vẫn khỏe mạnh nhưng khi được hỏi về bức email, cô hoàn toàn không biết gì cả, ngoài việc thúc giục bạn phải rời khỏi nơi này trước khi mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Trong quá trình dẫn Ethan trốn thoát, cô luôn miệng đề cập đến “gia đình” mình, môt điều khó hiểu bởi cô không xuất thân từ khu vực này. Sau một hồi mò mẫm nhưng chỉ đi đến ngõ cụt, Mia thất vọng ngồi xuống và để Ethan đi khám phá xung quanh.
Bất ngờ, Mia bị một thứ gì đó lôi đi đâu mất. Bạn không nhìn thấy nó, nhưng bạn có thể nghe những tiếng la hét thất thanh của người vợ khi đuổi theo cô ấy. Trong lúc tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra, Ethan nhận được cuộc gọi từ một cô gái trẻ bí ẩn. Tuy phải mất một hồi mới có thể khám phá ra, nhưng đó chính là Zoe Baker, con gái của gia đình đang muốn thoát khỏi chốn địa ngục này. Cô ấy muốn đào tẩu, nhưng rất cần sự giúp đỡ của bạn để làm điều đó.
Thật kỳ lạ, bởi cô ấy có thể chống lại thứ gì đó đang khiến các thành viên trong gia đình mình trở thành những kẻ giết người điên loạn và hỗ trợ bạn bằng những thông tin, manh mối đáng giá.
Tất nhiên, trước khi đi đến nơi hẹn để giúp cô, bạn sẽ được “đoàn tụ” với Mia.
Mia giờ đây đã bị biến đổi. Làn da của cô trở nên nhợt nhạt, đôi mắt đen ngòm và hàm răng như đang bị phân hủy. Ngoài ra, cô cũng bất ngờ sở hữu sức mạnh phi thường có thể quăng quật chồng mình văng xa cả vài mét. Trong lúc giằng co, Mia đã dùng cưa máy xẻ đứt bàn tay trái của Ethan, nhưng bằng một “phép màu” nào đó, anh vẫn đủ sức chống cự và hạ gục cô. Bất thình lình, Jack Baker xuất hiện và đánh ngất Ethan, kéo lê anh đi đâu đó.

Gặp gỡ nhà Bakers
Tỉnh dậy, anh thấy mình đang ngồi thưởng thức một bữa ăn “thân mật”, với đầy những thứ kinh tởm cùng các thành viên khác trong gia đình.
Tất nhiên, Ethan từ chối và lập tức bị trừng phạt vì không chịu nghe lời. Trong lúc sắp bị Jack “xỉa răng” thì bất ngờ có tiếng chuông cửa từ một người cảnh sát đến điều tra, khiến các thành viên phải chạy ra ứng phó.
Sau một hồi vật lộn để thoát ra khỏi cái ghế đang trói mình (với sự quan sát của bà cụ hom hem ngồi gần đó), Ethan cũng được thoải mái chân tay để lên kế hoạch đối phó với kẻ thù. Trong quá trình này, anh nhận được sự giúp đỡ tích cực từ Zoe và được cô cho biết mình chính là con gái của Jack.
Mò mẫm một hồi, Ethan cũng gặp được anh cảnh sát để nhờ sự giúp đỡ. Nhưng rất nhanh chóng, Jack thẳng tay thủ tiêu người này dễ dàng bằng một cái xẻng và bạn có trận đấu boss đầu tiên. Sau một hồi vật lộn, Jack cuối cùng cũng bị hạ bởi một phát súng vào đầu.
Nhưng anh cũng nhanh chóng nhận ra rằng Jack cũng như cả nhà Bakers có khả năng hồi phục một cách đáng sợ và không thể bị giết theo cách thông thường. Ngoài ra, Ethan cũng cần phải đối mặt với những con quái vật được tạo bởi xác các nạn nhân bị gia đình này giết hại.
Không lâu sau đó, Ethan và Jack lại gặp nhau. Nhân vật chính của chúng ta tiếp tục giành chiến thắng bằng một chiếc cưa máy, thu thập được chìa khóa mà anh cần để trốn thoát khỏi căn biệt thự.

Cuộc chiến với nhà Bakers
Tìm được ra đến khu vực ngoài sân, Ethan được Zoe thông báo rằng Mia vẫn còn sống, bởi cô cũng đã bị nhiễm loại virus giống như nhà Bakers. Zoe khẩn thiết nhờ Ethan giúp giải thoát khỏi địa ngục này, nhưng họ cần chữa dứt căn bệnh bàng một loại huyết thanh đặc biệt. Theo chỉ dẫn của Zoe, Ethan đi đến một căn nhà cũ để tìm nguyên liệu làm thuốc, nơi anh ta buộc phải chiến đấu và giết Marguerite. Một khi anh ta lấy được thành phần, Ethan bắt đầu thấy những hình ảnh của một cô bé bí ẩn.
Sau đó anh ta trở lại nơi hẹn để gặp Zoe, nhưng hóa ra người ở bên đầu dây là Lucas. Hắn đã bắt cả Mia lẫn Zoe và đang giữ họ làm con tin.
Lucas buộc Ethan phải di chuyển một cái chuồng đầy rẫy những con quái vật và cạm bẫy hòng tiêu diệt anh, nhưng Ethan đã cho thấy mình trên cơ Lucas như thế nào, buộc hắn phải bỏ chạy. Anh tìm ra và giải cứu Mia cùng Zoe để cô có thể sản xuất hai liều huyết thanh.
Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Jack lại hồi sinh trong hình hài mới khủng khiếp hơn, và Ethan buộc phải sử dụng một trong các liều thuốc để giết ông ta vĩnh viễn. Giờ đây, chỉ còn mỗi 1 liều huyết thanh trong tay, Ethan phải chọn chữa bệnh cho Mia hoặc Zoe.

Lựa chọn Zoe
Nếu Ethan chọn Zoe, Mia sẽ vô cùng đau lòng mặc cho Ethan hứa sẽ sớm tìm kiếm sự giúp đỡ. Khi cả hai trốn thoát trên thuyền, Zoe tiết lộ với anh rằng nhà Bakers bị nhiễm khi Mia đến điền trang nhà họ với một bé gái tên là Eveline ba năm trước, cùng thời điểm với một xác tàu chở dầu trôi dạt trên bờ. Tuy nhiên, họ bị tấn công bởi chính Eveline, và Zoe đã bị giết trong khi Ethan bị đánh ngất.
Trong cơn mê man, anh nhìn thấy một quan cảnh mở ảo cùng Jack, đã hồi phục và cư xử như một con người bình thường. Ông cảnh báo anh rằng Eveline có khả năng tẩy não bất cứ ai bị cô làm cho nhiễm bệnh. Đó là lý do vì sao ông cùng gia đình bị điên loạn, và cầu xin Ethan hãy tiêu diệt Eve.
Trò chơi sau đó chuyển sang góc nhìn của Mia và lên đường tìm kiếm Ethan trong con tàu đắm năm nào. Một khi cả hai gặp nhau, trò chơi quay lại góc nhìn của Ethan. Mia giải cứu Ethan và cho anh ta một lọ chứa DNA của Eveline trước khi Eveline kiểm soát hoàn toàn tâm trí cô. Mia đã không thể kháng cự lại sự chi phối của Eve vì vẫn còn tức giận việc Ethan chọn cứu Zoe. Mia sau đó tấn công Ethan, và anh buộc phải giết cô. Đường dây cốt truyện sẽ giao nhau tại thời điểm này, dẫn đến kết thúc xấu (bad end).

Lựa chọn Mia
Nếu Ethan chọn Mia, Zoe miễn cưỡng ở lại phía sau để nói lời chia tay đầy cay đắng với Ethan và Mia. Khi cả hai cùng nhau trốn thoát trên một chiếc thuyền, họ đi qua chiếc tàu chở dầu và bị tấn công bởi Eveline. Ethan sau đó nhìn thấy hình ảnh của Jack Baker hiền lành khẩn thiết cầu xinh anh hạ gục Eve để giải thoát cho gia đình mình.
Trò chơi sau đó chuyển sang góc nhìn của Mia và bắt đầu tìm kiếm Ethan, nhưng vẫn tiếp tục nhận được những hình ảnh bí ẩn về Eveline, nhất mực tuyên bố Mia là mẹ mình, mặc dù Mia không nhớ gì về chuyện này cả. Cuối cùng, Eveline đã sắp đặt cho Mia xem một cuốn băng video để khôi phục lại trí nhớ.
Hóa ra Mia đã từng làm việc cho một công ty giấu tên, có nhiệm vụ phát triển Eveline với vai trò của một món vũ khí sinh học. Trong quá trình giám sát Eveline khi cô bé được vận chuyển bí mật đến Hoa Kỳ trên tàu chở dầu, nhóm hộ tống đã bị Eveline khuất phục và làm tê liệt hệ thống.
Sau đó Eve tiêm nhiễm Mia để buộc cô phải làm mẹ mình. Nhận thấy trách nhiệm của mình trong việc tạo ra Eveline, Mia giải cứu Ethan và đưa cho anh ta một lọ chứa DNA của Eveline.
Cô đã cố gắng chống lại sự kiểm soát của Eveline đủ lâu để đẩy Ethan ra khỏi tàu và không làm tổn thương anh ta. Đường dây cốt truyện sẽ giao nhau tại thời điểm này, dẫn đến kết thúc chính/tốt (canon/good ending).

Kết thúc
Sau khi rời con tàu bị đắm, Ethan đi vào một mỏ muối bị bỏ hoang, nơi anh tìm thấy một phòng thí nghiệm ẩn sâu trong đó. Thông qua các dữ liệu tìm được, Ethan biết rằng Eveline là một món vũ khí sinh học thuộc dòng “E-Series”, có thể lây nhiễm cho người bằng những cái khuôn thần kinh, cho phép ả tẩy não và kiểm soát họ.
Tác dụng phụ của quá trình bị tiêm nhiễm bao gồm chứng điên loạn, khả năng hồi phục cực mạnh và đột biến dị thường. Cô cũng lớn lên với nỗi ám ảnh về việc mong muốn có một gia đình riêng cho mình, đó là lý do tại sao cô tiêm nhiễm Mia và Bakers.
Còn gã điên Lucas được tiết lộ là đã phối hợp làm việc với tổ chức bí mật, và được trao cho một liều huyết thanh giúp hắn ta không bị Eve kiểm soát, nhưng vẫn giả vờ như thế để giữ được vỏ bọc của mình.
Sử dụng thiết bị phòng thí nghiệm và lọ DNA Mia đưa cho anh, Ethan có thể tổng hợp một độc tố có khả năng giết chết Eveline và tìm đường trở về điền trang ban đầu. Khi nhận ra Ethan đang sở hữu món thuốc độc có khả năng tiêu diệt mình, Eveline bắt đầu tấn công anh bằng những ảo giác và sức mạnh tâm linh để khiến anh phải tránh xa mình ra.
Rốt cuộc, Ethan vẫn vượt qua tất cả và tiêm chất độc vào Eveline thành công. Giờ đây, mọi chuyện đã rõ ràng khi Eve chính là cụ bà vô danh luôn quanh quẩn trong nhà suốt thời gian đó. Những tưởng Eve sẽ bị tiêu diệt, nhưng món độc đã khiến ả phát điên, biến thành một con quái vật khổng lồ tấn công Ethan và hất văng anh ra ngoài sân. Trong cơn tuyệt vọng, một chiếc trực thăng bất ngờ xuất hiện và ném cho Ethan một thứ vũ khí đặc biệt và lần này thật sự kết liễu được Eve.
Khi mối hiểm họa đã qua, Ethan được giải cứu bởi nhóm Alpha Umbrella Corps do Chris Redfield dẫn đầu. Nếu Ethan chọn cứu Zoe, anh sẽ chỉ thấy những hình ảnh cá nhân của Mia trong trực thăng, và đau buồn vì sự mất mát. Nếu Ethan chọn cứu Mia, thì Mia cũng được nhóm của Redfield giải cứu. Bất kể bạn chọn cứu ai đi nữa thì trong lúc trực thăng bay đi, logo của Umbrella Corps màu xanh đã xuất hiện, gợi ý đây là một tổ chức mới đang đi thu hồi các mẫu vật vũ khí sinh học.
Nguồn: Game4v.vn
Hình Ảnh Trong Game
Link Tải Game Resident Evil 7 Việt Hóa Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game Resident Evil 7 Việt Hóa Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game Resident Evil 7 Việt Hóa Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game Resident Evil 7 Việt Hóa Miễn Phí Thành Công
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
  • HĐH: WINDOWS® 7, 8, 8.1, 10 (64-BIT Required)
  • Bộ xử lý: Intel® Core™ i5-4460, 2.70GHz or AMD FX™-6300 or better
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA® GeForce® GTX 760 or AMD Radeon™ R7 260x with 2GB Video RAM
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Lưu trữ: 24 GB chỗ trống khả dụng
→ Cấu Hình Đề nghị:
  • Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
  • HĐH: WINDOWS® 7, 8, 8.1, 10 (64-BIT Required)
  • Bộ xử lý: Intel® Core™ i7 3770 3.4GHz or AMD equivalent or better
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA® GeForce® GTX 1060 with 3GB VRAM
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Lưu trữ: 24 GB chỗ trống khả dụng
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Resident Evil 7 Việt Hóa

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game Resident Evil 7 Việt Hóa thành công nhé.

VIDEO HƯỚNG DẪN TẢI VÀ CÀI ĐẶT GAME Resident Evil 7 Việt Hóa

→ Video hướng dẫn Việt Hóa game:  ► Cách Việt Hóa Game Resident Evil 7 Việt Hóa 





Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Resident Evil 
Danh sách Series Game Resident Evil đầy đủ các phiên bản
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Resident Evil 7 Việt Hóa: -Cách tìm File Save Game-

4 comments:

  1. update bản việt hóa đi ad ơi

    ReplyDelete
  2. the program can't start because concrt140.dll is missing from your computer try reinstalling the program to fix this problem h lam sao

    ReplyDelete
  3. Resident Evil 4 was a classic game, and it restarted the series in a big way. When Capcom announced it was going to release Resident Evil 5 there was much anticipation. Now that a few years have passed since the game was released, is Resident Evil 5 as good as Resident Evil 4? Is the game worth buying? https://twitchviral.com/

    ReplyDelete
  4. Nowadays, the popularity of online games is on the rise. Today, the advent of technology, especially the internet has allowed gamers to play traditional games on the latest devices, such as mobile phones and computers. Online games offer a lot of benefits, such as reduced stress, enhanced judgment, improved analytical skills, improved time-management skills, and a relaxing mind. https://www.buyyoutubesubscribers.in/

    ReplyDelete

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *