Gears of War 4 - Tải Nhanh

Gears of War 4

Tải game Gears of War 4 với link download là Fshare, Google Drive hoặc Yandex Disk tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game Gears of War 4 thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Chặt Chém, Game Bắn Súng, Game Thế Giới Mở. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Gears of War 4 thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Gears of War 4).
Link Tải Game Gears of War 4 Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Gears of War 4
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Chặt Chém, Game Bắn Súng, Game Thế Giới Mở
- Ngày Phát Hành: 11/10/2016
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh
- Mua Game: www.microsoft.com/vi-vn/p/gears-of-war-4/9nblggh4pbbm?activetab=pivot:overviewtab
Giới Thiệu Game
Lấy mốc thời gian 25 năm sau các sự kiện trong Gears of War 3, phiên bản thứ tư đưa người chơi vào vai JD Fenix - con trai của tay súng COG huyền thoại Marcus Fenix, cùng với hai người bạn đồng hành của mình là Del và Kait trên cuộc hành trình đối đầu với một thế lực mới được coi là tàn dư còn sót lại của Locust trước kia, trong lúc né tránh thiết quân luật mà COG đặt ra đối với số ít người còn sót lại trên Sera. Sau nhiều năm đấu tranh chống lại Locust, COG lại trở thành những kẻ áp chế bằng chính cường quyền của mình, thế nên không có gì ngạc nhiên khi mà trong những giây phút đầu tiên của trò chơi, bạn - giờ đây là những kẻ ngoại đạo (Outsiders) phải đối phó với các người máy DeeBee được tạo nên để thực hiện các công việc nặng nhọc nhằm tái thiết hành tinh này.
Dẫu vậy, Gears of War 4 không sa đà quá nhiều vào việc tô đậm mặt tối của COG, mà tâm điểm của trò chơi dĩ nhiên vẫn nằm ở chủng loại quái vật mới - Swarm. Chúng nhảy xổ ra từ những buồng ấp với chiều cao ngang hông (ừ thì Gears of War mà!), chúng bò lộm cộm từ mấy cái lỗ bự chảng gớm ghiếc trong khi cầm một khẩu súng trên tay, dĩ nhiên không thiếu những con khác rất khoái nhảy khắp mọi nơi rồi tìm cách "măm măm" cái đầu của bạn, hay sẵn sàng mở cái mồm giữa ngực để bắn những con nòng nọc biết bay (???) về phía bạn. Ừ thì chúng vẫn chả khác gì Locust lắm, vẫn rất hay ậm ừ những từ ngữ mà bật volume hết cỡ mới hiểu được chúng nói gì, đặc biệt là những con Drone với cách thức cầm súng và di chuyển y hệt như con người. Nói tóm lại chúng vẫn là Locust, vẫn xuất hiện với mục đích là cho thấy hệ thống "bầy nhầy màu đỏ" đặc trưng của Gears of War tinh tế như thế nào. Chỉ có một điều duy nhất khiến người viết hơi thất vọng là vẻ ngoài của chúng chả khác nhau gì mấy, càng khó để phân biệt hơn trong phần chơi Versus trừ phi bạn khoác lên mình một con Drone nhìn như bước ra từ một bịch kẹo vậy.
Thật khó để có thể nhận xét rằng phần chơi đơn của Gears of War 4 100% đáng chơi, hay là 100% đáng bỏ qua, thế nên ở phần này, có lẽ người viết nên tự định nghĩa lại bằng cụm từ "trung lập" hơn là bạn sẽ thích hoặc ghét đơn thuần.
Có lẽ không nhiều người còn lạ lẫm gì với định nghĩa "corridor shooter" nữa, và dĩ nhiên với một phần chơi chiến dịch được thiết kế bám sát theo cốt truyện và phần chơi cộng tác thì Gears of War 4 dĩ nhiên không xoay chuyển công thức này 180 độ. Tuy vậy, điều đó không có nghĩa là nó không có cái mới: những cơn bão điện từ (windflare) khiến cho thời tiết bất ổn ảnh hưởng đến cách thức di chuyển của nhân vật hay vận tốc đạn bay của một số loại vũ khí nhất định, người chơi còn có thể lợi dụng chúng để phá rào chắn của các vật thể trong màn chơi và tạo nên cái bẫy ngay sau lưng địch. Các loại vũ khí mới rất đáng để bạn thử qua, ví dụ như Buzzkill bắn ra những lưỡi cưa khiến những con Swarm xấu số biến thành... hai mảnh, Overkill bắn đạn shotgun liên thanh hay Dropshot bắn ra những quả lựu đạn bay trên không trung rồi tiếp đất khi người chơi kích hoạt.
Về lối thiết kế màn chơi, có lẽ điều khiến người viết đáng tiếc nhất là sự thiếu hụt các trận đấu trùm và những phân cảnh "theo kịch bản". Cuộc đào thoát khỏi dinh thự nhà Fenix cộng với hai trận đấu trùm ở nửa sau của game có thể được coi là điểm sáng nhất trong phần chơi chiến dịch của Gears of War 4, và xen giữa chúng là rất nhiều trường đoạn bắn nhau đơn thuần với rất ít sự đa dạng. Nhóm của JD bắn nhau ở một địa điểm nào đó, vài dòng hội thoại, bắn nhau, tiếp tục hội thoại, thỉnh thoảng thêm vào một phân đoạn cố thủ (chẳng khác nào Horde Mode) hoặc điều khiển ụ súng nào đó, lặp lại cho đến hết từng chương.
Câu chuyện của game cũng sở hữu sự xung đột lạ lùng tương tự. Chúng ta có ba nhân vật mới trám đầy các mô-típ sáo rỗng về nhân vật trong videogame, nhưng cùng lúc đó cũng đầy thú vị với tính cách kém nghiêm túc như thể họ bước ra từ kịch bản được viết bởi Joss Whedon vậy. Cốt truyện của game lại có nhiều lỗ hổng hơn, quá nhiều câu hỏi chưa được giải đáp cộng với một cái kết đột ngột đến mức nực cười (đây là trào lưu của làng game năm 2016 sao?), khiến cho Gears of War 4 mang lại cảm giác giống như là "bước dạo đầu" đầy thiếu sót của một câu chuyện ba phần mới, không đủ để khiến người chơi hài lòng.
Tựu chung lại, hoặc bạn có thể sẽ thích phần chơi chiến dịch của Gears of War 4 vì lối chơi cổ điển cùng vài món "gia vị" mới, hoặc sẽ ghét nó vì câu chuyện chưa hoàn chỉnh và kết thúc có phần vội vã. Nếu như bạn có ý định hoàn thành phần chơi này thì hãy cân nhắc tìm thêm ít nhất một người bạn để chơi cộng tác, hẳn bạn sẽ cảm thấy sự lặp lại của các phân đoạn bắn nhau ít gây phiền nhiễu hơn nhiều.
Nguồn: VietGame.asia
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • CPU: Intel Core i5-3470 3.2 GHz or AMD FX-6300 3.5 GHz
  • CPU SPEED: Info
  • RAM: 8 GB
  • OS: Windows 10 64-bit
  • VIDEO CARD: GeForce GTX 750 Ti or AMD Radeon R7 260X
  • FREE DISK SPACE: 80 GB
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Gears of War 4
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game Gears of War 4 thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
SERIES GAME
Danh sách Series Game Gears of War bao gồm đầy đủ các phiên bản được phát hành trên nền tảng máy tính

Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Gears of War 4: -Cách tìm File Save Game-

1 comment:

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *