Metal Gear Rising Revengeance - Tải Nhanh

Metal Gear Rising Revengeance

Tải game Metal Gear Rising Revengeance với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Thế Giới Mở. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Metal Gear Rising Revengeance thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Metal Gear Rising Revengeance).
Metal Gear Rising Revengeance Free Download
THÔNG TIN
- Tên Game: Metal Gear Rising Revengeance
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Thế Giới Mở
- Ngày Phát Hành: 10/01/2014
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh
Giới Thiệu Game
Metal Gear Solid là dòng game hành động lén lút nổi tiếng của Kojima Productions và Konami, thế nhưng gần đây hai "ông bầu" này lại quyết định chuyển giao "trọng trách" cho Plantinum Games, một studio khác để thực hiện một dự án mang "thương hiệu Metal Gear, nhưng không phải với nhân vật Solid Snake mà là Thần sấm Raiden. Đó là Metal Gear Rising: Revengeance. Đã ra mắt trên console từ năm 2012, nhưng mãi đến nay nhà sản xuất mới đưa game lên lãnh địa của các game thủ "chuột và bàn phím".
Sau những sự kiện xảy ra trong bản Metal Gear Solid 4: Guns of the Patriots, Raiden từ giã tổ chức và trở về với thân phận chiến binh của mình. Tuy nhiên dường như những cuộc chiến, sự mất mát hay tất cả những gì đã xảy ra trong quá khứ đều ám ảnh Raiden một cách khó giải thích. Định mệnh thật trớ trêu khi ngay lúc đó, "Thần sấm" chợt phát hiện ra một sự thật kinh khủng, chính là thứ thúc đẩy dữ dội động lực báo thù của anh.
Metal Gear Rising: Revengeance là sự kết hợp của nhiều thể loại game hành động khác nhau, bao gồm những pha chặt chém "điên cuồng" với những tuyệt chiêu combo tốc độ cao đầy chất "sấm sét" học tập từ series Ninja Gaiden, và những pha "mini-game" theo kiểu QTE mang phong cách của God of War. Ngoài ra, Metal Gear Rising cũng sở hữu cho mình một tính năng mới mẻ khá thú vị: khi thực hiện một cú kết liễu kẻ thù, game dừng lại để bạn điều khiển hướng chém của Raiden tùy ý và việc còn lại của bạn chỉ là chứng kiến kẻ thù bị cắt vụn ra theo từng nhát kiếm!
Chất lượng đồ họa của game tuy không thuộc hàng "đỉnh" nhưng những hiệu ứng ánh sáng cùng những pha chặt chém rất "có chất", và xây dựng mô hình nhân vật cũng như thiết kế môi trường khá chi tiết và ấn tượng. Đặc biệt, những đoạn phim cắt cảnh chiếm một thời lượng khá lớn khi chơi, với những góc quay chuyên nghiệp như một bộ phim bom tấn chắc chắn sẽ là một "món ăn" khó có thể bỏ qua cho các fan của bộ môn nghệ thuật thứ bảy!
Hình Ảnh Trong Game
Metal Gear Rising Revengeance Free Download      Metal Gear Rising Revengeance Free Download
Metal Gear Rising Revengeance Free Download      Metal Gear Rising Revengeance Free Download
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • HĐH: XP or Vista or 7 or 8
  • Bộ xử lý: Intel Core i5 2400
  • Bộ nhớ: 2 GB RAM
  • Đồ họa: Nvidia Geforce GTS 450
  • DirectX: Phiên bản 9.0c
  • Lưu trữ: 25 GB chỗ trống khả dụng
  • Card âm thanh: DirectX compatible sound card
→ Cấu Hình Đề nghị:
  • HĐH: XP or Vista or 7 or 8
  • Bộ xử lý: Intel Core i7 3770
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: Nvidia Geforce GTX 650
  • DirectX: Phiên bản 9.0c
  • Lưu trữ: 25 GB chỗ trống khả dụng
  • Card âm thanh: DirectX compatible sound card
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Metal Gear Rising Revengeance

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game thành công nhé.



Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Metal Gear
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Metal Gear Rising Revengeance: -Cách tìm File Save Game-

14 comments:

  1. AD quên cập nhập Link Download , méo gì mà tải được !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Link trên vô tải bình thường nha bạn.

      Delete
  2. Link Fshare không có để Copy !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Không có để copy gì? Bạn click chuột vào chữ Tải Game nhé

      Delete
  3. Setup.exe không hoạt động ad ơi !

    ReplyDelete
  4. link cr4ck an ko đc với lại tìm ko ra CR4CK Game Metal Gear Rising Revengeance mong ad xua gap hoac ad co the de lai link CR4CK Game Metal Gear Rising Revengeance o dong chat doi ad -.-

    ReplyDelete
  5. cai xong co virus lam hong file hay lam

    ReplyDelete
  6. ad ơi cho mình xin lại cái file crack được không ạ

    ReplyDelete
  7. ad ơi sao vô game ko được vậy ad


    ReplyDelete
  8. Naruto games are generally a mixed bag of poor and bad; this particular PSP version, with its silly long name, is well within the realms of the latter. Playing like a neutered Crisis Core, lacking in any of the subtlety, tactical nuance or production values that made Square's portable RPG so much fun, this is one strictly for the rabid bunch of Naruto fans out there. Scenario mode welcomes players and introduces to a story that sees a slightly other Naruto fights legions of identikit bandits and other such enemies for no real reason in combat that feels loose, inaccurate... https://www.buyyoutubesubscribers.in/

    ReplyDelete

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *