The Coma Recut Việt Hóa - Tải Nhanh

The Coma Recut Việt Hóa

Tải game The Coma Recut Việt Hóa với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Anime, Game Hành Động, Game Indie, Game Kinh Dị, Game Phiêu Lưu, Game Sinh Tồn. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game The Coma Recut Việt Hóa thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game The Coma Recut Việt Hóa).
The Coma Recut Free Download
THÔNG TIN
- Tên Game: The Coma Recut Việt Hóa
- Thể Loại: Game Anime, Game Hành Động, Game Indie, Game Kinh Dị, Game Phiêu Lưu, Game Sinh Tồn
- Ngày Phát Hành: 23/09/2017
Ngày Update: 16/11/2017 - The Coma Recut Việt Hóa
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh, Tiếng Việt
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Điều đầu tiên mà một tựa game kinh dị luôn cố gắng xây dựng chính là bầu không khí đáng sợ, và có thể nói The Coma: Recut thực sự đã thành công trong việc khơi gợi yếu tố rùng rợn mạnh mẽ cho người chơi.
Theo chân Youngho, bạn cần phải khám phá ngôi trường phủ kín trong bóng tối bất tận để tìm ra lối thoát. Lẩn đằng sau cái bóng tối đó là rất nhiều thế lực muốn cấu xé bạn, đặc biệt là… giáo viên của trường. Kẻ sát nhân đội lốt cô giáo của Youngho – có lẽ là mối nguy lớn nhất, sẽ theo chân bạn suốt chiều dài game. Khi bạn đang bước đi trên những hành lang, cô ta có thể bất ngờ xuất hiện và ập tới với con dao rạch giấy hoặc chiếc rìu trong tay. Nếu không nhanh chân tìm chỗ trốn, bạn sẽ bị cô ta kết liễu. Ngoài ra, bên cạnh tên sát nhân còn những mỗi nguy hiểm khác như những sinh vật lạ chứa độc tố, những cái xác đột ngột rơi xuống hay những con ma núp dưới gầm bàn.
Sự hòa trộn giữa đồ họa và âm thanh đã gây dựng được yếu tố kinh dị khá tốt. Âm thanh nền rùng rợn hòa cùng bóng đêm tĩnh mịch và những sự vật kì lạ vừa tạo nên sự tò mò, vừa tăng độ rùng rợn cho game. Lang thang trong bóng tối, bạn sẽ bị cảm giác hồi hộp bóp nghẹt vì biết rằng tên sát nhân có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Khi bạn bị phát hiện và truy đuổi, âm nhạc sẽ đột ngột thay đổi kết hợp với khung hình rung lắc tạo cảm giác thôi thúc bởi nguy hiểm đang cận kề.
Game có một số cách để tạo cảm giác “an toàn” giả cho bạn. Ví dụ khi bạn mở bản đồ, nó sẽ gần lấp đầy cả màn hình và khiến bạn nghĩ rằng khi đang nhìn bản đồ thì game sẽ tự động tạm dừng, nhưng thực ra không phải vậy đâu nhé! Đứng giữa hành lang xem bản đồ là bạn đang chờ đợi tên sát nhân tới lấy mạng mình. Ngoài ra, khi bắt đầu chơi, bạn có thể nghĩ tên sát nhân chỉ đột ngội xuất hiện ở hành lang nên ở trong các phòng học hay nhà vệ sinh sẽ an toàn. Đáng tiếc là điều đó chỉ đúng ở đầu game… Thậm chí, ngay cả sau khi thua cuộc, game vẫn còn cố hù bạn ở màn hình chọn.
Nhìn chung, nhà sản xuất đã khá thành công trong việc lấp đầy bầu không khí rùng rợn trong game, và đó có lẽ là điểm nhấn lớn nhất của The Coma: Recut.
Bên cạnh không khí rùng rợn thì cốt truyện tràn đầy sự kì bí cũng là nguyên liệu cần thiết để tạo nên một “món ăn” kinh dị hoàn hảo.
Trong cuộc hành trình tìm cách thoát khỏi cơn ác mộng tồi tệ, Youngho sẽ bắt gặp rất nhiều dấu hỏi lớn. Những nhân vật bí hiểm, các sinh vật nguy hiểm, sự tồn tại của ngôi trường… tất cả đều là những ẩn số mà bạn mong muốn tìm lời giải, và chính sự tò mò đó sẽ là động lực lớn để thúc đẩy bạn tiếp tục chơi.
Ngoài những dấu hỏi được The Coma: Recut thể hiện rõ ràng như trên, còn rất nhiều điều bí ẩn khác đón chờ bạn. Khi thám hiểm trong trường, bạn có thể thu thập các mẩu tin khác nhau và mỗi mẩu tin đều có sự kí bí riêng. Bên cạnh đó, tựa game này có nhiều phần kết, đòi hỏi bạn hoàn thành một số nhiệm vụ phụ để mở khóa kết thúc hoàn hảo nhất.
Tóm lại, tựa game là sự đan xen của nhiều điều huyền bí lớn nhỏ được xây dựng theo các cách khác nhau, và tất cả đều tạo nên một không khí kinh dị bí hiểm cho game.
Nguồn: VietGame.asia
Hình Ảnh Trong Game
The Coma Recut Free Download      The Coma Recut Free Download
The Coma Recut Free Download      The Coma Recut Free Download
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • HĐH: Windows XP
  • Bộ xử lý: Core2Duo
  • Bộ nhớ: 2 GB RAM
  • Đồ họa: Any with hardware 3D acceleration
  • DirectX: Phiên bản 7.0
  • Lưu trữ: 1 GB chỗ trống khả dụng
  • Card âm thanh: Soundblaster / equivalent
  • Ghi chú thêm: Earphones!
→ Cấu Hình Đề nghị:
  • HĐH: Windows10
  • Bộ xử lý: Core2Duo or above
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: Nvidia 7900 / equivalent
  • DirectX: Phiên bản 9.0
  • Lưu trữ: 1 GB chỗ trống khả dụng
  • Card âm thanh: Soundblaster / equivalent
  • Ghi chú thêm: Earphones!
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
16/11/2017 - The Coma Recut Việt Hóa

LINK TẢI GAME
Link Tải Game The Coma Recut Việt Hóa

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game The Coma Recut Việt Hóa thành công nhé.

VIDEO HƯỚNG DẪN TẢI VÀ CÀI ĐẶT GAME The Coma Recut Việt Hóa

→ Video hướng dẫn Cài đặt game:  ► Cách Tải Và Cài Đặt Game The Coma Recut Việt Hóa 

→ Video hướng dẫn Việt Hóa game:  ► Cách Việt Hóa Game The Coma Recut Việt Hóa 



Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME The Coma Recut Việt Hóa
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game The Coma Recut Việt Hóa
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game The Coma Recut Việt Hóa: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *