The Sims 4 (Discover University) - Tải Nhanh

The Sims 4 (Discover University)

Tải game The Sims 4 với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game The Sims 4 thuộc thể loại Game Mô Phỏng, Game Quản Lý, Game Xây Dựng, Game Thế Giới Mở. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game The Sims 4 thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game The Sims 4 ).
Link Tải Game The Sims 4 Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: The Sims 4
- Thể Loại: Game Mô Phỏng, Game Quản Lý, Game Xây Dựng, Game Thế Giới Mở
- Ngày Phát Hành: 02/09/2014
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
Giới Thiệu Game
The Sims 4 Season sẽ cho phép người chơi sử dụng các Sim của mình để dẫn lại những câu chuyện mà họ đã trải nghiệm trên thực tế.
Việc thay đổi thời tiết sẽ thay đổi thế giới trong game một cách độc nhất bằng cách ảnh hưởng lên những lựa chọn trong lối chơi, những mối quan hệ của Sim và cuộc sống thường nhật của Sim, trong lúc đem đến những thử thách mới.
Cùng lúc đó, The Sims 4 Seasons còn bổ sung thêm những ngày nghỉ lễ mới để đem các Sim lại với nhau để ăn mừng cùng với bạn bè và gia đình, cùng với những cách thức trang trí phù hợp với kì nghỉ lễ tương ứng.
Cuối cùng, bản cập nhật The Sims 4 Seasons đem đến những hoạt động làm vườn mới, bao gồm việc thiết kế nên những vòng hoa và giao nhận khắp khu phố.
Những người yêu thích việc nghiên cứu, trồng trọt sẽ được phép cho các Sim của mình chuyên tâm vào việc nghiên cứu, khám phá các loại cây đặc biệt, và “mở khóa” những vật dụng cũng như các bộ quần áo mới.
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS: 64 Bit Required. Windows 7 (SP1), Windows 8, Windows 8.1, or Windows 10
  • CPU: 1.8 GHz Intel Core 2 Duo, AMD Athlon 64 Dual-Core 4000+ or equivalent (For computers using built-in graphics chipsets, the game requires 2.0 GHz Intel Core 2 Duo, 2.0 GHz AMD Turion 64 X2 TL-62 or equivalent)
  • RAM: At least 4 GB RAM
  • HARD DRIVE: At least 3 GB of free space (15 GB if installing with The Sims™ 4) with at least 1 GB additional space for custom content and saved games
  • VIDEO: 128 MB of Video RAM and support for Pixel Shader 3.0. Supported Video Cards: NVIDIA GeForce 6600 or better, ATI Radeon X1300 or better, Intel GMA X4500 or better.
  • DIRECTX: DirectX 9.0c compatible
  • SOUND CARD: DirectX 9.0c Compatible
  • INPUT: Keyboard and Mouse
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):

LINK TẢI GAME
Link Tải Game The Sims 4
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game The Sims 4 thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
SERIES GAME
Danh sách Series Game The Sims  bao gồm đầy đủ các phiên bản được phát hành trên nền tảng máy tính
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game The Sims 4 : -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *