F.E.A.R.2 Project Origin Reborn Việt Hoá - Tải Nhanh

F.E.A.R.2 Project Origin Reborn Việt Hoá

Link Tải Game F.E.A.R.2 Project Origin Reborn Việt Hoá Free Download

Link Tải Game F.E.A.R.2 Project Origin Reborn Việt Hoá miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game FEAR 2 Project Origin Reborn Việt Hoá thuộc thể loại Game Hành Động, Game Kinh Dị, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Chặt Chém, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game F.E.A.R 2 Project Origin Reborn Việt Hoá sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: F.E.A.R.2 Project Origin Reborn Việt Hoá
- Thể Loại Game: Game Hành Động, Game Kinh Dị, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Chặt Chém,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh, Tiếng Việt
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 03/09/2009
- Ngày Update: 20/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game F.E.A.R.2 Project Origin Reborn Việt Hoá miễn phí link Google Drive - F.E.A.R.2 Project Origin Reborn Việt Hoá Free Download link Google Drive

Project Origin đã chính thức có tên là F.E.A.R 2, sau khi hãng chủ quản của Monolith là Warner Bros. thỏa thuận mua lại được cái tên này từ Sierra.

Đây không chỉ là tin vui cho các fan hâm mộ của dòng game mà nó còn có ý nghĩa thương mại cho Warner Bros. và Monolith. F.E.A.R (First Encounter Assault Recon) xuất hiện vào năm 2005 và trở thành một trong những game bắn súng xuất sắc nhất vào thời điểm đó do cơ chế đồ họa và hệ thống A.I tuyệt vời. Tuy giữ lại được bản quyền nội dung, nhân vật và bối cảnh, Monolith đã mất đi cái tựa F.E.A.R về tay Sierra khi dự án kết thúc. Sau khi được mua bởi Warner Bros., Monolith cùng hãng chủ quản đã thỏa thuận được với Sierra để lấy "trọn bộ" F.E.A.R về tay mình. Trò chơi vẫn giữ lại cái tên do fan bình chọn và chính thức có cái tên tổng hợp là F.E.A.R 2: Project Origin.

Về mặt cách chơi, F.E.A.R 2 sẽ có tính hành động cao hơn vì môi trường ngoại cảnh sẽ được khai thác nhiều hơn. Đó là chưa kể trò chơi có thêm tính năng mới là chiến đấu robot (mech) khiến độ thử thách ở F.E.A.R 2 sẽ còn "chua chát" hơn so với phần 1. Những khoảnh khắc rùng rợn đặc trưng của F.E.A.R cũng sẽ quay lại, và với môi trường ngoại cảnh rộng lớn thì yếu tố này sẽ thay đổi đáng kể những pha hành động bắn súng trong trò chơi.

Yếu tố hành động trong F.E.A.R 2 vẫn đậm chất bạo lực và đáng sợ, và những tên lính đối phương sẽ ranh mãnh hơn trong việc đánh úp người chơi cũng như trốn sau những lá chắn. Trong một số tình huống, kẻ thù có thể mở cửa xe hơi để làm lá chắn, nhưng bù lại bạn có thể sử dụng súng tỉa để hạ thủ từ xa nếu như chúng sơ sẩy "lộ hàng". Nếu bị bắn vào chân, kẻ thù sẽ "lê lết" đến những lá chắn lớn hơn, và bạn sẽ có cơ hội tiếp cận chúng hoặc dùng rocket phá tung lá chắn mà kẻ thù đang ẩn nấp.

Như đã nói ở trên, một trong những tính năng mới trong trò chơi là điều khiển robot chiến đấu. Những fan hâm mộ của Monolith chắc hẳn sẽ nhớ đến Shogo: Mobile Armor Division, tựa game chiến đấu robot mà hãng này phát hành vào năm 1998. F.E.A.R 2 cũng có tính năng tương tự như vậy, cho phép người chơi ngồi vào "bộ giáp sắt" mạnh mẽ với súng máy và rocket để chiến đấu. Tuy hỏa lực mạnh, robot vẫn có điểm yếu là cồng kềnh, di chuyển chậm chạp. Ngoài ra, bạn không thể điều khiển robot bay hoặc nhảy, và nếu chúng "dính" quá nhiều sát thương, bạn phải rời khỏi buồng lái ngay lập tức. Trong một trận chiến giữa các robot, nếu phải rời bỏ "bộ giáp sắt", bạn sẽ không sống sót được 5 giây với hỏa lực của đối phương.

Cô nàng bí ẩn Alma vốn ám ảnh bạn trong cuộc phiêu lưu trước cũng trở lại ở F.E.A.R 2 nhưng với bộ dạng già dặn hơn. Còn nhớ, ở phiên bản trước bạn chiến đấu suốt trò chơi mà không rõ mình nên bảo vệ hay tiêu diệt Alma, nhưng ít nhất đoạn kết F.E.A.R cũng hé lộ chính cô nàng áo đỏ này là nguyên nhân của những hiện tượng tâm linh dị thường trong trò chơi. Hiện tại, Warner Bros. và Monolith vẫn chưa tiết lộ vì sao Alma trở nên trưởng thành và xơ xác hơn so với phần 1, nhưng bộ dạng này cũng cho thấy yếu tố kinh dị và hù dọa người chơi của F.E.A.R 2 sẽ còn "ghê gớm" hơn phần 1 nhiều lần.

Theo tiết lộ của Monolith, bạn sẽ bắt đầu F.E.A.R 2 vào thời điểm 30 phút trước thời điểm phiên bản đầu tiên kết thúc. Tính năng làm chậm thời gian "slow-mo" cũng sẽ đánh dấu sự trở lại ở F.E.A.R 2. Những chi tiết của trò chơi cũng như chế độ chơi online cũng sẽ được công bố trong thời gian tới, trước thời điểm phát hành chính thức của trò chơi là 10/2/2009.

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
Operating System:Windows® XP SP2/Vista SP1
Processor: P4 2.8GHz (3.2GHz Vista)/Athlon® 64 3000+ (3200+ Vista)
Memory:1GB (1.5GB Vista)
Hard Disk Space:12GB Available Hard Disk Space
Video Card:Fully DX9-compliant graphics card with 256MB (SM 2.0b). NVIDIA 6800 or ATI X700
DirectX® Version:9.0c
Sound:DX9.0c compliant
Internet Connection:Broadband

Cấu Hình Đề Nghị:
Operating System:Windows® XP SP3/Vista SP1
Processor: Core 2 Duo 2.2GHz processor family/Athlon 64 X2 4400+ (required for MP host)
Memory:1.5GB
Hard Disk Space:12GB Available Hard Disk Space
Video Card:Fully DX9-compliant graphics card with 512MB (SM 3.0). NVidia® 8600 GTS or ATI® HD 2900 XT
DirectX® Version:9.0c


THÔNG TIN CẬP NHẬT

20/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Các Bạn Xem Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Trong Phần Link Tải Ở Bên Dưới Luôn Nhé 

LINK TẢI GAME


Tải Game F.E.A.R.2 Project Origin Reborn Việt Hoá Miễn Phí

CLICK ĐỂ TẢI GAME 

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game F.E.A.R.2 Project Origin Reborn Việt Hoá: Cách tìm file Save Game

3 comments:


  1. AD ơi e tải steam rồi crack onnl rồi cả steam appid thành 480 nhưng mà nó vẫn kh thấy Seve các HOST nào ht . ad hưởng dẫn chỉ dùm e đc kh làm ơn duyệt dùm e tn này đi e Cmt nhìu tin nhưng kh thấy phản ad làm ơn giúp em

    ReplyDelete
  2. ae nao biet sua loi ko

    tui bi loi gamedatabase.dll is missing

    ReplyDelete

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *