Dead Space Việt Hóa - Tải Nhanh

Dead Space Việt Hóa

Link Tải Game Dead Space Việt Hóa Free Download

Link Tải Game Dead Space Việt Hóa miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Dead Space Việt Hóa thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Kinh Dị, Zombies, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Dead Space Việt Hóa sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Dead Space Việt Hóa
- Thể Loại Game: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Kinh Dị, Zombies,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh, Tiếng Việt
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 20/10/2008
- Ngày Update: 19/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Dead Space Việt Hóa miễn phí link Google Drive - Dead Space Việt Hóa Free Download link Google Drive

Đây là dòng game khá nổi tiếng có tuổi đời rất lâu trong thể loại kinh dị sinh tồn. Đến với DEAD SPACE các bạn sẽ được trải nghiệm một không khí ngột ngạt căng thẳng cực độ trong toàn bộ hành trình của nhân vật chính khi du hành trên con tàu Ishimura đầy rẫy chết chóc.

Trong game bạn sẽ vào vai Isaac Clarke, một kỹ sư tàu vũ trụ được cử đến bảo trì tàu Ishimura, một tàu khai phá hành tinh ngoại cỡ. Tuy nhiên, mọi việc trở nên phức tạp hơn khi nhóm bọn họ đặt chân lên con tàu Ishimura. Đón chờ bọn họ không phải là khuôn mặt niềm nở của nhân viên trên tàu mà là một lũ quái vật với hình thù kỳ dị. Trong lúc hỗn loạn, hai người đồng bạn của Isaac là Johnston và Chen đã bị chúng giết chết. Riêng Isaac đã bị tách khỏi Zach Hammond và Kendra Daniels.

Không có vũ khí trên tay, phương án tốt nhất mà Isaac chọn chính là chạy trốn. Sau khi thoát khỏi bọn quái vật, Isaac đã tìm thấy được vũ khí và thiết bị liên lạc. Lúc này Hammond nhận ra nhiều hệ thống tàu đang bị hư hại nặng, trong đó bao gồm cả hệ thống phòng thủ chống tiểu hành tinh. 

Các kỹ sư nhanh chóng phát hiện mối đe dọa từ vành đai tiểu hành tinh gần đó và gửi Clarke đi khắp con tàu để sửa chữa hệ thống cốt lõi.

Anh ta cũng hứa sẽ giúp Isaac tìm bạn gái của mình, Nicole Brennan. Cô là một nhân viên y tế của Ishimura được nhìn thấy ở đầu trò chơi trong một video lạ mà Isaac nhận được qua một trang mạng xã hội.

Kể từ giai đoạn này, Isaac sẽ trải qua muôn vàn nguy hiểm, đối mặt nhiều loại kẻ thù, với đủ hình thù kỳ dị và kinh tởm. Và mọi bí mật sẽ dần hé lộ trong quá trình sinh tồn trong con tàu. Sự phản bội, lòng tin mù quáng của con người sẽ khiến bạn cảm thấy tràn đầy thú vị trong quá trình chơi. Hãy tự trải nghiệm đi nhé.

Nguồn: gametiengviet.com

VIDEO GAME

CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
Supported OS: Microsoft Windows® XP SP2 or Vista
Processor: 2.8 GHz or faster
Memory: 1 GB RAM or more for Windows XP (2 GB for Vista)
Graphics: DirectX® 9.0c compatible video card, Shader Model 3.0 required, 256 MB or better, NVIDIA GeForce 6800 or better (7300, 7600 GS, and 8500 are below minimum system requirements), ATI X1600 Pro or better (X1300, X1300 Pro and HD2400 are below minimum system requirements)
Hard Drive: 7.5 GB free space
Sound: DirectX® 9.0c compatible sound card


THÔNG TIN CẬP NHẬT

19/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Các Bạn Xem Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Trong Phần Link Tải Ở Bên Dưới Luôn Nhé 

LINK TẢI GAME


Tải Game Dead Space Việt Hóa Miễn Phí

CLICK ĐỂ TẢI GAME

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Dead Space Việt Hóa: Cách tìm file Save Game

2 comments:

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *