Dead Space 2 - Tải Nhanh

Dead Space 2

Link Tải Game Dead Space 2 Free Download

Link Tải Game Dead Space 2 miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Dead Space 2 thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Kinh Dị, Zombies, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Dead Space 2 sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Dead Space 2
- Thể Loại Game: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Kinh Dị, Zombies,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 28/01/2011
- Ngày Update: 20/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Dead Space 2 miễn phí link Google Drive - Dead Space 2 Free Download link Google Drive

Với Dead Space 2, thế mạnh ấy một lần nữa được phát huy, trong vai nhân vật chính Isaac Clarke, bạn sẽ thấy mình không còn phải đi tìm câu trả lời giữa vòng vây Necromorph đáng sợ trên con tàu Ishimura nữa. Thay vào đó, bạn lạc trên trạm không gian Sprawl được xây dựng trên một vệ tinh xoay quanh Sao Thổ.
Bối cảnh mới ảnh hưởng đến gameplay, dễ nhận thấy nhất trong đó là những biến đổi về trọng lực trong gameplay của dòng game Dead Space. Nhưng đó chưa phải là tất cả, dường như Dead Space 2 hướng về phong cách sử dụng trường trọng lực và khả năng điều khiển vật thể bằng suy nghĩ, ném chúng về phía kẻ thù nhiều hơn. Một lần nữa, bạn lại được chứng kiến khả năng làm chậm kẻ thù và vô hiệu hóa chúng. Vì trọng lực của môi trường bằng 0 nên bạn hoàn toàn có thể quên đi đôi giày nặng trịch và tự do “bơi” trong vũ trụ. Đây được coi là một điểm cải tiến “nhỏ mà kỹ” của Dead Space 2.
Chương 2 của tựa game còn mang đến cho người chơi một cảm giác khác hẳn. Nó mở ra cho bạn con đường tiến đến khu dân cư của vệ tinh Sprawl, giữa những căn hộ cao ốc, những sảnh đường tăm tối và thang máy vắng hoe. Có thể nói, bạn sẽ tiếp tục “chết khiếp” với khả năng hù dọa của Visceral. Trong bóng tối, sự cô đơn và vắng vẻ đó, từ một góc hun hút, tiếng trẻ con gào khóc van xin khẩn thiết mọi người cứu lấy gia đình thoát khỏi lũ quái vật. Âm thanh cùng với bối cảnh đã biến Dead Space 2 trở thành một trong những sản phẩm ấn tượng nhất trong lĩnh vực làm người chơi phải dựng tóc gáy.
Giữ vững mạch game chính với các chiêu tiêu diệt kẻ thù bằng súng plasma, game thủ còn được trải nghiệm nhiều mini game giải đố trong game. Theo lời kể của tester thì anh đã gặp phải trò chơi ghép hình nhằm tìm ra cách để thâm nhập vào máy tính hoặc thang máy.
Chương ba của tựa game mới thực sự gây sửng sốt cho những ai đã từng trải nghiệm. Người chơi sải bước chạy một cách tuyệt vọng giữa vòng vây của lũ Necromorphs, chiến đấu trong lúc trái tim vẫn còn đang đập mạnh và nhanh. Cảm giác đó, để tạo ra nó, Visceral đã phải cố gắng rất nhiều trong quá trình sáng tạo và thiết kế Dead Space 2. Những chương đầu của game cũng giới thiệu lại một lần nữa vai trò của Church of Unitology trong việc kiểm soát không chỉ sự sinh tồn của bạn, mà còn của tất cả những người sống sót trên Sprawl.
Bản demo hơn 1 tiếng đồng hồ để kết thúc chương 3 của tựa game với nhiều nuối tiếc và tất nhiên là cả sự ấn tượng. Có lẽ những gì tester trên kể lại về Dead Space 2 là đủ đảm bảo rằng ít nhất, các fan sẽ không phải thất vọng về tựa game này.
Nguồn: Gamek.vn

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
Processor: 2.8 GHz processor or equivalent
Memory: 1 GB RAM (XP), 2 GB RAM (Vista or Windows 7)
Hard Disk Space: At least 10GB of hard drive space for installation, plus additional space for saved games
Video Card: NVIDIA GeForce 6800 or better (7300, 7600 GS, and 8500 are below minimum system requirements), ATI X1600 Pro or better (X1300, X1300 Pro and HD2400 are below minimum system requirements), 256MB Video Card and Shader Model 3.0 required
DirectX®: DirectX 9.0c


THÔNG TIN CẬP NHẬT

20/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Các Bạn Xem Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Trong Phần Link Tải Ở Bên Dưới Luôn Nhé 

LINK TẢI GAME


Tải Game Dead Space 2 Miễn Phí

CLICK ĐỂ TẢI GAME 

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Dead Space 2: Cách tìm file Save Game

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *